Banned nick bạn Autorun vi phạm quy định diễn đàn

Status
Không mở trả lời sau này.
Thông tin shop
Topic id: 15995
Since
11/08/2013
Add
WWW.AUTHENTIC.VN
Tel
0916.2.4.6.8.10
- BQT rất lấy làm tiếc phải xử lý trường hợp này để làm gương:

+ Đầu tiên rất cám ơn bạn Autorun đã đóng góp kịp thời trong trường hợp giày tây Ferragamo FAKE, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra là có người mua phải hàng FAKE. Nhưng sau đó Autorun ngay lập tức có thái độ xem thường BQT/ Mod XE ĐẠP ƠI. Đây là điều chúng tôi khó chấp nhận, vì bản thân các Mod làm việc trên Authentic hoàn toàn trên tinh thần tự nguyện, giúp các bạn mua bán an toàn trên đây. Nhưng các Mod cũng là con người có lúc cũng mắc phải sai lầm, cái chính là chúng ta học được gì sau những sai lầm? Chứ không phải vin vào sai lầm của người khác để có lời nói xúc phạm người ta.

+ Chúng ta lên diễn đàn Authentic là để vui chơi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau chứ không phải để ăn thua cay cú, đắc thắng...lần này hoặc những lần khác có thể các mod sẽ gặp phải những sai sót khác trong quá trình tác nghiệp và nếu không may khi mod gặp sai sót mà có bạn thành viên nào cũng comment là các mod bao che thì thật là sẽ loạn cả lên. Xin nhắc lại việc góp ý của bạn Autorun là rất đáng biểu dương đã giúp mod XE ĐAP ƠI có cơ hội để biết thêm được những kiến thức mới nhưng bạn có chắc là trong cuộc sống bạn sẽ ko phạm phải sai sót hay ko? và khi bạn sai sót thì người khác xúc phạm như những lời bạn nói xúc phạm đến mod xedapoi cũng như toàn thể các mod là "bao che bán hàng fake..." rồi gọi các mod là "Chú" ...v..v.. thì bạn sẽ nghĩ sao ?!

+ Cá nhân là một mod về quy định,mình không làm nhiều về chuyên môn kiểm duyệt những mình nghĩ trong sự sai sót này có thể hoàn toàn thông cảm cho các mod, điều mừng là CHƯA CÓ HẬU QUẢ ĐÁNG TIẾC XẢY RA. Mong các bạn member khác rút kinh nghiệm trường hợp này, cũng như tiếp tục hỗ trợ các Mod trong việc chống hàng Fake lừa đảo trong Authentic!

Vậy nên -->

* Hình thức phạt cảnh cáo cho bạn Autorun là khóa nick 10 ngày, trong thời gian này bạn vui lòng không lập nick mới. BQT rất cảm ơn sự hợp tác từ phía bạn.


Topic công khai xin lỗi thành viên của mod Xedapoi --> here




12.png
23.png
 

Sản phẩm khác

sk65hp

Thành viên xác thực
14/06/2012
128
6
53
Làm phước mà phải tội.Các mod giúp nhiều bạn lấy lại tiền từ những vụ lừa đảo thì không thấy ai nhắc đến, nhưng chút sai xót nhỏ thì lại bị chụp mũ ngay là bao che. Diễn đàn đông mod thế mà vẫn đôi lúc vẫn có sai xót thì không hiểu vào ***** hay ** vv..vv.. mua bán không ai kiểm duyệt,hỗ trợ thì mua bán yên tâm sao đây. Thiết nghĩ không nên đòi hỏi ở các mod 1 cách quá đáng hay sự tuyệt đối đến hoàn hảo, máy móc còn nhầm huống chi con người chỉ góp có đôi lời góp ý và ủng hộ tinh thần các mod như vậy :) Mong các mod luôn làm việc hiểu quả giúp mọi người có chỗ giao lưu , mua sắm vui vẻ !
 
Thích: Hoangech

Janelicious_shop

Thành viên uy tín
17/01/2013
136
0
36
Add
33/1 Nguyễn Trung Trực F.5 Q.Bình thạnh Tp.HCM
Tel
0947901877
Mình hoàn toàn đồng tình với Mod về việc bạn autorun có những lời quá giới hạn và có phần ăn thua. Nhưng cũng mong Mod xem xét lại trường hợp này mình nên nhắc nhở hay lock nick, vì mình e rằng việc lock nick vậy thì bạn autorun lại ko hiểu và lại nói rằng Mod thấy bạn ấy phát hiện được hàng fake nên lock để bao che nữa thì cũng khổ. Mình xin góp ý như vậy nếu có gì ko phải thì Mod bỏ qua nhé
 

alocaibo

Thành viên xác thực
19/07/2012
567
0
25
SHOP ABEL NGUYỄN
Add
Số 4 ngõ 83 Xã Đàn, Đống Đa, Hà nội
Tel
0936348686
hnay bận...chưa hiểu đầu đuôi vụ này lắm...:-s dạo này hết lag rồi lại đến vụ gì vậy :(
 

police_authentic

Vui lòng Tôn trọng quy định
Staff member
10/09/2012
9,261
486
39
Add
Hà nội
Tel
0916.2.4.6.8.10

gabriel batistuta

Mod quy định & văn hóa diễn đàn
Staff member
11/08/2013
8,012
3
36
Add
WWW.AUTHENTIC.VN
Tel
0916.2.4.6.8.10
Nếu bạn thực sự muốn tham gia diễn đàn trước tiên hết bạn nên chấp hành quy định của diễn đàn,và càng không nên có hành động cố tình tạo nick mới chống đối và đăng ký email bằng những email phản cảm như vậy.Một người có văn hóa không nên có những hành xử như vậy.



Untitled.png
 
Thích: tèo78

alocaibo

Thành viên xác thực
19/07/2012
567
0
25
SHOP ABEL NGUYỄN
Add
Số 4 ngõ 83 Xã Đàn, Đống Đa, Hà nội
Tel
0936348686
cm khá hay ! chờ các mod ý kiến nhưng thấy like..k ý kiến gì! e xin phép...e thấy nên để sdt + đ/c của bạn bán giầy SF fake vào mục band nich vì bán hàng fake thế hay hơn ^^! còn sự việc đến đây là cũng xong rồi...ae buôn bán tiếp ^^!
 

Mod_woman

Mod Burberry Dolce LV
14/09/2012
514
13
44
TPHCM
Add
Hồ Chí Mình
Tôi là autorun xin cáo lỗi về việc tạo nick này để có đôi lời góp ý cùng BQT và tất cả anh em member trong diễn đàn.
Vụ việc đáng lẽ kô to tát như các Mod đã thấy.Thay vì lắng nghe ý kiến của các thành viên tham gia topic đó nhắc nhỡ chủ topic bán đôi giày Salvatore đấy thêm hình chụp Code sản phẩm như quy định diễn đàn cho anh em khỏi lăng tăng.Đằng này bạn XEDAPOI lại lấy uy danh là Mod khẳng định chính xác đấy là hàng au 100% còn đưa link dẫn chứng này nọ.Bỏ mặc và trốn tránh những yêu cầu cũng như ý kiến của các member tham gia bình luận.Hành động này khiến tôi kô thể kô nghĩ là Mod có liên quan đến sự việc.Sau đó khi sự việc đã dc sáng tỏ thì riêng tôi kô biết vì lý do gì mà topic và tất cả bài viết có liên quan điều bốc hơi kô để lại một dấu vết nào.Tôi rất hiểu đấy là một việc rất khó xữ cho BQT và bạn XEDAPOI.Nếu các bác có một cách xử lý khoa học,chuyên nghiệp thì kô xảy ra vụ việc đáng tiếc như vừa xảy ra trong một diễn đàn mới thành lập một diễn đàn đầu tiên ở VN trao đỗi kinh nghiệm,mua bán hàng hiệu.Tuy mới thành lập nhưng có đầy uy tín theo đánh giá của riêng tôi và cộng đồng trên mạng.Tôi nghĩ diễn đàn của các bạn sẻ phát triễn mạnh mẻ hơn nữa vì có công tích cực của các Mod check hàng quản lý topic chặt chẽ nghiêm ngặt xử phạt,khen thuởng công bằng,giúp đỡ các member giao dịch khác thành phố qua BQT mà các diễn đàn lớn khác ở VN kô có.Những thành phần lừa đảo bán hàng gian hàng giả sẻ kô có đất sống trong diễn đàn này.Tạo sự an toàn tuyệt đối cho member shopping kô phải lo ngại mua nhầm hàng fake.Ngày càng có nhiều cuộc giao dịch khác thành phố.Thì rất có lợi cho sự phát triễn của diễn đàn.
Cách các bạn khóa nick 10 ngày đối với nick autorun sẽ tạo một sự xa cách,lạm quyền không khuất phục.Các bạn nghĩ xem khóa nick autorun sẻ xuất hiện MyDoom và lock MyDoom sẽ xuất hiện Nimda....và cứ thế các bác sẽ vất vả đề phòng kẻ phá rối bất đắc dĩ như thế này.:)
Một lần nữa xin lỗi đã làm náo loạn diễn đàn.Bác XEDAPOI rất tích cực trong việc quản lý topic có lẽ do bác nhầm và quá tự tin vào mắt của mình khi phán xét một sản phẩm.Là người ai mà kô mắc sai phạm quan trọng là can đảm thẳng thắn nhận lỗi rất đáng biểu dương,có thể là tấm gương cho các member noi theo ;) . Riêng bác bán đôi giày fake đó tôi nghĩ các bác nên để ý địa chỉ giao dịch của bác ấy và số dt giao dịch.
Tôi rất thiện chí muốn tham gia diễn đàn của các bạn kô có ý phá rối hay vụ lợi gì.Thấy sự việc bất bình nên hơi 8 chút xã strees trong công việc thôi.
Chào thân ái . Chúc sức khỏe các Mod và tất cả anh em member. :)
Thì đúng như bạn nói, Mod Xedapoi có cái sai chủ quan trong nhận định nhưng Mod đã công khai xin lỗi rồi.
Còn cái sai của bạn là...xin fép cho mình nói thẳng, vì thanh niên đàn ông với nhau... là bạn quá hiếu thắng :) thêm với chưa gì bạn quy chụp BQT bao che bán Fake. Bạn nghĩ xem có ai khùng đến nổi vừa xây vừa phá ko :)
Chỉ là lock nick bạn để cảnh cáo nhắc nhở 10 ngày.
Sau đấy làm gương cho các member khác, BQT luôn mong muốn học hỏi cũng như hân hạnh có được sự đóng góp giúp sức của những member như bạn :)
Mong rằng sau tgian lock nick bạn sẽ trở lại authentic vui chơi sinh hoạt cùng anh em :)
Thân chào.
 
03/06/2013
46
0
43
HCM city
Add
155-157-159 Phạm Thế Hiển P2Q8 TPHCM.
Tel
0933323332
cm khá hay ! chờ các mod ý kiến nhưng thấy like..k ý kiến gì! e xin phép...e thấy nên để sdt + đ/c của bạn bán giầy SF fake vào mục band nich vì bán hàng fake thế hay hơn ^^! còn sự việc đến đây là cũng xong rồi...ae buôn bán tiếp ^^!
Đọc phần đối thoại trả lời của Mod Burberry_Dolce_LV với bác MyDoom,em cũng cảm nhận như bác..:) Thế bác autorun đi nghĩ mát hơn tuần lể rồi lại về vui vẻ với anh em nhé. Wellcome bác.!
 

Keni

Thành viên xác thực
09/08/2012
88
0
Add
Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Tel
0989818488
Mình thấy cách xử trí và trao đổi như vậy của bác Autorun và các mod là hợp tình hợp lý rồi. Cũng hy vọng bác Autorun ra đảo chơi vài ngày rồi lại quay lại diễn đàn cùng anh em, những diễn đàn như Au thiết nghĩ vẫn cần các mem có kiến thức như bác để hỗ trợ diễn đàn ngày càng phát triển, đảm bảo đúng tiêu chí bảo vệ tốt nhất cho các thành viên :p
 

zozo

Thành viên xác thực
03/07/2012
180
0
41
Add
lê thanh nghị-hn
Bạn auto nói như thế kia là không có thiện chí xây dựng rồi,ai lại nhẩy vào quy chụp mod như vậy.Làm nghề này sai một lần là còn ít đấy vẫn ủng hộ các mod luông công bằng ;)
 

vietsa

Thành viên xác thực
10/08/2012
58
1
43
Add
39 nguyễn trung trực,q1,hcm
Tel
0909079790
Trong vụ việc này mình có thắc mắc là anh em tranh luận fake và auth qua 1 tấm ảnh và cũng chưa ai đưa ra chứng cứ thuyết phục rằng mình đúng. Sau đó lại đi đến kết luận là Fake dù trên tấm ảnh này cũng không phát hiện thêm gì mới hơn.
Mình nghĩ nếu cứ theo lời bạn bán giày thú nhận mà đi đến kết luận cuối cùng thì sau này sẽ tạo cơ hội cho những ai muốn hạ bệ uy tín người khác, tạo cơ hội cho những người muốn đấu đá nhau thì không hay cho lắm
 
Thích: robert_pham
Status
Không mở trả lời sau này.