Ưu điểm khiến máy rửa xe Hiroma nhận được nhiều đánh giá tốt

Thông tin shop
Topic id: 68639
Since
02/10/2019
Add
số 28, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel
0377902371
Hiện nay những chiếc máy rửa xe dây đai nhật bản được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng vượt trội của nó. Một trong những thương hiệu máy rửa xe đến từ nhật bản chắc chắn không làm các bạn thất vọng đó là máy rửa xe hiroma. Để biết tại sao người dùng nên lựa chọn loại máy này thì mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật:
Công suất đầu vào định mức: 2000w
Điện áp định mức: 220-240V
Tần số định mức: 50 / 60Hz
Lưu lượng: 410L / H
Áp suất làm cho việc: 80 Bar – 130 bar
Trọng lượng máy: 8,8 KG
Full box + full phụ kiện gồm: máy rửa xe Hiroma công suất 2000w + dây áp lực chất lượng cao kẽm bọc bố dài 8m ( có thể nâng cấp lên dài đến 50m) + cút nối nhanh + súng phun chất lượng cao chỉnh được nhiều tia + bình phun bọt tuyết + chai nước rửa xe bọt tuyết Hiroma.

Ưu thế của máy phun xịt mini Hiroma
– Máy được tạo phải từ các vật liệu cao cấp
– Piston được làm từ vật liệu cao cấp cho độ bền cao
– bề ngoài hoàn hảo từ nhựa cao cấp tạo phải sự láng bóng, đẹp đẽ, gọn gàng và kiên cố không như các chiếc máy khác khiến từ nhựa tái sinh nhìn mất thẩm mỹ.
– Phụ tùng, phụ kiện thay sửa luôn luôn có sẵn thêm với đội ngũ nhân viên bảo hành giàu kinh nghiệm bởi vậy quý khách hoàn toàn yên tâm, sẽ chưa có tình trạng máy bị hư chưa có phụ tùng thay mới đành vứt xó.
– Động cơ motor từ được quấn từ 100% dây đồng nguyên chất với công nghệ máy móc từ Nhật Bản cho độ chính xác cao, đủ số vòng dây tạo bắt buộc chất lượng sản phẩm rẻ nhất với tiếng ồn rẻ độ bền cao. Chưa như các máy khác trên thị trường được quấn từ dây nhôm, quấn thủ công bằng tay và quấn thiếu dây tạo buộc phải chất lượng sản phẩm vô cùng kém.




Lý do bắt buộc máy rửa xe gia đình mini Hiroma
– Công suất máy rửa xe ô tô Hiroma mạnh mẽ lên đến 2000w tạo ra áp lực nước cực mạnh 80 bar -160 bar so với các mẫu máy khác trên thị tường công suất chỉ 1000w tới 1500w áp lực nước chỉ 50 – 70 bar.
– máy rửa xe máy Hiroma sử dụng động cơ cảm ứng từ được quấn bằng dây đồng nguyên chất 100% trên dây chuyền khoa học hiện đại của Nhật Bản cho độ quan trọng xác cao cho độ bền cao và độ ồn thấp hơn so với nhưng máy khác sử dụng động cơ chổi than quấn bằng dây nhôm và quấn bằng tay thủ công cho độ bền kém và độ ồn cao.
– Chất lượng nhãn hàng đáng hàng đầu đa được người tiêu sử dụng kiểm chứng
– máy xịt rửa xe máy Hiroma được nhập khẩu uy tín, vì vậy chất lượng máy luôn được đảm bảo, và được bán trực tiếp cho người mua nên giá thành rẻ nhất vì chẳng phải qua đa phần khâu trung gian.
– Đầu Piston máy bơm rửa xe Hiroma được khiến từ vật liệu cao cấp cho độ bền cao hơn 100 lần so với cái khác piston làm cho bằng nhựa.
– Máy có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay sửa và mức giá cũng khá phù hợp so với những máy khác không có linh kiện, phụ kiện thay thế hoặc có nhưng tiền bạc cực đắt.
– Phụ kiện đi kèm đa dạng phải chăng cho số nhiều nhu cầu khác nhau, vật liệu tạo nên phụ kiện cũng là cái phải chăng nhất cho độ bền cao, dây áp lực theo máy dài đến 8m ( và có thể nối dài lên tới 50m) chất liệu bằng kẽm bọc bố cho độ bên cao hơn đa số lần so với chiếc dây áp lực khác bằng nhựa có độ bền phải chăng, độ dài dây cũng ngắn hơn.
Xem thêm đánh giá về máy rửa xe Hiroma tại đây.
Máy bơm rửa xe Hiroma là 1 tại các sự biên pháp hoàn hảo dành cho các bạn. Với những điểm mạnh mà chúng tôi vừa nêu ở trên, trang thiết bị này xứng đáng có mặt trong hầu hết gia đình, mọi tiệm, xí nghiệp.
 

Sản phẩm khác