Người Việt đang được sử dụng “Hàng Hiệu” giá rẻ nhất thế giới ?

Thông tin shop
Topic id: 71291
Since
22/06/2012
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33
Sự phát triển kinh tế trong những năm gần đây đã làm đời sống tinh thần của người dân Việt Nam được nâng cao lên so với trước kia, đặc biệt là tầng lớp trung lưu của xã hội. Việc các tập đoàn lớn đến đầu tư tại việt nam cũng mang lại nhiều công ăn việc làm cũng như thu nhập cao hơn cho người dân.






Diễn đàn mua bán hàng hiệu Authentic

Theo khảo sát của nhiều tạp chí thời trang lớn trên thế giới thì Người Việt Nam đứng thứ 3 trên thế giới về tiêu dùng hàng hiệu cũng như có xu hướng thích sở hữu, mua sắm Hàng hiệu vượt lên trên rất nhiều nước phát triển khác. Nguyên nhân Việt Nam đứng thứ 3 cũng không có khó hiểu, bởi văn hoá tiêu dùng & suy nghĩ của người dân Việt Nam là khi có điều kiện phải dùng đồ tốt, đồ đẹp, đồ đắt để khẳng định giá trị bản thân, cũng như sự thành đạt thông qua những món đồ dùng mà họ sở hữu.

( Khu trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza có khá nhiều những thương hiệu nổi tiếng như Louis vuitton,Dior,Burberry,Cartier,Salvaore Ferragamo )
Trở lại chủ đề chính trong bài viết này , chúng tôi đang đề cập đến là việc “Tại sao người việt lại là người được sử dụng hàng hiệu xa xỉ với giá giá rẻ nhất trên thế giới?”. Như chúng ta đã biết trong những năm gần đây việc các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới du nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều. Giá hàng hiệu tại Việt Nam cũng được các hãng nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi quyết định niêm yết giá để bày bán tại các cửa hàng, trung tâm thương mại lớn. Giá bán các sản phẩm hàng hiệu ngày nay không còn có giá trên trời như những năm trước nữa, bởi khi đó các nhãn hàng vẫn còn đang ở thế độc quyền, các kênh mua bán nhỏ lẻ còn chưa được biết đến nhiều như bây giờ. Tại những năm 2009-2010 để mua một món đồ hàng hiệu người tiêu dùng không có nhiều sự lựa chọn, nếu không muốn nói là không có sự lựa chọn nào khác ngoài những trung tâm thương mại tại Sài Gòn, Hà Nội như Milano,Gucci, khách sạn Metropol Ngô quyền, hay Tràng Tiền Plaza, Đồng Khởi, Rex Hotel . Giá bán tại những trung tâm này ngang thậm chí là cao hơn so với giá bán được niêm yết tại những store nước ngoài.


Cửa hàng hiện nay tại Hà Nội của thương hiệu Prada trước kia là của Gucci



Giày dép hàng hiệu nam chính hãng – nói không với hàng fake


Hiện nay, người tiêu dùng Việt có rất nhiều sự lựa chọn để sở hữu những món hàng hiệu. Với những ai có điều kiện đi công tác nước ngoài, hay thậm chí không cần đi nước ngoài vẫn có thể ngồi ở nhà để mua sắm online thông qua các trang web mua sắm hàng hiệu như Diễn đàn mua bán hàng hiệu www.authentic.com.vn, trên các trang mạng xã hội, hay các hội nhóm. Theo chia sẻ anh G chủ shop G Boutique chuyên kinh doanh hàng hiệu trên diễn đàn Authentic.vn thì ngày này việc kinh doanh mua bán hàng hiệu đã trở lên phổ biến và cạnh tranh rất khắc nghiệt, bởi số lượng các cửa hàng kinh doanh theo mô hình online rất nhiều với giá bán thấp hơn rất nhiều so với giá bán niêm yết của chính hãng thông qua nguồn xách tay từ các nước như Anh, Pháp, Đức, Hongkong, Nhật. Và tại thời điểm này, anh G khẳng định giá mặt bằng chung của sản phẩm hàng hiệu xa xỉ đã về sát đáy và người tiêu dùng không còn phải lo ngại quá nhiều về giá bán như trước kia. Theo như anh chia sẻ thì có những món đồ cửa hàng anh đỡ phải bán lỗ cho khách hàng để giữ khách, cũng như vấp phải sự cạnh tranh về giá bán quá khốc liệt của thị trường hàng hiệu. Những lý do khách quan nêu trên đã vô tình đẩy giá trị sản phẩm hàng hiệu tại việt nam xuống mức thấp kỉ lục trong 10 năm qua và đồng thời có giá bán tốt nhất trên toàn thế giới. Và hiện tại những người đang sử dụng hàng hiệu không còn phải để ý quá nhiều đến giá bán mỗi khi muốn mua một nào đồ nào như trước kia nữa. Thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ tại Việt Nam đang là đích đến của rất nhiều những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.

Số lượng người nổi tiếng dùng hàng hiệu xa xỉ ngày càng nhiều tại Việt Nam
Phụ kiện hàng hiệu dường như là món đồ không thể thiếu của tầng lớp thu nhập cao trong xã hội hiện đại.
 

Attachments

Sản phẩm khác