Vợ của nam tài tử là nàng Hậu Hoa Kiều – Uông Thi Thi không chỉ có nhan sắc xinh đẹp hơn người, gia thế của mỹ nhân này cũng đủ mức khiến khán giả sửng sốt khi thuộc hàng đại gia khét tiếng tại Canada.

Chân Tử Đan kết hôn lần hai cùng với Hoa hậu Uông Thi Thi thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt” vô cùng giàu có và danh giá.

Không chỉ là Hoa hậu, Uông Thi Thi còn sở hữu học thức “chẳng phải dạng vừa” 

Quyết định nên duyên cùng ngôi sao võ thuật Hoa ngữ – Chân Tử Đan, lại kém chồng đến tận 18 tuổi đã khiến Uông Thi Thi nhanh chóng trở thành cái tên khiến truyền thông lẫn dư luận săn lùng. Mặc dù mang danh vợ siêu sao showbiz nhưng chính bản thân người đẹp này cũng làm cho dân tình “đứng ngồi không yên” trước trình độ lẫn vị thế danh giá tại Canada.

Nhan sắc xinh đẹp, đúng chuẩn Hoa hậu của bà xã Chân Tử Đan.

Bằng nhan sắc xinh đẹp, đài các ấn tượng, Uông Thi Thi đoạt được vương miện Hoa hậu của cộng đồng nguời Hoa sinh sống tại Canada. Bên cạnh đó, học thức của nàng  Hậu này cũng gây sửng sốt với nhiều người hâm mộ. Bởi nguời đẹp không chỉ sở hữu vẻ đẹp trời ban mà còn có thể nói thành thạo đến tận 6 thứ tiếng, khả năng khiêu vũ điêu luyện và đánh đàn dương cầm thuộc hàng cao thủ.

Chẳng hề kém cạnh chồng, Uông Thi Thi cũng là một nhân vật “phong vân” với giới truyền thông khi nắm trong tay nhiều tài nghệ nổi bật.

Xuất thân dòng dõi “danh gia vọng tộc”, có bố là vua kim cương khét tiếng tại Canada

Không chỉ tài sắc vẹn toàn, xuất thân gia thế của vợ Chân Tử Đan cũng khiến nhiều người tò mò, sửng sốt. Bởi người đẹp này có cả một đại gia tộc hỗ trợ ở phía sau lưng cuộc sống của cô. Có bố là vua kim cương, nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, cuộc sống của Uông Thi Thi có thể được mô tả bằng mỹ từ vinh hoa, phú quý không kể xiết.

Cuộc sống giàu sang, quyền quý đáng mơ ước của vợ Chân Tử Đan.

Danh tiếng của nhà Uông Thi Thi tại Canada lớn đến mức mà mọi nhất cử, nhất động của đại gia tộc quyền lực này luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông Hoa kiều cũng như người dân gốc Hoa tại xứ sở lá phong. Chồng là siêu sao quyền lực trong giới showbiz lại có cả một đại gia tộc đồ sộ, bố là vua kim cương khét tiếng, bảo sao vị thế của Uông Thi Thi tại Canada lại danh giá đến thế.

Uông Thi Thi (trái) không chỉ được biết đến là Hoa hậu xinh đẹp, cô còn sở hữu vị thế là tiểu thư nhà quyền quý, thế lực tại Canada.

Được chồng cưng chiều như bà hoàng, thậm chí còn được giao hết gia sản nghìn tỷ

Sau khi kết hôn cùng siêu sao võ thuật, nàng Hậu Hoa kiều Canada quyết định từ bỏ những công việc đóng phim, hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí để tập trung lo cho gia đình. Người đẹp không chỉ xây dựng chu toàn tổ ấm cho Chân Tử Đan mà còn là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ về tài chính khi kinh doanh bất động sản mang về lợi nhuận cực lớn.

Sống trong nhung lụa là thế, Uông Thi Thi còn được Chân Tử Đan cưng chiều như một bà hoàng.

uốt 20 năm bên nhau, truyền thông luôn được nhìn thấy gia đình “một nhà bốn người” hạnh phúc của Chân Tử Đan – Uông Thi Thi.

Không những vậy, Uông Thi Thi còn được ông xã cưng chiều như một bà hoàng đíc thực, kể từ sau khi về chung một nhà với cô, Chân Tử Đan từ chối tất cả những dự án có cảnh nóng hay những hành động quá thân mật với đồng nghiệp nữ trên phim trường. Nam diễn viên này còn nổi tiếng là một người chiều vợ hết mực. Bên ngoài xã hội anh là một ngôi sao khét tiếng, đức cao vọng trọng nhưng khi về đến nhà, Chân Tử Đan vẫn sẵn sàng vào bếp nấu cho Uông Thi Thi nhiều món ăn ngon, tổ chức sinh nhật và mời hẳn những tên tuổi lớn trong giới showbiz Hồng Kông đến dự.

Nam tài tử khét tiếng sẵn sàng vào bếp nấu ăn ngon cho vợ

Không dừng lại ở đó, nam diễn viên này còn khiến dư luận và truyền thông quan tâm khi quyết định giao lại toàn bộ gia sản được tính bằng con số hàng nghìn tỷ đồng để cho vợ Hoa hậu nắm giữ. Anh chia sẻ: “Tiền tôi kiếm được đều chủ động đưa cho vợ giữ, sau đó cô ấy mới phát cho ít tiền lẻ để tự tôi tiêu dùng”. 

Gia sản nghìn tỷ được Chân Tử Đan cả đời cố gắng cũng do Uông Thi Thi nắm giữ. (

Có thể nói, cuộc sống ngập trong nhung lụa, vinh hoa phú quý của vợ Chân Tử Đan đã và đang thu hút sự chú ý không ngớt từ phía dư luận và truyền thông. Đa số đều thể hiện sự xuýt xoa, ngưỡng mộ đối với người vợ Hoa hậu tài sắc vẹn toàn – Uông Thi Thi trước vị thế giàu có lại còn được chồng siêu sao võ thuật cưng chiều hết mực.

Theo Bestie

TT Donald Trump cảnh cáo Trung Quốc phải dừng trấn áp vũ lực tại HongKong