26 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Mười 21, 2023
Home Giải Trí Ca sỹ Quang Hà Tuyên bố: Dù Đường Nhuệ có phạm tội...

Ca sỹ Quang Hà Tuyên bố: Dù Đường Nhuệ có phạm tội nào thì vẫn là “Anh Em”

Quang Hà cho biết, anh vẫn coi vợ chồng Đường “Nhuệ” là “anh chị thân thiết”. Trước đó, cặp đôi này từng chi số tiền khủng để mời nam ca sĩ hát.

Chai rượu đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu tiền ?

Quang Hà hiện gây tranh cãi khi chia sẻ trên Đất Việt: “Dù vợ chồng anh chị Đường nhuệ có phạm tội gì thì Quang Hà vẫn coi họ là người anh em thân thiết. Không biết vợ chồng Đường “Nhuệ” đối xử với người khác như thế nào nhưng đối với Quang Hà rất tốt và chưa bao giờ khiến mình phải chịu thiệt thòi, mình chỉ biết có thế.
Còn mọi chuyện đúng – sai thế nào thì mình không có quyền phán xét, đó là việc của cơ quan chức năng và họ đang điều tra. Sau này dù vợ chồng anh chị Đường nhuệ có bị kết án phải chịu cảnh trong trại giam thì chắc chắn Quang Hà vẫn tới thăm, gửi lời động viên, mong anh chị cải tạo tốt”.

Cách đây 5 năm, Quang Hà từng được vợ chồng Nguyễn Xuân Đường trả số tiền khủng để hát trong trong tiệc sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại nhà riêng. Theo Zing, hợp đồng biểu diễn ghi rõ cát-sê của Quang Hà là 450 triệu đồng cho 10 bài hát.

Quang Hà được vợ chồng Đường “Nhuệ” trả 450 triệu đồng để hát tại tiệc sinh nhật.

Hợp đồng cát sê của Quang Hà. Ảnh: Zing

Quang Hà thừa nhận số cát-sê khủng này. Nam ca sĩ chia sẻ rằng, anh vốn không bao giờ hát đám cưới, đám hỏi và sinh nhật, trừ khi hát trong tiệc của người thân. Khi phía vợ chồng Đường “Nhuệ” gọi điện mời hát, anh khéo từ chối bằng cách hét giá cát-sê lên 500 triệu để họ bỏ cuộc.

Họ kêu quá cao và tôi nghĩ họ sẽ không gọi lại nữa. Sau đó, họ tiếp tục mời tôi và trả giá 400 triệu. Sau một lúc nói chuyện, bàn bạc, người quản lý của tôi chốt giá cuối cùng là 450 triệu đồng”, Quang Hà chia sẻ. Sau đó, Quang Hà và quản lý bay ra Hà Nội 2 ngày trước đêm diễn để gặp mặt và ký hợp đồng.

Trong hợp đồng, Quang Hà được yêu cầu hát 10 bài nhưng đã hát khoảng 20 bài. Sau buổi diễn, ngoài cát-sê 450 triệu đồng, vợ chồng đại gia Thái Bình còn tặng thêm cho Quang Hà 2.000 USD. Trong chương trình Chuyện cuối tuần, Quang Hà cho biết, số tiền này là xứng đáng với công sức và vị trí hiện tại của anh.

Cuộc sống “xa hoa ” của Trùm Poker Dan Bilzerian

Chia sẻ về thời kỳ mới vào nghề, Quang Hà tiết lộ, anh từng phải hát liên tục 37 bài trong một tuần ở phòng trà mà chỉ được trả 50 ngàn đồng. Để đạt được cát-sê cao, nam ca sĩ phải mất 19 năm lăn lộn trong nghề. Quang Hà cho biết, anh là một trong những nghệ sĩ chăm chạy show.
Quang Hà sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm đi hát. Nam ca sĩ chia sẻ, anh có một căn biệt thự khoảng 1 triệu đô ở Hà Nội, 2 căn nhà mặt tiền ở TP.HCM. “Nhà triệu đô khoảng 24 tỷ, 2 căn nhà mặt tiền cũng khoảng 2 triệu đô nữa. Vậy tính sơ sơ Quang Hà có 3 triệu đô, là khoảng 70 tỷ”, đạo diễn Lê Hoàng tính nhẩm số tài sản Quang Hà sở hữu.
Theo Báo Kiến Thức.

https://authentic.com.vn/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...