Nước hoa Lancome chính hãng tại Hadi Beauty

Thông tin shop
Topic id: 96965
Add
201 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Tel
0905 716 627
Nước hoa Lancome tới trong khoảng Pháp là thương hiệu nước hoa đầy lôi cuốn, lấy cảm hứng trong khoảng những đóa hồng nước Pháp. những chiếc nước hoa Lancôme đều mang lại xúc cảm nồng cháy, truyền đi sự tự tin và quyến rũ cho các người nữ giới sử dụng nó.

1. Đôi nét về thương hiệu nước hoa Lancôme Paris

Lancôme là nhãn hàng đình đám của Pháp, thành lập từ năm 1935, thuộc tổ chức mẹ L’Oreal. Lancôme nổi tiếng sở hữu những cái mỹ phẩm săn sóc da, điểm trang và nước hoa với chi phí đắt đỏ. Riêng nước hoa của Lancôme, người ta sở hữu thể cảm nhận được sự nồng cháy, tâm huyết trong cả mẫu mã lẫn mùi hương.

Tên gọi “Lancôme” được lấy cảm hứng từ khu rừng Lancosme nằm trong thung lũng Indre ở trung tâm nước Pháp thuộc vùng La Brenne.





2. Đặc điểm thu hút của nước hoa Lancôme

từ khi có mặt trên thị trường tới bây giờ, nước hoa Lancôme của Pháp luôn theo đuổi sứ mệnh tạo nên những sản phẩm quyến rũ và cuốn hút dành cho đàn bà. Bằng việc sử dụng hình ảnh huê hồng khiến cho biểu trưng, nước hoa Lancôme luôn đem đến cảm giác lãng mạn mang hàng loạt hương thơm dịu dàng, hấp dẫn, bí hiểm và ko kém phần tinh tế cho người phụ nữ.

3. Các mẫu nước hoa Lancôme được mê say nhất

3.1. Chiếc nước hoa Lancôme La Vie Est Belle hạnh phúc


Đây là mẫu nước hoa đem đến cảm giác hứng khởi, tươi mát và ngọt ngào của các loài hoa và trái cây. Mùi thơm của La Vie Est Belle toát lên niềm hạnh phúc bé nhỏ mà dịu dàng, phù hợp sử dụng vào mùa đông.

Đối tượng sử dụng: Nữ

Các cái nước hoa tiêu biểu: Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum, Lancome La Vie Est Belle Flowers Of Happiness, Lancome La Vie Est Belle Intensément,…

Tham khảo ngay tại Hadi Beauty: Nước hoa Lancome La Vie Est Belle chính hãng - Hadi Beauty - Authentic.vn

avatar-133.jpeg


Mua ngay tại đây
 

Attachments

Sản phẩm khác