Không phải ngẫu nhiên mà khán giả ác cảm với cụm từ “đại gia-chân dài” khi đã chứng kiến quá nhiều những đám cưới thế kỉ, xa hoa, sang trọng được kết thúc vỏn vẹn bằng những vụ chia tay cũng… thế kỷ nốt. Bắt đầu hay kết thúc chuyện tình yêu này chỉ là “bình cũ rượu mới” – có thể thay đổi nhân vật chính, nhưng đều giống nhau ở một điểm: Ồn ào, thị phi, rối rắm và kèm theo những hệ lụy “xấu chàng hổ thiếp” cho cả hai đương sự trên mọi “mặt trận” truyền thông.

Vụ ‘lật mặt thế kỉ’ của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia trên tòa, từng rúng động dư luận thời gian dài vì bản hợp đồng tình ái sặc mùi “tình-tiền”.

Hoàng Kiều – Ngọc Trinh Mối tình Bố-Con… phủ sóng mặt báo bởi chuyện tình “long trời lở đất” với những phát ngôn… hết hồn dư luận của cả hai.

Thế nhưng, nói qua thì cũng phải nói lại: Tại sao đại gia thì không thể lấy chân dài, và lý do gì để ngăn các cô gái đẹp se duyên kết phận với những người giàu có? Liệu “kịch bản” nào mới hài lòng được công chúng trong tình yêu của giới xa hoa, thượng lưu này?

Doanh nhân lấy doanh nhân, nghệ sĩ cưới nghệ sĩ, thì sóng yên bể lặng: Không ai đàm tiếu, không ai “cậy nậy” chuyện ai “đào mỏ” ai. Nhưng chỉ cần đổi chỗ một chút trong mối quan hệ này, là dư luận dậy sóng, bắt đầu công cuộc bới lông tìm vết, vạch lá tìm sâu, đặt ngay cuộc hôn nhân đó dưới… kính hiển vi: Cô này vì tiền, anh kia vì sắc – hai kẻ hám danh lợi, đến với nhau vì một “lợi ích chung” nhiều khi quy định rõ ràng trong… từng điều khoản của một bản hợp đồng hôn nhân nào đó.

Có hay không những bản hợp đồng “ngọt ngào” này, chỉ người trong cuộc thấu. Nhưng một điều chắc chắn có: “Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường” chính là… phương châm sống của một bộ phận dư luận, khi luôn quy chụp những mối tình đại gia – chân dài đều là những cuộc đổi chác có điều kiện và có thời hạn.

Hoa Hậu Diễm Hương được chồng Đại Gia “yêu thương” quá mức.

Trong khi thực tế cho thấy: Không cần là người nổi tiếng, tình yêu và hôn nhân – cái nào cũng cần… có điều kiện và có hạn, nghĩa là yêu thôi thì chưa đủ. Chỉ cần là người bình thường, mưu cầu về sự đầy đủ trong cuộc sống, cả về vật chất lẫn tinh thần, đều là mưu cầu chính đáng, không vi phạm đạo đức hay pháp luật, nói chi đến những người thành đạt, nổi tiếng: Lý do gì để họ phải chọn sống kham khổ, hay phải cặp kè với một đối tượng nào đó không có tương lai?

Thời đại chủ nghĩa vật chất và chủ nghĩa ngoại hình lên ngôi, đúng là có không ít người đẹp bất chấp hết tất cả để chọn cho được “hũ nếp” mà “sa”, để được một lần mát mặt với thiên hạ rằng “Tôi cưới chồng đại gia!” và yên tâm về cuộc sống tương lai đỡ nhọc nhằn, vất vả hơn. Thế nhưng, không phải tất cả đều là “thuận mua vừa bán”, có những tình yêu vẫn là… tình yêu, khác chăng chính sự “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” quá trọn vẹn của hai nhân vật chính khiến người ta đố kị đến mức sinh hoài nghi, khẩu nghiệp, nhất nhất phải tìm ra chỗ bất ổn, thêm thắt kịch tính, “dặm mắm dặm muối” để bác bỏ, dèm pha.

MC Quỳnh Chi lấy chồng đại gia. Họ phát sinh nhiều bất đồng trong cuộc sống “vô tình” vào đúng thời điểm kinh tế nhà chồng khó khăn.

Gái ham tài, trai ham sắc – Dễ hiểu khi những người đẹp trong làng giải trí luôn giành được nhiều thiện cảm, lọt vào mắt xanh của những người giàu có, không chỉ vì nhan sắc, danh tiếng họ có, mà còn bởi đặc thù công việc mang đến cơ hội để họ tiếp xúc, tạo dựng nhiều mối quan hệ với giới tri thức, thượng lưu: Các sự kiện lớn, hoạt động giải trí chính là nơi gặp gỡ, se duyên trong mơ của các cặp đôi này. Ngược lại, các đại gia cũng có hàng trăm cơ hội để tiếp cận giới người đẹp, khi lắm lúc chính họ là người tổ chức, hoặc nhà tài trợ cho sự kiện, chương trình, bộ phim mà cô hoa hậu A, người mẫu B, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nào đó đang xúng xính váy áo tham gia.

Thế là, “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” – những câu chuyện cũng từ đó bắt đầu.

Hà Kiều Anh chia tay Chồng khi chồng gặp nạn vụ công ty điện thoại Đông Nam.

Sướng vui hay buồn khổ, suy cho cùng, trong bất kì cuộc hôn nhân nào cũng chỉ có những người trong cuộc thấu. Dư luận có tin tức để hóng, truyền thông có thông tin để bàn, âu cũng là dăm ba câu chuyện trà dư tửu hậu: Sóng sau xô sóng trước, là ấm êm hạnh phúc hay vác nhau lên tòa kiện “nát mặt nát mũi” thì vẫn là mọi chuyện cũng qua.

2018 rồi, lẽ nào phải nhìn thấy một cô gái sắc nước hương trời, danh tiếng lừng lẫy mặc váy dạ hội lung linh, chân mang giày cao gót đầy kiêu hãnh ngồi sau… yên xe đạp, thì mới gọi là tình yêu?

Theo Sao Star.

Đại gia & Chân Dài mối liên hệ câu Chuyện Tình- Tiền

C.Ronaldo những lần hiếm hoi dùng đồ Louis Vuitton

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/sau-scandal-cua-vu-khac-tiep-dan-tinh-nghi-van-ngoc-trinh-dung-do-fake/

Đại gia & Chân Dài mối liên hệ câu Chuyện Tình- Tiền

C.Ronaldo những lần hiếm hoi dùng đồ Louis Vuitton

C.Ronaldo những lần hiếm hoi dùng đồ Louis Vuitton