TẠI SAO KHÔNG NÊN MUA HÀNG HIỆU TRÊN FACEBOOK,ĐẶC BIỆT VỚI SHOP CHỈ BÁN GIÁ INBOX

N

Nguyen Tue Giang

Khách
Mod cho mình hỏi có nơi nào ký gửi mà ko đòi phí ko? mình đang muốn tìm cho nhanh đây vì tự bán lâu quá
 

Lê Toàn

Thành viên
08/04/2014
20
1
32
Ngũ Hiệp-Thanh Trì-Hà Nội
authentic.vn
Add
Ngũ Hiệp-Thanh Trì-Hà Nội
Tel
0982850668
Những lưu ý khi mua & bán hàng hiệu bên ngoài diễn đàn.

Khi bạn tham gia mua & bán hàng hóa trên một cộng động thì mọi thứ đều có 1 mặt bằng chung và đều có thể được ra so sánh một cách dễ dàng. Nhưng nếu tham gia mua bán ngoài phạm vi cộng đồng chung và Thường mọi người hay có thói quen mua hàng trên mạng xã hội **ook. ở đó chỉ có bạn và người bán hàng nên rất khó để có thể so sánh giá bán sản phẩm của ho là hợp lý hay cao. Và trên cộng động **ook mua bán thường giá cả không công khai và 2 bên thỏa thuận với nhau qua pm inbox kín, Tại sao lại có cách làm việc này, điều này các bạn cũng nên lưu ý (( thông thường nếu giá sản phẩm mà tốt hay hợp lý thì người bán sẽ chọn cách để public giá để không làm mất thời gian của người mua cũng như phải trả lời những tin nhắn hỏi giá của khách hàng. Những cũng có thể "lưu ý là có thể " vì giá bán cao mà họ không muốn public, và với mỗi người khác nhau có thể pm 1 giá khác nhau ))

- Vấn đề về kí gửi hàng hóa để thanh lý những sản phẩm mà bạn không dùng đến. Ngày trước thì chưa có nhiều hình thức kí gửi nên người đi kí gửi thường phải mất phí nếu bên nhận kí gửi bán được món hàng, nhưng cho đến này thì hình thức này đã phổ biến và rộng rãi nên người mua không còn phải bất kỳ khoản phí kí gửi bán hộ nào nữa. Các bạn lưu ý điều này vì khi bên nhận kí gửi bán món hàng cho bạn có thể họ đã có chút " lương" rồi và đôi khi Những món hàng mà các bạn mang đến đã là niềm vui cho bên nhận kí gửi rồi. Họ bán cũng là để thu hút khách hàng, thêm lượng khách mới đó cũng có thể coi như lãi rồi.

- Order hàng hiệu giờ quá phổ biến ai cũng có thể làm được, những không phải ai cũng mang đến cho bạn giá tốt. Lưu ý nên chọn những bên dịch vụ trực tiếp với những người đi lấy đồ (( thường là tiếp viên )) hoặc những đối tác trực tiếp làm việc với tiếp viên, tránh qua những bên thứ 3 trung gian sẽ làm mất thời gian của bạn và chắc chắn không tránh khỏi việc tính tỷ giá ngoại tệ leo thang tỉ giá luôn cao hơn tỉ giá ngân hàng.

Chút kiến thức nhỏ rất mong có thể sẽ hỗ trợ được mọi các bạn & nếu có gì chưa đúng cũng mong nhận được sự đóng góp của mọi người .
ok