Hướng dẫn lập topic & comment bình luận tại sàn giao dịch tmđt www.authentic.vn

Thông tin shop
Topic id: 1129
Since
22/06/2012
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33


rules_do_donts.jpg

Những lưu ý dành cho các bạn thành viên mới lập nick -->
here <--click

Những lỗi dẫn đến bị khóa nick vui lòng tham khảo thêm tại
đây

Hướng dẫn cách lập topic & trả lời câu hỏi chông spam khi comment --> here <-- click


QUY ĐỊNH ÁP DỤNG TRÊN DIỄN ĐÀN & CÁC TRANG MẠNG XÃ HỘI.

1>LẬP TOPIC BÁN HÀNG:

Khi lập topic thành viên chú ý chọn đúng loại sản phẩm mình đăng bán với thư mục.
Trong topic bán hàng thời trang,chủ topic cần ghi rõ những thông tin sau:
a. Tên sản phẩm, thương hiệu
b. Size
c. Gía muốn thanh lý
d. Ảnh thật sản phẩm:
- Hàng New 100% thành viên uy tín được để ảnh web (( Nhưng nếu Mod kiểm duyệt đề nghị có ảnh thật vẫn phải bổ sung ))
- Hàng cũ chụp chi tiết sản phẩm (form, mác, tem, khoá..) dễ dàng nhận biệt
- Ảnh không được có chữ ký của diễn đàn TMĐT khác & web cá nhân, facebok dưới mọi hình thức. Nếu vi phạm sẽ bị lock tên site và facebok cá nhân.
e. Nick yahoo để gửi ảnh khi cần.
f. Trình bày chi tiết tình trạng sản phẩm:
- Hàng mới 100%
- Những sản phẩm là đồ đã qua sử dụng & có tình trạng không nguyên vẹn, đề nghị chụp rõ ảnh tình trạng, tránh mất thời gian 2 bên.
g. Số điện thoại liên hệ, Địa chỉ cụ thể ( nhà số 8,ngõ 2,nghách 15,phố nguyễn văn a,Thành phố ABC) với tất cả số điện thoại rác hoặc không chính chủ,BQT thấy có nghi vấn BQT có thể khóa topic bán hàng không cần lý do.
h. Trong topic, chữ ký, profile cá nhân, ảnh sản phẩm không để link web TMDT khác,facebook Blog, web cá nhân công ty Dưới mọi hình thức để quảng cáo. Mọi hình thức lách luật để ghi tên facebok, site cá nhân lên diễn đàn sẽ khoá nick.
i. Topic có hàng đã bán không được xóa ảnh sản phẩm, xóa tiêu đề, xóa thông tin cá nhân. Chỉ bổ sung thêm chữ SOLD cạnh tiêu đề, vi phạm sẽ banned nick tùy theo mức độ cũ mới.
- Bán giầy sneaker gucci dolce gabbana Sold Out!!!
j. Tất cả cửa hàng, cá nhân khi nhận order hàng dưới hình thức đặt cọc tiền đều phải làm theo các thủ tục tại --> đây
k. .Trong một box bán hàng mỗi Member được lập 2 topic ( không tính topic đính).
l. Tiều đề topic không viết hoa tất cả ( trừ tên riêng). Không chứa những kí hiệu vô nghĩa gây phản cảm như ((( !!! """" *** ..... ???? )). BQT được phép chỉnh sửa tiêu đề topic của thành viên để phù hợp với nội dung diễn đàn và phát triển từ khóa.
M. Quy định box điện thoại & đồng hồ đắt tiền click --> here.
O. TOPIC bán hàng order vui lòng đọc quy định tại đây để được xác nhận thành viên xác thực

P. Mỗi topic bán hàng chỉ được phép up 2 lần /1 topic / 1 ngày,Vi phạm topic sẽ bị lock

Q.Những topic sai quy định sẽ thùy theo mức độ và ngày tham gia member mà topic sẽ lock hoặc xóa

R. Gía bán sản phẩm phải niêm yết bằng VNĐ,Topic bán hàng sau ngày 1/7/2013 có giá bán ngoại tệ sẽ bị khóa (( Ví dụ: không ghi giá bán là 3000 $ tương đương 62 triệu, quy đổi giá theo thị trường ngày giao dịch ))

S. Nếu có sản phẩm trên topic mà mod kiểm duyệt không thể khẳng định được khi xem qua ảnh, Mod có quyền đề nghị người bán chụp ảnh Chứng minh thư nhân dân gửi về Email diễn đàn để tạo sự đảm bảo, uy tín cho người mua trong trường hợp có sự cố ngoài mong muốn xảy ra.

LẬP TOPIC TÌM MUA HÀNG:

a. Phải có ảnh sản phẩm cần mua hoặc tương tự để tham khảo

b. Size sản phẩm muốn tìm

c. Gía tối đa có thể mua được

d. Số điện thoại liên hệ

e. Những topic sai quy định sẽ thùy theo mức độ và ngày tham gia member mà topic sẽ lock hoặc xóa

f. Người có hàng comment chào hàng trong topic của người cần mua hàng phải nói rõ giá bao nhiêu, có sẵn hay order ( order thì bao lâu ) (( Tuyệt đối không để thông tin trống như: Mình có cái này, liên hệ mình nhé ...)) Những comment chào hàng không có báo giá đều bị xóa.


2> Comment trong topic bán hàng:


a
. Tuyệt đối không comment trả giá,hỏi giá fix [ Vi phạm > 2 lần khóa nick]

(( Ví dụ: Mình trả 4tr được liên hệ mình số đt 09 abcd,cho mình xin giá fix inbox,có giảm nữa không bạn ơi, đã fix hết cỡ chưa ..vv...vv...))

b. Không comment những câu mang ý nghĩa như :
* Hàng còn không bạn,
* Hàng mới hay cũ, còn bao nhiều %
* Bạn có size này,màu này không, mình order size kia đc không ?
* Hàng có fullbox không.Mình cao thế này, nặng thế này có vừa không bạn,
* Giao lưu cái này cái kia không....
(Tất cả những comment mang tính khách sáo, hỏi cho vui sẽ khóa nick. Nếu đã thực sự muốn mua xin mời liên hệ trực tiếp người bán ) [ Vi phạm lần đầu khóa nick 3 ngày,lần thứ 2 90 ngày]

c. Không comment với nội dung dìm hàng trong topic của người khác làm người mua hoang mang ( Vd: Oi chỗ này bán giá này,sale thế này mà bạn bán giá cao thế, mình order có 5tr .....) ( ôi cái này nhìn thế này mà nói 99 %, cái này sửa chỗ nọ, chỗ kia phải không bạn )

d. Topic có dấu hiệu bán hàng fake hoặc các bạn có nghi ngờ, có thể báo cho BQT Tuyệt đối không được tự ý lập topic trên diễn đàn hoặc comment trong topic bán hàng với nội dung nghi ngờ sẽ gây hoang mang cho thành viên cũng như làm ảnh hưởng đến uy tin của người bán hàng trong trường hợp có sai xót ( những comment nhận xét về chất lượng dù đúng hay sai đều cảnh cáo cho đến khóa nick )

e. Diễn đàn hướng đến sự mua bán nhanh gọn, nhiệt tình, có văn hóa giữa bên bán & mua. Mua bán trên Authentic là 1 sự trao đổi, giao lưu có văn hóa trực tiếp thông qua điện thoại thay vì dùng bàn phím để comment . Đây là điểm khác biệt của những thành viên chơi hàng hiệu so với những thành viên diễn đàn khác. BQT rất mong muốn các bạn tham gia ủng hộ quy định này để diễn đàn ngày một phát triển văn mình.
3. Comment trên diễn đàn:
- Không văng tục,chửi bậy,dừng từ thiếu văn hóa trong giao tiếp,xưng hô
- Không phân biệt vùng miền,địa vị,vv..vv..
- Không liên quan đến chính trị
- Không comment những nội dung mang tính chất gây chia rẽ sự đoàn kết trên diễn đàn.
- Không phát ngôn nhận xét bừa bãi, lăng mạ về thành viên khác gây mất uy tín trực tiếp hay gián tiếp cho thành viên khác
- Tất cả những hành động trực tiếp, gián tiếp cổ súy làm cản trở việc phát triển, cũng như gây mất trật tự diễn đàn đều bị xử lý.

4. QUY ĐỊNH VỀ VIỆC HỎI ĐÁP CHECK HÀNG

VUI LÒNG XEM TẠI ---> ĐÂY.


5. QUY ĐỊNH DÀNH CHO CÁC BẠN THÀNH VIÊN MỚI

xem tại --> đây

6. Những topic khởi tại mới sai quy định diễn đàn sẽ xử lý như sau

xem tại đây

7.
Bất kể thành viên nào khi tham gia cộng đồng mạng xã hội ((facebook,blog,diễn đàn..vv..)) có những hành động, phát ngôn làm ảnh hưởng đến uy tín của những thành viên trên diễn đàn nói riêng và sự phát triển của Diễn đàn nói chung đều bị khóa nick cho dù không vi phạm quy định nào trên diễn đàn. (Những thành viên này sẽ không bao giờ có cơ hội quay lại diễn đàn, Địa chỉ IP truy cập sẽ bị khóa vĩnh viễn )


8. Những thành viên tham gia bán hàng trên diễn đãn hàng hiệu authentic có những việc làm ủng hộ diễn đàn sẽ được BQT tạo điêu kiện và có những ưu đãi mà thành viên khác không có được, vậy như thế nào được gọi là ủng hộ diễn đàn

** Bán sản những phẩm hàng hiệu cao cấp luxury với giá cống hiến ( giá thấp hơn mặt bằng chung, được BQT & mod kiểm duyệt xác nhận )

** Trên facebook bán hàng có like,share forum. Like share những topic của bản thân và những thành viên khác, trong mỗi status bán hàng trên facebook có nhân có đính kèm đường link topic tại diễn đàn vv..vv..


Liên hệ Ban Quản Trị: Yahoo: Authentic000001
Email: Authentic000001@gmail.com
Hotline: 0439981369 ( làm việc 8h -17h)
 
Last edited:

Sản phẩm khác

kid66666

Thành viên xác thực
02/07/2012
516
0
13
Add
458 Minh Khai- Căn Hộ Times City.
Tel
01666669669
minh còn bị trả giá như: a ơi... 2tr8 nhé, bớt e nữa đi e hết tiền rồi. minh lịch sự nt lại ko e ạ, vẫn cò quay tiếp. chán
 

canhvehn85

thành viên uy tín
12/11/2012
18
2
38
Add
P2215 toà nhà điện lực thanh xuan
Tel
0967375555
minh còn bị trả giá như: a ơi... 2tr8 nhé, bớt e nữa đi e hết tiền rồi. minh lịch sự nt lại ko e ạ, vẫn cò quay tiếp. chán
Điều đó khó tránh khỏi đc, nhưng có lẽ mọi người tự thu xếp. Nếu nt thì đừng trả lời, vì rất đơn giản, ham muốn con người lên rồi thì rất muốn thỏa mãn, vì vậy ko thay nt lại sẽ gọi đt ngay
 

mod

GUCCI
Staff member
18/06/2012
6,366
23
35
Add
Hà Nội
Tel
0916.2.4.6.8.10
Forum đề ra quy định đó nhằm mục đích không biến topic thành cái chợ với những comment bất lịch sự,nhưng để ngăn chặn tuyệt đối thì nằm ngoài tầm kiểm soát của BQT,nên mỗi người trong mỗi chúng ta cần tạo thói quen là không trả lời sms hỏi han về giá,những người mà nhắn tin thì ít khi mua bán thành công lắm,một khi đã thích người mua gọi ngay vì tâm lý sợ bị người khác mua mất :smile (68):
 
05/12/2012
2
1
45
Hà Nội
Đề nghị ban quản trị giữ nguyên đường link website của shop trong topic, đó ko phải web tmđt, các shop tạo website để khách hàng tăng độ tin tưởng nhất là khi bán đồ hiệu, ko hiểu sao chỉ ở đây lại xoá web của shop mình đi! Có bạn xem rồi hỏi mình bạn bán fake hay thật tớ ko thấy bạn có website của shop, ko rõ lịch sử bán hàng bạn thế nào vì ở đây bạn là thành viên mới
 

liebe

MOD LV GC SF HERMES DOLCE CHANEL
22/06/2012
6,281
239
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33
Đề nghị ban quản trị giữ nguyên đường link website của shop trong topic, đó ko phải web tmđt, các shop tạo website để khách hàng tăng độ tin tưởng nhất là khi bán đồ hiệu, ko hiểu sao chỉ ở đây lại xoá web của shop mình đi! Có bạn xem rồi hỏi mình bạn bán fake hay thật tớ ko thấy bạn có website của shop, ko rõ lịch sử bán hàng bạn thế nào vì ở đây bạn là thành viên mới



Quy định bạn ah,đã vào đến đây là mọi người tin tưởng rồi bạn không cần web cá nhân cũng không sao,cảm ơn bạn đã tham gia diễn đàn,mong bạn chấp hàng đúng quy định diễn đàn :) .
 

Annie_cai

Thành viên mới
01/12/2012
2
1
37
Add
261/3 pham van hai , phuong 5 quan tan binh
Tel
01218422333 yahoo:miss_cai87
Em inbox dia chi cho MOD roi ma chang thay MOD mo topic cho em vay :( .
 
Thích: Hatommj
19/12/2012
40
0
39
Add
19 dc3,Phuong Son Ki,Quan Tan Phu
Tel
0982087066
hinh nhu e post sai topic rui,hinh nhu bai cua e la phu kien,ma e post ben giay dep,vay e phai lam sao huhu
 
K

kinhmat_hanghieu

Khách
Quy định bạn ah,đã vào đến đây là mọi người tin tưởng rồi bạn không cần web cá nhân cũng không sao,cảm ơn bạn đã tham gia diễn đàn,mong bạn chấp hàng đúng quy định diễn đàn :) .
ông ban quan trị này trả lời k thuyết phục chút nào,người ta có web thì phải cho đăng chứ,ông bảo vào đây là yên tâm rồi hả,ông nên nhớ rằng wb này cũng chỉ mới xuất hiện và cũng chỉ là bán hàng online,như milano kia kìa,tôi nói như thế này ông sẽ bảo đã thế thì tôi vào đây làm gì đúng k.ông nên nhớ muốn sau nay thu phí từ khách hàng thì hãy có dịch vụ chăm sóc tốt và làm hợp lý,và đấy cũng là lý do để authentic.com.vn tồn tại,hãy nghe và tham khảo ý kiến của những người tham gia chứ đừng đưa quy định ra nghe k hợp lý,luật việt nam còn có lúc sai và phải sửa,chắc chắn rằng bộ máy và tổ chức của 1 nhà nc hơn bộ máy và tổ chức của 1 trang wb chứ
 

tucson

Thành viên xác thực
25/07/2012
272
-2
15
ông ban quan trị này trả lời k thuyết phục chút nào,người ta có web thì phải cho đăng chứ,ông bảo vào đây là yên tâm rồi hả,ông nên nhớ rằng wb này cũng chỉ mới xuất hiện và cũng chỉ là bán hàng online,như milano kia kìa,tôi nói như thế này ông sẽ bảo đã thế thì tôi vào đây làm gì đúng k.ông nên nhớ muốn sau nay thu phí từ khách hàng thì hãy có dịch vụ chăm sóc tốt và làm hợp lý,và đấy cũng là lý do để authentic.com.vn tồn tại,hãy nghe và tham khảo ý kiến của những người tham gia chứ đừng đưa quy định ra nghe k hợp lý,luật việt nam còn có lúc sai và phải sửa,chắc chắn rằng bộ máy và tổ chức của 1 nhà nc hơn bộ máy và tổ chức của 1 trang wb chứ
Đã không đọc rõ quy định rồi còn nói nhiều,quy định đã ghi rõ KỂ CẢ KHI DIỄN ĐÀN LỚN MẠNH CAM KẾT KHÔNG BAO GIỜ THU PHÍ THÀNH VIÊN,và làm tiền cái kiểu *****,vào nhà ai thì nên tộn trọng quy định chủ nhà đừng so sánh ....diễn đàn này làm ra không phải để kiếm tiền bạn ah,bắt nguồn từ đam mê thôi,riêng cái khoản hỗ trợ giao dịch kia đủ thấy rồi,góp ý đôi lời.
 

liebe

MOD LV GC SF HERMES DOLCE CHANEL
22/06/2012
6,281
239
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33
Topic có dấu hiệu bán hàng fake hoặc các bạn có nghi ngờ, có thể báo cho BQT Tuyệt đối không được tự ý lập topic trên diễn đàn sẽ gây hoang mang cho thành viên cũng như làm ảnh hưởng đến uy tin của người bán hàng trong trường hợp có sai xót
 

GonNguyen

Thành viên xác thực
27/08/2012
130
0
12
Add
17, An Dương
Tel
0912980518
Đã update địa chỉ, Mod mở hộ mình lại topic, thanks.