Túi Hermes Birkin Himalayan vợ Minh nhựa 3,5 tỷ

Thông tin shop
Topic id: 67214
Since
22/06/2012
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33
Tại đám cưới của cô con gái bé bỏng, đại gia Minh Nhựa đã rất xúc động, chạy đôn chạy đáo lo mọi việc. Tuy nhiên, sự vắng mặt của cả 2 người mẹ (mẹ đẻ Joyce Phạm) và người vợ thứ 2 của Minh Nhựa – Mina đều khiến dân tình không khỏi tò mò, thắc mắc.






Nếu như mẹ ruột Joyce không hề có bất kì động thái nào trên Facebook, kể cả lời chúc mừng cho con, thì mẹ 2 – Mina Phạm lại đăng clip mở hộp túi hiệu ngay đúng lúc con gái chồng tổ chức đám cưới và cũng không có động thái nào về việc chúc mừng đám cưới của cô con gái đầu của Chồng mình. Trong clip, vợ 2 của đại gia Minh Nhựa mặc đầm sang chảnh và trang điểm cực kì lộng lẫy.

Dân sành hàng hiệu không ai lướt qua clip này mà không dừng lại, bởi chiếc túi mà Mina Phạm khoe trong clip là loại túi Hermès Birkin Himalayan da cá sấu bạch tạng có giá khoảng 151.000 $ ~ 3,5 tỷ nếu chiếc túi này là size 25, còn nếu là size lớn hơn 30 hoặc 32 thì giá chỉ ở mức 2 tỷ đến 2,8 tỷ . Chiếc túi này từng được rất nhiều người đẹp Việt yêu thích và gây chú ý vì số lượng không quá nhiều trên thế giới và tương đối khó mua. Những chiếc túi này có giá bán niêm yết tại hãng dao động khoảng 1,6 tỷ nhưng do số lượng sản xuất không nhiều nên đã bị đội giá bán thực tế khá nhiều.



Theo như trên clip quay lại có thể chiếc túi Hermes Birkin Himalayan này là size 25 là cỡ phù hợp nhất với người châu á và cũng là đắt nhất so với các size còn lại là 30-32


Phụ Kiện Nam - Authentic.vn
Chiếc đồng hồ Richard Mille Rm07-01 trên tay Mina có giá bán 120.000 $
Chiếc Đồng hồ đã được cô mua đã từ lâu và xuất hiện nhiều lần cùng với những chiếc túi Hermes khác.
Hành động vô tư của Mina đang gây ra nhiều tranh cãi. Tuy không rõ đoạn clip được quay khi nào, có đúng thời gian tiệc cưới của Joyce Phạm hay không… nhưng dân tình cho rằng việc Mina Phạm thản nhiên đăng tải một clip khoe đồ hiệu, không xuất hiện trong lễ cưới của con chồng là hành động khá nhạy cảm và ứng xử chưa được tinh tế lắm. Mặc dù chắc chắn phải có những lý do uẩn khúc nào đó mới khiến Mina phạm không xuất hiện trong đám cưới.
 

Attachments

Sản phẩm khác