( GIẢM TỚI 49% ) Ghế massage Poongsan MCP-128 Siêu gọn và sang trọng !!!!

Thông tin shop
Topic id: 67708
Since
31/07/2015
Add
DISCOVERAPPLE -
Add 1 : Kiot 7 Núi Trúc - Ba Đình - Hà Nội
Add 2 : 133 Núi Trúc - Ba Đình - Hà Nội
Tel
0915.000.983 - 082.315.6666 - 08.333.886.86
Ra mắt từ tháng 10/2020, ghế massage Poongsan MCP-128 là sản phẩm mới nhất có nhiều tính năng nổi bật. Sau khoảng thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Poongsan đã cho ra mắt ghế massage đa năng MCP-128. Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, gam màu tươi sáng chuẩn Hàn Quốc cùng nhiều tính năng ưu việt, Poongsan MCP 128 trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo dành mọi nhà.



1658632809701.gif
GIẢM 49% : 36.000.000 CÒN 18TR990


Ghế massage Poongsan - Đa tiện ích với mức giá bình dân

Poongsan MCP-128 nhỏ gọn, tinh tế
Poongsan MCP-128 giống như món đồ nội thất sang trọng đẳng cấp giúp xua tan mệt mỏi cực kỳ hiệu quả. Ghế có thể đặt vừa vặn ở bất cứ không gian nào từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách cho đến ban công,v..v. Với kích thước130x70x82cm, ghế chiếm không quá nhiều diện tích, tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng và phong cách hơn.

Chức năng lật thủ công 180° phần bắp chân có trên MCP-128 sẽ tối ưu diện tích đặt ghế. Khung chân dưới và khung sau có thể liên kết với nhau nhằm điều chỉnh nâng và hạ chế độ nằm tự động. Theo đó, thiết kế đặc biệt này giúp MCP-128 trở thành ghế massage hoàn hảo để đặt tại phòng khách hay không gian làm việc vô cùng tiện lợi.

Poongsan MCP-128 nhỏ gọn, tinh tế


Poongsan MCP-128 nhỏ gọn, tinh tế



Đa dạng các vị trí massage trên cơ thể
Từ nhu cầu thực tế, người dùng cần một chiếc ghế massage nhỏ gọn nhưng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các chức năng của ghế massage toàn thân. Các chuyên gia đã tạo ra Poongsan MCP-128 với mong muốn mang đến thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Điểm mạnh của Poongsan MCP-128 là khả năng massage có tác động sâu và chính xác tới từng huyệt đạo. Ngoài ra, MCP-128 cũng đảm bảo các chức năng massage đầy đủ lên vùng cổ vai vùng gáy, massage lưng, massage toàn thân v..v.

Poongsan MCP-128 đa dạng các vị trí massage trên cơ thể


Poongsan MCP-128 đa dạng các vị trí massage trên cơ thể

Tích hợp ba chế độ massage chuyên biệt
Thiết bị mang đến 3 chương trình massage tự động chuyên biệt bao gồm: massage toàn thân, massage chăm sóc cổ và vai, massage lưng và eo chuyên sâu trên từng vùng của cơ thể. Trong đó, các chế độ này có tác dụng:

  • Massage toàn thân: Hệ thống con lăn được bố trí dọc theo cơ thể giúp luân phiên thực hiện các động tác massage cơ bản như đấm bóp, vỗ nhẹ. Từ phần cổ xuống đến thắt lưng, con lăn massage chạy dọc toàn thân giúp cơ thể được thả lỏng, giải tỏa cơn đau mỏi nhanh chóng.
  • Massage chuyên sâu cổ và vai: Để khởi động chương trình massage chăm sóc cổ và vai, người dùng có thể lựa chọn chế độ tự động 2. Đây là chế độ massage hoàn hảo dành cho dân văn phòng và những người mắc bệnh về cổ vai gáy. Theo đó, phần vai sẽ nâng lên và các con lăn tập trung xoa bóp, day ấn tỉ mỉ vào các vị trí huyệt kiên tỉnh, đại chùy, phong trì. Với chương trình này sẽ làm giảm nhanh tình trạng căng cơ giảm đau nhức vùng bả vai và cổ.
  • Massage lưng và eo: Để khởi động chương trình massage cho lưng và eo, người dùng có thể chọn chế độ tự động 3. Theo đó, bất cứ khi nào cơn đau lưng tìm đến, chương trình massage chuyên biệt này sẽ tập trung massage sâu vào vùng lưng trên và lưng dưới đồng thời kết hợp các bài tập đấm bóp, vỗ nhẹ, massage kiểu Nhật,v..v. Bên cạnh đó, chương trình massage này cũng sẽ chấm dứt cơn đau lưng và thắt lưng ngay tức thì để trả lại cơ thể khỏe khoắn, không mệt mỏi cho bạn.
Tích hợp ba chế độ massage chuyên biệt


Tích hợp ba chế độ massage chuyên biệt

Định vị huyệt đạo chính xác
Poongsan MCP-128 có thiết kế con lăn massage thông minh dễ dàng chạm đến mọi vị trí trên cơ thể. Ghế massage thực hiện các động tác miết giúp tác động sâu vào từng vùng da làm dịu các cơn đau mỏi toàn thân nhanh chóng. Đồng thời, ghế massage toàn thân MCP-128 cũng bổ sung thêm chức năng tự động xác định, điều chỉnh vị trí vai và đường cong cơ thể. MCP-128 sẽ cho điểm đặt massage chính xác lên từng vị trí huyệt đạo và đưa ra các bài tập massage phù hợp hơn với từng đối tượng người dùng.

Poongsan MCP-128 định vị huyệt đạo chính xác


Poongsan MCP-128 định vị huyệt đạo chính xác

Điều chỉnh tốc độ massage tùy chọn
Ghế massage MCP-128 có khả năng điều chỉnh tốc độ massage phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Ba mức độ tùy chọn, ví dụ: những người xương khớp yếu kém như ông, bà, bố mẹ có thể lựa chọn mức độ nhẹ để tránh tổn thương. Phụ nữ có thân hình mảnh, thường xuyên đau thắt lưng khi phải làm việc nhà có thể lựa chọn mức độ massage vừa để giải tỏa đau mỏi. Còn với nam giới, sức khỏe tốt có thể chọn mức độ massage mạnh. Bất cứ ai trong gia đình đều sẽ được Poongsan MCP-128 chăm sóc tận tình như người thân của mình.

Hệ thống túi khí thông minh
Được trang bị ở 2 bên hông và bắp chân, hệ thống túi khí thực hiện massage vô cùng êm ái và thoải mái. Đây là chế độ massage túi khí liên tục thực hiện bóp nhả ôm sát vào các bó cơ làm giảm nhanh các cơn ê mỏi hai bên hông và bắp chân. Chế độ massage này đặc biệt an toàn với người cao tuổi, trẻ em hay những người có xương khớp kém.

Hệ thống loa bluetooth 3D sống động
Trình phát nhạc âm thanh Bluetooth được trang bị ở cả hai bên trái và phải của ghế massage MCP-128. Hệ thống này cho hiệu ứng âm thanh chân thực, âm bass sâu và treble rõ ràng. Chế độ âm thanh 3D được thiết lập ở trên đầu thành ghế, các giai điệu phát ra sẽ nghe vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, bạn có thể vừa massage vừa nghe nhạc kích thích não bộ giúp giải tỏa mọi căng thẳng ưu phiền, tinh thần được phục hồi sau ngày dài mệt mỏi.

Hệ thống loa bluetooth 3D sống động


Hệ thống loa bluetooth 3D sống động



Bộ đếm hẹn giờ thông minh
Ghế massage Poongsan MCP-128 đã cải tiến hơn với chức năng hiển thị thời gian vượt trội. Nó cho phép vừa massage vừa hiển thị khoảng thời gian còn lại trước khi kết thúc liệu trình massage thông minh. Theo đó, sau khi kết thúc 20 phút massage, MCP-128 sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Các tính năng nổi bật khác
  • Thiết kế tay massage thông minh không gây ồn ào có thể chuyển động lên/xuống đẩy về trước và co về sau
  • Có 5 kỹ thuật massage như: nâng vai, đấm bóp, vỗ nhẹ, massage kiểu Nhật (shiatsu),kết hợp đấm bóp và vỗ nhẹ
  • Được trang bị tính năng 3 massage tự động: chế độ tự động 1 (toàn thân),chế độ tự động 2 (chăm sóc cổ và vai),chế độ tự động 3 (lưng và eo)
  • Đèn Led màu xanh đặt ở bên cạnh tay vịn
  • Cổng USB trang bị phía cuối của bảng điều khiển
  • Trang bị chức năng hiển thị thời gian rõ ràng
  • Hệ thống trình phát nhạc âm thanh 3D ở bên trái và phải của ghế massage
  • Thiết kế tự động xác định và điều chỉnh vị trí vai, đường cong cơ thể
  • Chức năng lật thủ công 180 độ cho bắp chân, bạn có thể chọn áp lực chân tùy theo nhu cầu
  • Liên kết khung chân dưới và khung sau để điều chỉnh tính năng nâng và hạ theo chế độ nằm tự động
  • Sau khi tắt máy, tất cả các chế độ massage sẽ được khởi động lại
  • Kết nối Bluetooth với các thiết bị thông minh
Di chuyển an toàn bằng bánh xe
Ghế massage Poongsan MCP-128 được trang bị bánh xe thuận tiện giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong không gian nhất định. Theo đó, trước khi vận chuyển, hãy đảm bảo rút các dây nối ra khỏi ghế. Giữ phần cạnh dưới của tay vịn bằng hai tay ở hai bên. Dùng lực nâng ghế lên, di chuyển đến vị trí thích hợp và đặt ghế xuống. Người sử dụng cũng có thể đẩy ghế tiến, lùi với bánh xe được lắp đặt phía sau chân ghế.
 

Attachments

Last edited:

Sản phẩm khác