24 C
Hanoi
Thứ Hai, Tháng Mười 23, 2023
Home Văn hóa & Xã hội Công thức làm PR của những cô gái bán hoa bị cảnh...

Công thức làm PR của những cô gái bán hoa bị cảnh sát bắt giữ là gì ?

Đường dây mại dâm cao cấp do Nguyễn Thị Cúc, 30 tuổi, Hà Nội, điều hành vừa bị Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) triệt phá. Cúc đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Nguyễn Thị Cúc lúc chưa bị bắt.

Tốt nghiệp đại học, muốn trụ lại Hà Nội, Cúc lao vào con đường bán dâm. Với nhan sắc ban đầu ở mức trung bình, Cúc làm cuộc “đại tu” từ gương mặt đến hình thể, để kiếm được nhiều tiền từ khách mua dâm.

Thời gian đầu, mỗi lần đi khách, Cúc đều lưu lại số rồi sau đó tách khỏi má mì quản lý, tự đứng ra lập đường dây mại dâm.

Cúc mở spa, làm thẩm mỹ, để che đậy thân phận, có nơi để tiếp xúc, làm quen với tầng lớp giàu có, thích ăn chơi, rồi tiếp thị mại dâm. Cô ta còn ăn mặc sang chảnh, la cà ở những chỗ ăn chơi tìm khách đại gia.

Sau khi nắm giữ một lượng khách, thông qua các mối quan hệ, trong đó có những người hoạt động nghệ thuật, Cúc tìm những cô gái có ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn và chiều cao từ 1,7m trở lên, tuyển mộ vào đường dây mại dâm cao cấp.

Với dàn nhân viên khoảng 10 người có nhan sắc, Cúc khoe những cô gái này đều là sinh viên, hotgirl, hoa khôi. Để “nhãn mác”, danh hiệu giống thật, Cúc cho nhân viên thỉnh thoảng la cà ở một số sự kiện, ăn mặc trau chuốt, trang điểm lộng lẫy rồi chụp hình họ, đăng lên mạng xã hội theo một công thức chuẩn form chung của những cô gái hành nghề bán “hoa”. Thường bạn sẽ thấy trên những trang cá nhân của những cô gái này sẽ không bao giờ thấy xuất hiện ảnh của chồng hay người yêu, thường sẽ chỉ thấy ảnh của họ xuất hiện cùng với những câu ngôn tình gợi mở hay những status viết về châm ngôn sống

Chia sẻ của một người dùng mạng xã hội.

Thường xuyên checkin tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng chỉ luôn có một mình. ( Ảnh Minh Hoạ)

Thường xuyên checkin tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng chỉ luôn có một mình. Ảnh minh hoạ.

Thường hay đi lễ chùa vào ngày rằm, mồng 1 và post facebook với caption ” Cầu Bình an” Trong những bộ trang phục khá bắt mắt. Ảnh Minh hoạ.

Thường xuất hiện tại những quán cafe sang trọng và với những caption về ngôn từ vu vơ, gợi mở.. Ảnh minh hoạ

Sau mỗi ngày ” đi làm mệt mỏi” thường hay đến phòng Gym để rèn luyện sức khoẻ và chụp ảnh.

Cúc đưa ra giá 7-10 triệu đồng một lượt nếu phục vụ tại Hà Nội; giá đi khách ở  tỉnh là 20 triệu đồng. Nếu khách có nhu cầu cần đi tour, Cúc thỏa thuận giá từ 3.000 USD đến 5.000 USD (trong vòng 3-5 ngày). Mọi chi phí đi lại của gái bán dâm, khách phải trả tiền thêm.

Cúc không bao giờ nhận “đặt hàng” từ người lạ, khách của cô ta đều quen biết từ trước. Má mì này chỉ nhận “đặt” qua điện thoại và không bao giờ gặp khách mua dâm.

Với mỗi khách hàng mới, chỉ cần đọc được “mật khẩu” là tên và số điện thoại của người mua dâm trước đó giới thiệu, Cúc sẵn sàng điều nhân viên đi phục vụ.

“Nếu khách muốn nhân viên đi tour cùng, Cúc yêu cầu chuyển trước 30% tiền mua dâm vào tài khoản cho cô ta”, một điều tra viên cho biết. Để che giấu hành vi, Cúc nhờ chị gái lập hai tài khoản ngân hàng, nhận tiền khách chuyển rồi rút ra đưa cho cô ta.

Resort sang chảnh luôn là điểm đến yêu thích của những cô gái xinh đẹp nhưng lại độc thân.

Trong trường hợp khách mới, chưa quen, Cúc giao cho nhân viên tự thu tiền rồi về “cắt” lại khoản môi giới theo thỏa thuận trước đó.

Để quản lý dàn nhân viên, Cúc đưa ra quy định họ chỉ được bán dâm, không kết hợp ăn uống, giải trí với khách.

Theo tài liệu, Cúc còn liên kết với một số má mì ở miền Nam để môi giới mại dâm. Khi “đối tác” cần nhân viên, Cúc điều từ Hà Nội vào TP HCM để phục vụ.

Sau 2-3 tháng truy xét, hôm 27/8, phát hiện Cúc điều hai nhân viên về Hải Dương phục vụ khách với giá 20 triệu đồng/người, các trinh sát đã bắt quả tang khi hai bên mua bán dâm. Đường dây mại dâm cao cấp của má mì này bị triệt phá. Cô ta thừa nhận hành vi môi giới và nhận 30% tiền công từ các lần nhân viên bán dâm.

Liên quan đến vụ án, cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để xử lý hành chính với khách mua dâm và gái bán dâm. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang xác minh nguồn gốc nhiều sổ tiết kiệm tiền tỷ, căn hộ cao cấp ở quận Cầu Giấy, chiếc xe Mercedes… do Cúc sở hữu.

Theo Vnexxpress

Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 tử vong

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/nhung-bong-hong-lam-dieu-tan-su-nghiep-cua-cac-chinh-tri-gia-viet/

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/set-do-hieu-nhan-dien-cua-dan-anh-chi-tai-chinh-quang-rambo/

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/chu-tich-song-da-7-la-nguoi-bo-rat-cung-chieu-con-gai/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...