Gucci,Milano bán Fake trà trộn? Bạn có tin?

Bạn nghĩ gì về việc Gucci và Milano VN bán hàng trà trộn


  • Total voters
    170
Thông tin shop
Topic id: 3031
Since
10/07/2012
Add
500 trần khát chân,hà nội
Tel
0962278904
Chào mọi người hâm mộ hàng hiệu,mình không phải là dân chuyên dùng hang hiệu nhưng cũng thi thoảng mua đc vài món đồ hiệu nhờ ship ở bển về
Những nghi ngờ của mình bắt nguồn từ việc
http://www.milanogoo...=41537&tl=1&s=1

Hôm sale thấy rẻ cắn răng mua 1cái đeo đi tán gái hehe,hôm trước tình cờ đi sing vào gucci bên sing thấy cái belt hệt như này nhưng giá đắt hơn,đường chỉ ở điểm đầu dây da với mặt sắt nhìn nuột hơn không bị lệch lạc,mình thấy lạ lạ bảo quái lạ đồ sing lại còn đắt hơn vn thì ngta ship về bán cho ma à,tiện mồm hỏi nhân viên ở đó thử xem sao lại thế---> kết quả ngta bảo your item is replica,it isnt authentic
Shock,mình cố hỏi lại xem có nhầm ko
Ngta bảo mình nhìn kỹ đường chỉ xem,của họ rất đẹp ko bị lêch như belt của mình,m cha biet nói gì



Về đến viet nam mới nghĩ ra,có cái này rất thắc mắc

Là đợt rồi milano và gucci sale 70% giay jeans......
Thắc mắc là cong ty nhap khẩu đc gucci uỷ quyền chả nhẽ đc hãng triết khấu cao hơn 70% giá trị bán hay sao mà sale như thế,chã nhẽ gucci và milano phải bán lỗ để thanh lý hàng?????????


Anh em hiểu biết rộng giải thích cho mình vơi chả nhẽ đc hãng triết khấu cao hơn 70% giá trị bán hay sao mà sale như thế,chã nhẽ gucci và milano phải bán lỗ để thanh lý hàng?????????


Anh em hiểu biết rộng giải thích cho mình với


http://img221.**********.us/img221/2971/98275341.jpg


thông tin bổ sung




 

Attachments

Sản phẩm khác

liebe

MOD LV GC SF HERMES DOLCE CHANEL
22/06/2012
6,281
239
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33
Mua dép Gucci 5 triệu đồng, đi một ngày đã bong tróc

Sau một ngày sử dụng, đôi dép xỏ ngón Gucci giá 5 triệu đồng (đã giảm 50%) mà bà H mua tại 63 Lý Thái Tổ (Hà Nội) đã bong tróc bề mặt da, trông như hàng rởm.




Bà Bùi Ngọc H, ở Hải Phòng kể: “Ngày 26/6, tôi đến cửa hàng thời trang Gucci tại số 63 trên đường Lý Thái Tổ (Hà Nội) để mua một số sản phẩm, trong đó có đôi dép xỏ ngón với giá 4.980.000 đồng. Sau khi mua về cháu chưa sử dụng ngay, mãi đến đến chủ nhật vừa rồi gia đình tôi tổ chức đi biển, con tôi mới đi lần đầu tiên. Vậy mà vừa đi được một ngày, phần da phía trên đã bị bong tróc, khiến tôi cảm thấy bức xúc và mất lòng tin vì đã bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu đôi dép hàng hiệu, nhưng chất lượng thì chẳng khác nào… hàng rởm. Trước đây, tôi cũng đã từng mua một số sản phẩm tại đây về sử dụng, nhưng chưa từng gặp trường hợp tương tự…”.
Đôi dép Gucci có giá gốc tới 10 triệu đồng mà đi 1 ngày đã bị tróc da
Theo bà H thì Gucci là một thương hiệu thời trang lớn, có tên tuổi, bất kỳ khách hàng nào khi mua sản phẩm tại cửa hàng mang tên thương hiệu này đều phải được đảm bảo về chất lượng. Do vậy, bà H không chấp nhận việc con mình mới sử dụng đôi dép được một ngày đã có sự cố.
Sau khi sự việc xảy ra, bà H đã đến cửa hàng để khiếu nại về sản phẩm: “Tôi đã phản ánh trực tiếp với nhân viên của cửa hàng nhưng họ trả lời trường hợp của tôi không được đổi, trả lại và đề nghị tôi để lại đôi dép để khắc phục sau đó sẽ gửi trả lại cho tôi qua đường bưu điện nhưng tôi không đồng ý”. Bà H còn khẳng định, phần đế dép có in chữ Gucci, tên thương hiệu và mã số ký hiệu sản phẩm cũng… biến mất. “Tôi khẳng định đây là sản phẩm nhái 100%”, bà H bức xúc.
Lỗi từ phía khách hàng?
Bà Mai Thuỳ Linh, phụ trách bộ phận chăm sóc khách hàng của cửa hàng thời trang Gucci tại Hà Nội cho biết: “Ngày 26/6, bà H đến mua 3 sản phẩm tại cửa hàng Gucci tại 63 Lý Thái Tổ với hoá đơn trị giá 19.354.000 đồng, trong đó có một đôi dép xỏ ngón với giá gốc là 9.960.000 đồng, sau khi giảm giá 50% có giá là 4.980.000 đồng. Trước hết, chúng tôi khẳng định sản phẩm này là hàng thật 100% và rất thông cảm, chia sẻ với khách hàng khi gặp sự cố này".
Tuy nhiên, sau khi nghe khách hàng phản ánh và xem kỹ tình trạng của sản phẩm, bà Linh cho biết, rất khó để khẳng định thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm là bao lâu nếu chỉ nhìn sản phẩm và theo như những gì khách hàng phản ánh. Tuy nhiên, bà H cũng thừa nhận, con bà đã sử dụng khi đi biển và rửa dép qua nước.
"Vì vậy, chúng tôi khẳng định đây không phải do lỗi của nhà sản xuất, mà do người sử dụng. Vì trong phiếu thanh toán khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng, chúng tôi đã ghi cách bảo quản sản phẩm: 'Tất cả hàng da và đồ da lộn đều được xử lý qua kỹ thuật nhuộm màu và phương pháp thuộc da tự nhiên. Đối với tất cả các sản phẩm xin vui lòng tránh tiếp xúc trực tiếp với nước, dầu, hoặc các hoá chất tẩy rửa và các hoá chất khác…'", bà Linh nói.
Cũng theo bà Linh, đối với những sản phẩm mà khách hàng đã mua tại cửa hàng, nhân viên có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại, sau đó xem xét dựa trên những dấu hiệu hư hỏng của sản phẩm. Nếu lỗi do nhà sản xuất, cửa hàng sẽ bảo hành theo quy định của hãng đối với mỗi sản phẩm. Còn trường hợp lỗi do khách hàng, cửa hàng sẽ hỗ trợ và xử lý tốt nhất để hài lòng khách hàng.
Đối với trường hợp của bà H, do nguyên nhân lỗi không phải từ phía nhà sản xuất, nên cửa hàng đã đưa ra phương án hỗ trợ là đề nghị bà H để lại sản phẩm, cửa hàng sẽ sửa chữa và gửi về địa chỉ của khách hàng mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào nhưng bà H không chấp nhận.








Sáng 7/12, chị Khánh Vân (ngụ Q.1, TPHCM) đã phản ánh đến Dân trí về những bức xúc của mình khi mua phải sản phẩm “dỏm” của thương hiệu Gucci. Chị Vân đến cửa hàng Gucci & Milano (số 88 Đồng Khởi, Q.1, TPHCM, thuộc tầng hầm của khách sạn Sheraton) để mua một đôi giày và khăn quàng cổ. Sau khi giảm giá 30% thì chiếc khăn còn giá 6 triệu đồng, đôi giày gần 9 triệu đồng.


Giày hiệu nhưng ra màu dù không gặp nước

Thường thì những sản phẩm của thương hiệu này xài cả 10 năm cũng chưa hư hỏng. Chị Vân cũng ít khi dùng đôi giày này vì mang vài lần, giày đã bị nhem nhuốc, màu ở viền giày lem sang phần vải. Phần gót phía bên trong giày cứng khiến chân đau nên chị Khánh Vân phải dùng thêm miếng lót. Ngày 6/12, chị Vân đem đôi giày đến cửa hàng Gucci phản ánh về chất lượng dịch vụ. Do không mang theo hóa đơn mua hàng nên chị Vân nói mình là VIP hơn 5 năm của Gucci, có tên trên hệ thống.

Nhân viên cửa hàng liền “quạt” một trận: “Chị là khách hàng VIP thì tự biết giày sẽ ra màu. Giày chị trúng nước mà chất liệu bằng da thì ra màu nhuộm chứ”. Chị Vân cho biết, chị ít đi đôi giày này, cũng không có để giày thấm nước hay mưa ướt thì tại sao lại có chuyện ra màu. Mà nếu có thể ra màu khi gặp nước thì khi bán sản phẩm hoặc thông tin trên sản phẩm cho người tiêu dùng ở nước nhiệt đới như Việt Nam thì cũng phải khuyến cáo đến người tiêu dùng. Căn cứ theo code đôi giày chị Vân mua, chúng tôi tra thông tin thì xuất hiện toàn chữ Trung Quốc.


Đế giày cứng, đau chân nên chị Vân dùng thêm lớp đệm
Do không tìm ra hóa đơn nên chị Vân phải bỏ ra 100.000 đồng nhờ ngân hàng sao kê tài khoản thanh toán mua 2 sản phẩm này để làm việc lại với Gucci. Tuy nhiên, đến sáng 7/12 thì cửa hàng này vẫn bị cơ quan công an niêm phong. “Một người phụ nữ quý phái như tôi lại mang tiếng đi xài hàng giả. Nhục ơi là nhục”, chị Vân dí dỏm.
Người bạn của chị Khánh Vân càng “bi đát” hơn. Chị là “tín đồ” của cửa hàng Gucci & Milano 88 Đồng Khởi. Cứ mỗi khi có chương trình khuyến mãi hạ giá thì chị nhận được tin nhắn của cửa hàng. Chị rủ bạn bè, anh em trong công ty sang đây mua. Nhưng giờ đây, chị hoang mang vì vừa mới “tậu” một chiếc túi xách giá 43 triệu đồng nhưng không biết là hàng thật hay giả.
Hàng hiệu nhưng sale off 80%
Thông tin cửa hàng Gucci bị công an niêm phong, nhiều “tín đồ” hàng hiệu như sực tỉnh. Lâu nay, họ hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu này. Không nghĩ một cửa hàng lớn, ngay mặt tiền của khách sạn hoành tráng bậc nhất giữa trung tâm TPHCM lại buôn bán hàng giả. Trong 3 tháng 10, 11, 12 này, Gucci & Milano liên tục có 3 đợt giảm giá từ 30-50%. Ngày 10/8 vừa qua thì giảm giá đến 80%.

Mỗi lần giảm giá thì khách hàng chen chân đến đây mua quần áo, giày dép rất sầm uất. Có những sản phẩm hàng hiệu nhưng giá chỉ có 800.000 đồng trong đợt đại hạ giá này, phù hợp túi tiền nên các nhân viên văn phòng cũng đến rất đông. “Giờ thì tôi mới hiểu tại sao hàng hiệu mà liên tục giảm giá mức khủng như thế. Chỉ là hàng hiệu chất lượng dỏm thôi. May mà tui chỉ thường đi mua giùm cho sếp”, anh Cường, nhân viên một công ty tài chính ở đường Hàm Nghi, Q.1 thở phào.


Cửa đóng then cài khi bị công an niêm phong nhưng vẫn trưng bảng sale off 30%
Sáng 7/12, theo ghi nhận của Dân trí, cửa hàng Gucci & Milano ở 88 Đồng Khởi vẫn đang trong tình trạng bị niêm phong, cửa chốt then cài. Mọi nỗ lực liên hệ với chủ cửa hàng này đều vô vọng.
Trước đó, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP Hồ Chí Minh (PC46) bắt giữ 4 chiếc ôtô tải chở hàng tấn áo quần, túi xách, dây nịt các loại mang nhãn hiệu Gucci, Dolce&Gabbana của Italy nhưng xuất xứ từ Trung Quốc ở dưới tầng hầm khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi.

Hàng hiệu nhưng liên tục nhắn tin đến các VIP về chương trình khuyến mãi, có lúc sale off đến 80%

Giấy tờ nhập khẩu lô hàng này do công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nam Đế đứng tên. Công ty xuất hàng nằm tại Quảng Đông, Trung Quốc. Đường đi của lô hàng bắt đầu từ Hong Kong. Trong tờ khai nhập khẩu của Công ty Nam Đế, nhiều mặt hàng sơ mi nam, áo thun nữ, quần dài nam có giá nhập khẩu rẻ mạt dù mang mác xịn. Ví dụ váy ngắn chỉ 5,5 USD mỗi cái, giầy nam 3,8 USD mỗi đôi, áo khoác nữ 3,7 USD một cái. Trị giá của lô hàng này trong tờ khai nhập khẩu là 3.725,35 USD và tiền thuế chỉ có 26,7 triệu đồng. Nhiều thông tin cho rằng, cửa hàng này bán lẫn lộn giữa hàng thật và hàng giả. Lô hàng bị bắt nếu là hàng thật thì giá trị lên đến tiền tỉ nhưng bị hạ thấp giá trị, đội lốt Trung Quốc để trốn thuế.
Hiện cơ quan chức năng TPHCM đang dùng biện pháp nghiệp vụ để truy tìm chủ lô hàng và xác định số hàng trên là thật hay giả để có biện pháp xử lý.
 

manchester

Thành viên đã xác thực CMTND
14/06/2012
280
0
30
Thoi xong vua lam 1 dong đồ ở đây cách đây 3 hôm,ảo quá đúng là vn,ko co gi là ko thể
 

D&G

Thành viên xác thực
24/06/2012
150
0
36
Add
lạng sơn
Tel
01234441368
Ko tin lắm nhưng cộng nhận nhìn đường chỉ belt gucci thua xa belt lóui vuitton ko biet vi sao hay gucci vn nó vậy
 

cutegirl

Thành viên xác thực
14/06/2012
150
0
29
Bảo sao anh trai mình toàn order vua rẻ vua an toàn,híc thế này thì tin bây h
 

sexylady

Thành viên xác thực
14/06/2012
106
0
31
Đồ hãng nào mình biết chứ quần dolce mình cảm nhận 70% trà trộn
 

pink_colour

Thành viên xác thực
14/06/2012
234
0
28
Quá là muỗi,trung tâm thương mại việt nam hình nhu parkson hay sao truoc còn cho bán hang fake hay sao ý mà
 

zozo

Thành viên xác thực
03/07/2012
180
0
41
Add
lê thanh nghị-hn
Nguoi vn tâm lý cứ cua hàng to là chắc ăn nhưng các hãng hiệu ở vn là đc uỷ quyền và nguoi vn quan lý chứ có phải của chính hãng. Đâu,theo mình hiểu là vậy
 

mrthuy

Thành viên xác thực
14/06/2012
106
0
Add
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel
0967186789
Hahaha chuẩn luôn rồi ý kiến của mình là minh ko bao h mua ở vn
 
Thích: 1 person

Milan1985

Thành viên xác thực
17/06/2012
174
0
39
Add
Hải phòng- hà nội
Tel
0933789595
Theo cảm nhận của riêng mình
Là có bán trà trộn nhưng không biết có nhiều ko
Vì đã có nhiều người nói với mình là mặc quần dolce đc vài lần bung bố nó mác quần
 

alaska

Thành viên xác thực
16/06/2012
130
0
49
Add
sô 2, ngõ chùa bồ đề,HN
Tel
090.3589189
Chuyện xưa như diễm thôi bỏ đi
 

muaban

Thành viên xác thực
25/06/2012
96
0
45
Bỏ mẹ rồi scandal rồi mình mới mua 1 cái áo sơ mi ở đấy thôi
 
V

Vua cò

Khách
E mua doi dolce giảm 70% từ 11tr xuống 3,4tr bọn này nó ăn dầy thế
 

vankerry

Thành viên xác thực
29/06/2012
150
0
37
Add
HN
Tel
0974266688
hơ hơ hay rồi,chưa biết thế nào,trắng đen lẫn lộn rồi
 

portphuyvo

Thành viên xác thực
14/06/2012
226
0
25
Add
thái hà-ha nội
sale 70% nói theo cách của ngọc trinh ko bán fake cạp đất mà ăn à