Nên mua bán hàng hiệu authentic qua website hay qua mạng xã hội, người dùng nên lưu ý những điều gì ?

Thông tin shop
Topic id: 66270
Since
22/06/2012
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33
Trong thời buổi phát triển công nghệ như hiện nay việc sử dụng mạng xã hội nói chung & facebook nói riêng đã trở thành một xu thế không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của đại bộ phận những người trẻ tuổi. Nhưng sử dụng mạng xã hội sao cho hợp lý nhất, đảm bảo an toàn nhất thì có lẽ rất ít người quan tâm đến . Trong bài viết này chúng tôi xin đề cập những ưu nhược điểm mà hầu hết chúng ta đang mắc phải khi mua bán hàng hiệu online trên 2 kênh mua bán chủ yếu là website truyền thống & Mạng xã hội .
Chúng ta cùng phân tích trước những ưu nhược điểm khi ta có nhu cầu mua hàng.




D2B924CB-182B-4C40-9213-83A37AB685AF.jpeg


Những ưu nhược điểm WEBSITE TRUYỀN THỐNGMẠNG XÃ HỘI khi bạn cần mua hàng hiệu Authentic
Mua hàng hiệu ở đâu an toàn nhất, hiệu quả nhất, dễ tìm kiếm nhất ?
lua-dao-hang-hieu-authentic-khi-mua-tren-facebook-.jpg

1)
AUTHENTIC.VN
: Bạn chỉ mua hàng khi bạn cần, đó là nhu cầu chủ động của bạn. ( đây là nhược điểm của web truyền thống, đôi khi sẽ làm bạn trượt mất 1 món hàng đẹp, giá tốt ..)
MXH: Bạn đang lướt fb đọc báo thì bất chợt news feed hiện lên mẩu tin rao bán nào đó, vô tình làm quan tâm và dẫn đến quyết định mua món hàng đó. ( đây là mua hàng bị động, không có chủ tâm trước. Đó là ưu điểm của mạng xã hội )

2)
AUTHENTIC.VN
Khi bạn có nhu cầu chủ động muốn mua hàng thì bạn sẽ rất dễ dàng mua sắm. Bởi tìm kiếm món hàng mà bạn cần tại các website truyền thống như Authentic.vn Bởi mô hình diễn đàn có phân loại những dòng sản phẩm rất rõ ràng, cụ thể và vô cùng chi tiết nhưng

MXH: Với Mạng xã hội thì bạn lại không làm được điều đó khi có nhu cầu chủ động.MXH chỉ đơn thuần là những dòng tin status ngắn không thể phân chia rõ ràng những sản phẩm cụ thể mà bạn cần tìm .

3)
AUTHENTIC.VN:
Bạn có thể tìm đích xác, cụ thể món hàng bạn cần trong một nốt nhạc chỉ với 2 lần click chuột để có thể chính xác sản phẩm mà bạn cần tìm ví dụ: Mẫu áo sơ mi Burberry

MXH: Nhưng với MXH bạn phải hỏi người bán hàng xem có mẫu này không, màu kia không,size phù hợp với bạn không. Điều đó sẽ làm bạn rất ngại với cả người bán, cũng như thao tác tìm kiếm được nếu không hỏi người bán hàng là vô cùng vất vả, thậm chí tìm không ra. Nhiều khi hỏi được thông tin người bán rồi những chưa ưng ý hoặc giá bán cao cũng sẽ làm bạn thấy ái ngại, cũng như sẽ dẫn đến ngại hỏi những món hàng khác.

4)
AUTHENTIC.VN
: Với Website truyền thống khi bạn mua một món hàng xong là xong,không ai biết bạn là ai và kết thúc một giao dịch nhanh, bảo mật kín đáo. Đây là ưu điểm vươt trội của website.

MXH: Còn với MXH bạn sẽ bị quảng cáo rác theo đuổi trên news feed gây phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của bạn. Hơn nữa mỗi thao tác của bạn khi mua bán có thể Bạn bè, gia đình, đồng nghiệp biết được mà việc này sẽ thật bất tiện vì bạn luôn muốn kín đáo, tế nhị. Chưa kể trang cá nhân của bạn đã bị người bán hàng biết và nếu không máy sẽ rò rỉ những thông tin không hay thông qua người bán hàng.Bạn không thể chủ động điều khiển được những tình huống này.


5)
AUTHENTIC.VN
: Trên Website mua bán truyền thống như Authentic.vn tất cả mọi mặt hàng rao bán luôn luôn phải có thông tin sản phẩm, hình ảnh và đặc biệt là giá bán phải Công khai để khách hàng tham khảo.Nghiêm cấm mọi hình thức bán hàng inbox giấu giá bán sản phẩm một cách mập mờ. Giá bán sản phẩm trên web truyền thống rất đồng đều ,không có sự chênh lệch lớn nếu không muốn nói là không có, bởi nếu bán quá cao thì cửa hàng đó sẽ không duy trì cũng như tồn tại được.

MXH: Với MXH bạn sẽ không có giá bán chung cho một mặt hàng sản phẩm. Lang thang mỗi nơi một giá bán khác nhau. Thậm chí bạn sẽ gặp những nơi bán giá inbox, không công khai giá sản phẩm minh bạch, đàng hoàng. Mỗi khách hàng sẽ nhận một giá bán khác nhau tuỳ vào tình huống cụ thể. Và tất nhiên đã là giá bán inbox không công khai thì không bao giờ là giá tốt theo mặt bằng chung được.

6)
AUTHENTIC.VN
: Sự đảm bảo an toàn tuyệt đối khi mua bán trên web truyền thống.Mỗi sản phẩm khách hàng xem trên diễn đàn hàng hiệu Authentic.vn đều đã được kiểm duyệt bởi Ban Quản Trị diễn đàn trước khi khách hàng xem được. Chúng tôi kiểm duyệt rất chặt thông tin người bán hàng, chất lượng sản phẩm,hình ảnh sản phẩm rõ ràng, giá bán công khai.

MXH: Trên MXH ai là người kiểm duyệt cho bạn? Bạn chỉ có thể tin vào người bán. Tin vào vận may của chính mình là sẽ không gặp phải hàng kém chất lượng, giá bán cao.


7)
AUTHENTIC.VN
: Khi có tranh chấp xảy ra giữa bên bán & bên mua Chúng tôi sẽ là đứng ra giải quyết, nhận định sự việc .Đảm bảo quyền lợi cho khách mua hàng trên diễn đàn là trách nhiệm bắt buộc của Ban Quản Trị diễn đàn. Với 7 năm hoạt động Thương mại cho đến nay chúng tôi chưa để xẩy ra vụ việc đáng tiếc nào mang tính chủ quan,những sự vụ mang tính khách quan có thể nói hầu như không có bởi công tác kiểm duyệt ngay từ khâu đầu vào là rất chặt chẽ, không để bất kì lỗ hổng nào để kẻ xấu lợi dụng nhằm trục lợi khách hàng.

MXH: Tất nhiên là bạn sẽ phải tự đứng ra giải quyết nếu không may có tranh chấp.Điều này gây mất thời gian, phiền phức. Đôi khi ngậm đắng nuốt cay vì không muốn ồn ào trên MXH ảnh hưởng đến công việc , gia đình,... với hiện tượng lừa đảo trên MXH,Group nhiều như thời gian gần đây nếu là người hay mua sắm hàng hiêu chắc bạn không thể không biết.


TRÊN ĐÂY LÀ NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM Ở GÓC ĐỘ KHI BẠN LÀ NGƯỜI MUA HÀNG.TIẾP THEO CHÚNG TÔI SẼ CẬP NHẬT Ở GÓC ĐỘ KHI BẠN LÀ NHỮNG NGƯỜI MUỐN THANH LÝ NHỮNG ĐỒ KHÔNG DÙNG ĐẾN.
1)
MXH
: Khi bạn cần rao bán thì Thao tác khá đơn giản. Bạn không cần có accoun user chỉ cần có ảnh sản phẩm, đăng lên fb cá nhân của bạn hay các hội nhóm là xong và hoàn tất việc rao bán. Nếu bạn muốn trực tiếp rao bán.

AUTHENTIC.VN: Bạn cần có user để đăng bán nếu chưa có. Bạn cần chuẩn bị ảnh, thông tin sản phẩm kĩ càng hơn để Sản phẩm được kiểm duyệt nhanh hơn. Thao tác bên web truyền thống lấy đi của bạn thêm một chút thời gian nhưng không lâu so với thao tác MXH là bao lâu.

2)
MXH
: Khi bạn rao bán trên MXH sẽ rất bất tiện vì người nhà, đồng nghiệp bạn bè đều biết và tất nhiên điều đó sẽ làm bạn không thấy thoải mái khi mình cần thanh lý cái gì mà ai cũng biết thì thật là không hay ho gì.

AUTHENTIC.VN : Nhưng ở trong môi trường diễn đàn thì không ai biết điều đó. Bạn hoàn toàn giữ được bí mật, tế nhị.

3)
MXH
:Khi bạn rao bán ở môi trường MXH sẽ không tránh khỏi những người dùng hoặc những người mua hàng ý thức kém văn minh. Họ sẽ có
những hành xử làm cho bạn thấy không vui thậm chí khó chịu như AHBP ( Anh hùng bàn phím ) chê bai, ném đá,hỏi giá, dìm giá,dìm hàng. Và tất nhiên trang thông tin cá nhân của bạn sẽ bị những người lạ biết đến gây nhiều phiền toái cho bạn cũng như gia đình bạn .

AUTHENTIC.VN: Tại diễn đàn mua bán hàng hiệu Authentic.vn tuyệt đối không bao giờ có những điều đó xảy ra. Bởi họ không có cơ hội để làm điều đó cũng như lương thành viên trên diễn đàn đều là những người văn minh, hành xử, phong thái mua hàng luôn đúng mực.

4)
MXH: Bạn có thể ký gửi người khác bán hoặc thanh lý thẳng cho họ NHƯNG sản phẩm của bạn sẽ bị thua mua giá rẻ bèo,thậm chí họ không mua, trong khi giá trị thật của sản phẩm hoàn toàn lớn hơn thế. Khi kí gửi bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn việc chủ động bán sản phẩm. Hoặc đôi khi người nhận kí gửi bán được sản phẩm rồi nhưng không thanh toán tiền cho bạn. Những tình huống này đã , đang và diễn ra rất nhiều .

AUTHENTIC.VN: Với Authentic.vn bạn hoàn toàn quyết định, chủ động được sản phẩm của mình cần bán. Không lệ thuộc bất kỳ ai cũng như những phiền hà qua lại trong quá trình mua bán. Tránh những điều phức tạp xảy ra làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống.


DIỄN ĐÀN MUA BÁN HÀNG HIỆU WWW.AUTHENTIC.VN không có bất kỳ các nhóm mua bán hàng hiệu nào trên facebook, rất mong các bạn lưu ý. Hiện có rất nhiều những hội nhóm trên facebook đặt tên giống Authentic.vn để hoạt động và đã để xảy ra các hiên tượng lừa đảo chiếm đoạt với số tiền lớn. Chúng tôi không liên quan gì đến hoạt động của những hội nhóm này. Authentic.vn trân trọng thông báo.
CHÚNG TÔI CÓ DUY NHẤT FAN PAGE HOẠT ĐỘNG ĐỂ HỖ TRỢ THÀNH VIÊN TIỆN THEO DÕI SẢN PHẨM TRÍCH NGUỒN TỪ DIỄN ĐÀN
https://www.facebook.com/Diễn-đàn-hàng-hiệu-wwwauthenticvn-780973202016483/
 
Last edited:

Sản phẩm khác

alaska

Thành viên xác thực
16/06/2012
130
0
49
Add
sô 2, ngõ chùa bồ đề,HN
Tel
090.3589189
Công nhận là mua trên mxh tiện nhưng rất thực sự mấy lần gặp toàn quả chuối nên đã bỏ cạch từ lâu.
 

sammie

Thành viên mới
06/07/2013
4
0
34
Add
Hoàng cầu
Tel
0932384858
Mình thường mua cho chồng trên diễn đàn, nhưng thi thoảng ổng lướt fbook ổng cũng mua nhưng toàn phải giá max quá trời à