TẠI SAO RONALDO KHÔNG SỞ HỮU CHIẾC ĐỒNG HỒ PATEK PHILIPPE NÀO?MẶC DÙ ANH RẤT GIÀU ?

Thông tin shop
Topic id: 67335
Since
22/06/2012
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33
Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, có biệt danh là “CR7” là một trong những cầu thủ bóng đá có tiếng trong việc mua Siêu xe & những chiếc đồng hồ đắt tiền của những thương hiệu danh tiếng. Thật dễ hiểu bởi thu nhập của Ronaldo trung bình cho 1 mùa giải thi đấu 26 triệu euro chưa kể những hợp đồng quảng cáo độc quyền khác. Để thống kê Crisiano Ronaldo có bao nhiêu chiếc đồng hồ tất cả thì thật là rất khó. Nhưng chắc chăn là anh chưa sở hữu chiếc Patek Philippe nào. Vậy đâu là lý do Ronaldo chưa sở hữu cho mình một chiếc nào của thương hiệu sô một thế giới này trong khi Richard Mille,Rolex,Hublot,Jacob & Co giá 1,8 triệu usd…vv.. anh đều có đủ cả ?





Chiếc Jacob & Co trị giá 1,8 triệu usd
Với Thương hiệu thuỵ sĩ Franck muller


Ronaldo thường đeo Rolex Submariner & daytona
Ronaldo với thương hiệu Corum
Và với thương hiệu mới nổi Hublot
Và với thương hiệu Richard Mille trên tay.
Lý do đó chính là tất cả những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng anh đang đeo là được hãng tặng đi kèm hợp đồng quảng cáo. Và với bản tính chảnh choẹ của mình Ronaldo luôn muốn được các hãng phải săn đón mình,có thể sẽ không cần tiền quảng cáo nhưng phải tặng sản phẩm cho Ronaldo.

Nhưng điều đó lại không đúng với Patek Philippe chính sách của hãng là Không cần quảng cáo, cũng không cần phải tặng bất kỳ ai, đặc biệt là những người nổi tiếng. Hãng chỉ để ngỏ chính sách dành cho những người nổi tiếng đó là discount được giá tốt hơn với những khách hàng bình thường và có thể ưu tiên cho họ những mẫu hót của hãng như Nautilus. Đó chính là chính sách kinh doanh và giữ gìn thương hiệu của hãng đồng hồ số 1 thế giới. Không cần quảng cao bất kỳ nơi đâu với biển hiệu pano áp phích như các hãng đồng hồ khác.
 

Attachments

Sản phẩm khác