TẠI SAO KHÔNG NÊN MUA HÀNG HIỆU TRÊN FACEBOOK,ĐẶC BIỆT VỚI SHOP CHỈ BÁN GIÁ INBOX

Thông tin shop
Topic id: 24989
Since
22/06/2012
Add
WWW.AUTHENTIC.COM.VN
Tel
0915.11.44.33
Khi tham gia mua hoặc bán trong một môi trường chung, ta tạm gọi là nơi quy tụ của những người bán hàng "" Buôn có bạn, bán có phường " thì tất cả những chỉ số về chất lượng , giá cả sẽ có một sự thống nhất không chính thống chung. Vào 1 nợi mua bán tập trung bạn có thể dễ dàng so sánh giá bán của người này với người kia, shop này với shop khác. Và biết được ai bán giá tốt và ai bán giá chưa tốt.
----------
Diễn đàn là nơi tập trung nhiều shop, hay cá nhân có nguồn hàng ổn định, chủ động và bán với giá rất tốt vì mọi người đa phần làm online. Xác định lợi nhuận trên từng sản phẩm có thể ít nhưng ăn về số lượng sản phẩm.Vậy nên tham giá bán hàng& tồn tại được trên diễn đàn tức là họ đã thích nghi được với giá bán, thích nghi được sự cạnh tranh khốc liệt về giá với các shop, cá nhân khác. Không làm được điều đó họ sẽ tự đào thải mình.
------------
Nếu bạn mua trong 1 môi trường chung tạm gọi là diễn đàn thì bạn có thể dễ dàng so sánh về giá bán sản phẩm, nhưng nếu không mua ở trên diễn đàn thì làm sao để bạn so sánh giá đây, quả thực là khó.. nhất là khi mọi người có thói quen mua sắm qua kênh thông tin facebook cá nhân, nơi mà chỉ có bạn và người bán hàng thì bạn so sánh giá với ai, so sánh như thế nào đây....?? yếu tố này chính là yếu tố dẫn đến sự làm giá cho người mua hàng.

1> - Tại sao khi mua bán trên facebook người bán hàng gần như rất ít ghi ra sản phẩm 1 cách công khai mà họ thường để giá inbox hay giá call ?? lý do tại làm sao ? --> Đơn giản có 2 lý do: - Họ không muốn để giá công khai là vì mỗi người họ sẽ báo 1 giá khác nhau (( người ít mua, hoặc lần đầu mua sẽ là giá cao, người hay mua nhiều giá sẽ thấp hơn )) hay tạm gọi là LANG THANG BẮT GÀ
- Để giá inbox hay call là vì họ không muốn giá bán của họ bị đem đi so sánh với người khác, thấp hơn thì ko sao, nhưng nếu cao hơn sẽ mất khách. Nhưng 99,99% là cao hơn so với giá Chung. Chứ nếu giá tốt chả tội gì phải làm việc giá inbox cho mệt..
- và câu trả lời quen thuộc chữa cháy mỗi khi người mua hỏi tại sao giá sản phẩm của bạn bán cao thế thường là:
((ví dụ:
** ôi bạn ơi chỗ này , chỗ kia bán hàng fake đó bạn ơi,hàng của mình hàng chuẩn 1000% (( tỉ lệ người trả lời vậy tuy không nhiều nhưng vẫn thi thoảng xuất hiện ))
** giá của mình cao hơn là do hàng của mình là hàng xuất châu âu, UK,US chất lượng loại 1 nên giá không như mấy hàng xuất châu á như sing, hongkong,vn...vv..vv.. (( Chất lượng hàng hiệu chỉ có 1 và được kiểm duyệt kỹ càng, chứ không phải như hàng xuất khẩu mà chất lượng khác nhau, Hàng hiệu tại những nước châu á như hongkong, hàn quốc, nhật ,sing, thậm chí là Việt nam không nhập về từ châu âu thì nhập ở đẩu ?? )) Bản thân mình đã thấy không ít trường hợp bán hàng trên facebook nói là hàng UK,FRANCE,US để bán giá cao nhưng thực ra họ vào diễn đàn để mua lại những sản phẩm đó giá thấp hơn và mang đi bán lại. Và cũng không có 1 hoá đơn , giầy tờ gì chứng mình là xuất xứ UK HAY US,FR ( mặc dù vẫn là hàng chuẩn authentic 100 % )

- Ngoài ra khi mua bán trên facebook các bạn nên xem ảnh sản phẩm có đúng là của người đó bán không hay họ đi copy lại của người khác và đăng lên để bán Hoặc sản phẩm người bán rao có phải của họ không hay họ chỉ là trung gian (( tạm gọi là cò đồ ))

- Mua bán trên facebook khi bạn ở xa nên tìm những người đã có uy tín tránh gặp trường hợp, chuyển tiền mà không chuyển hàng hoặc chuyển hàng những ưng ý và không được trả lại

- Có những cá nhân bán hàng trên diễn đàn một giá khác nhưng facebook lại 1 giá khác (( tất nhiên là cao hơn )) họ sẽ giải thích với khách hàng:
+yên tâm mình cũng bán ở chỗ này chỗ kia giá mình luôn là thấp nhất, tốt nhất vv...vv
+ mẫu này hót lắm, hàng cũ bạn xem mình bán hết rồi, hàng này mới về mình nhập cao..

2> Order hàng hiệu nói chung và order đồ LOUIS VUITTON nói riêng giờ đã phổ biến hơn rất nhiều, người người order, nhà nhà order. Những vấn đề là ai order nhanh, ai order giá tốt mới là vấn đề quan trọng. Hiện nay trên diễn đàn có thể nói đã hình thành luật bất thành văn về order sản phẩm của LOUIS VUITTON đó là giá Order= giá bán có sẵn= giá web PHÁP= và nhân tỉ giá tiền Euro tối đa bằng tỉ giả ngân hàng Ngoại thương Vietcombank. Không bao giờ có việc mua ngoại tệ chợ đen lại đắt hơn tỷ giá trong ngân hàng. Thời điểm khó nhất là = tỷ giá ngân hàng, còn không thông thường sẽ là thấp hơn, Hoặc các bạn có thể đề nghị người làm order là giao dịch bằng tiền Euro, và các bạn tự đổi để không bị người order có lợi việc chênh tỷ giá. Các bạn lưu ý điều này. Đừng bao giờ để rơi vào trường hợp phải mua đồ Louis vuitton Cao hơn giá web pháp.

3> Kí gửi hàng hiệu - ủy thác bán hộ:

Từ lầu việc kí gửi hàng nhờ các shop bạn hộ thường bị charge phí khi món hàng kí gửi được bán sang cho người chủ mới. Những 1 năm trở lại đây các shop mua bán, kí gửi đồ hiệu mọc lên như Nấm lên việc charge phí này đã không còn diễn ra, vì có khách kí gửi là 1 niềm vui rất lớn cho shop chứ đừng nói đến việc charge phí. Thời điểm này các shop kí gửi cũng không thể hoạt động theo hướng " tay không bắt giặc " như trước nữa, vì khách hàng bây giờ là thượng đế, họ có nhiều sự lựa chọn nên phướng án mua bán thường là mua đứt, bán đoạn bằng tiền tươi thóc thật.

4. Với những món hàng giá trị đắt tiền như đồng hồ hay điện thoại vertu, goldvish Khi mua bán của những người bán hàng chuyên nghiệp , chuyên về mặt hàng đó. Các bạn nên tìm hiểu rõ như sau:

* Gía họ bán đã tốt chưa, chứ không nên dựa quá nhiều vào uy tín truyền tai nhau ngươi nọ bảo người kia ở đây bán giá tốt lắm, uy tín lắm và thế là họ sẽ dựa vào cái đó để máy chém (( trường hợp này rất nhiều, đặc biệt lĩnh vực đồng hồ. Điện thoại thì ít hơn ))

* Đặc biệt lưu ý có 1 số cửa hàng bán đồng hồ đắt tiền ở Hà nội chuyên bán đồng hồ đã qua ĐỘ lại, sửa chữa nhưng không nói rõ với khách hàng.
* Khi mua những món hàng giá trị cao của những người chuyên kinh doanh mặt hàng đó chắc chắn phải có bao quay đâu sản phẩm (( cái này các bạn phải hỏi rõ trước khi mua & thống nhất đàng hoàng )) chứ không phải khi mua với giá 5.000 $ xong 1 tuần - 1 tháng sau quay lại muốn bán hay đổi sang sản phẩm khác họ sẽ nói anh chị thông cảm abc cái này giờ bên e nhập lại chỉ đc 3000 $ thì lúc đó chúng ta lại mang ức chế vào người. thông thường bao quay đầu lỗ từ 5-7 % đắt lắm thì đến 10%



ban-hang-tren-facebook-ca-nhan-nhu-the-nao-cho-hieu-qua-2.jpg
 
Last edited:

Sản phẩm khác

nanoduc

Thành viên
28/03/2014
14
-1
Add
LK12A4 khu đô thị Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Tel
0978945665
Uh, có những lúc mình cũng ko để ý
 

BlackXS

Thành viên
18/02/2014
18
0
Add
Số 124 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel
0915555238
kiến thức rất hay, nhất là việc public giá. cảm ơn bạn
 
Thích: Longmelinh

minhttthsg

Thành viên
14/11/2013
16
0
Những lưu ý khi mua & bán hàng hiệu bên ngoài diễn đàn

- Vấn đề về kí gửi hàng hóa để thanh lý những sản phẩm mà bạn không dùng đến. Ngày trước thì chưa có nhiều hình thức kí gửi nên người đi kí gửi thường phải mất phí nếu bên nhận kí gửi bán được món hàng, nhưng cho đến này thì hình thức này đã phổ biến và rộng rãi nên người mua không còn phải bất kỳ khoản phí kí gửi bán hộ nào nữa. Các bạn lưu ý điều này vì khi bên nhận kí gửi bán món hàng cho bạn có thể họ đã có chút " lương" rồi và đôi khi Những món hàng mà các bạn mang đến đã là niềm vui cho bên nhận kí gửi rồi. Họ bán cũng là để thu hút khách hàng, thêm lượng khách mới đó cũng có thể coi như lãi rồi.
i .
Sao mình chưa thấy chỗ ký gửi nào mà ko lấy phí nhỉ, chỗ thấp nhất cũng lấy 400k
 
Thích: Nhím non

greencry

Thành viên
05/09/2012
6
0
41
hồ chí minh
Add
108 Hồ Tùng Mậu , Phường Bến Nghé , Quận 1
Tel
0983882311
Về chuyện kí gửi theo mình thấy ngoài chuyện bị tính phí , họ bán hộ mình giá bao nhiêu là chuyện của họ nữa cơ
Có những chỗ mình kí gửi con bị chủ shop lấy xài ké nữa