22.5 C
Hanoi
Thứ Hai, Tháng Mười 30, 2023
Home Kinh tế & Thời sự Bắt Nguyễn Văn Tứ chánh văn phòng thành uỷ Hà Nội trong...

Bắt Nguyễn Văn Tứ chánh văn phòng thành uỷ Hà Nội trong vụ Nhật Cường…

Sau khi VKSND Tối cao phê chuẩn các quyết định, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã thi hành lệnh bắt và khám nhà riêng đối với ông Nguyễn Văn Tứ, Chánh Văn phòng thành ủy Hà Nội, nguyên giám đốc Sở KH-ĐT TP Hà Nội.

Ngày 28-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam và ra lệnh khám xét nơi ở đối với Nguyễn Văn Tứ, Chánh Văn phòng thành ủy Hà Nội, nguyên giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư (KH-ĐT) TP Hà Nội.

Biển xanh 80A trước của anh ông Nguyễn Văn Tứ.

Theo ghi nhận khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, xe biển xanh 80A cùng nhiều công an đã có mặt tại một ngôi nhà tại Làng Việt Kiều, Khu đô thị mới Mỗ Lao (quận Hà Đông, TP Hà Nội) được cho là nhà ông Nguyễn Văn Tứ. Tại đây, cảnh sát tới nhanh chóng đi vào ngôi nhà kiểu biệt thự để làm các thủ tục thuộc phạm vi tố tụng.

Nhiều người mang sắc phục vào công an vào nhà ông Tứ.

Cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam bà Phạm Thị Thu Hường, Chánh văn phòng Sở KH-ĐT Hà Nội cùng với tội danh như của ông Tứ.

Được biết, việc bắt ông Tứ và bà Hường là diễn biến mới nhất trong quá trình cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) điều tra mở rộng vụ án buôn lậu, vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng và rửa tiền xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường, Công ty TNHH giải pháp phần mềm Nhật Cường (Nhật Cường Software) và các đơn vị có liên quan. Vụ án này thuộc diện Ban Chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng theo dõi, chỉ đạo.

Theo NLD

Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 tử vong

Thế lực nào đã “bảo kê” cho Công ty Nhật Cường ?

(VIDEO)STARTUP MỚI: CHÙA LÀ DOANH NGHIỆP, SƯ LÀ DOANH NHÂN

https://authentic.com.vn/forum/forums/giay-dep-nam.23/

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...