28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Giải Trí Gia đình nhà chồng Jennifer phạm quyền lực như thế nào trong...

Gia đình nhà chồng Jennifer phạm quyền lực như thế nào trong giới tài chính.

Gia đình chồng Jennifer Phạm toàn những người quyền lực trên thương trường, giữ vị trí chủ chốt trong tập đoàn FPT, quá đáng nể!

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, Hoa hậu Jennifer Phạm đã tái hôn với chàng doanh nhân có gia thế quyền quý, giàu sang Nguyễn Đức Hải. Hiện tại, người đẹp này đang mang bầu lần 4, tức là con chung thứ 3 với doanh nhân Đức Hải. Nhiều người cho rằng, Jennifer Phạm quá may mắn khi lấy được trai tân, được cưng chiều hết mực, đã vậy gia đình chồng lại vô cùng giàu có. Có lẽ chính vì lý do này mà Jennifer Phạm vô tư sinh con, không cần phải lo lắng nhiều. Cùng xem gia thế của nhà chồng của người đẹp này khủng tới mức nào.

Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng

Bố chồng của Jennifer Phạm là ông Nguyễn Đức Tiến, sinh năm 1950. Ông Đức Tiến từng tốt nghiệp Khoa Vật lý, Đại học Tổng hợp Nước Cộng hòa Azecbaizan (thuộc Liên Xô cũ) năm 1974 và hoàn thành luận án Phó Tiến sĩ ngành hóa học chuyên ngành hóa lý tại Phân viện Hàn lâm khoa học Liên Xô tại Siber năm 1986. Ông từng là cán bộ nghiên cứu khoa học tại Phân viện khoa học Việt nam, Tp.HCM (1975-1983) và là cán bộ viện hóa học thuộc viện khoa học Việt nam tại Tp.HCM (1986-1989). Từ năm 1990, ông công tác tại Viện Khoa học Vật liệu Ứng dụng thuộc Trung tâm khoa học và công nghệ Việt Nam. Đồng thời, ông cũng là thành viên Hội đồng quản trị công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT.

Bố chồng Jennifer Phạm rất giỏi

Đáng kể nhất là mẹ chồng của Jennifer Phạm – bà Trương Thị Thanh Thanh. Ở thời điểm năm 2006, bà Thanh Thanh đứng trong Top 20 người giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Tuy những năm sau này giá trị cổ phiếu có bị xuống dốc nhưng bà Thanh Thanh vẫn nằm trong Top người phụ nữ thành đạt, tài giỏi và giàu có ở Việt Nam. Bà Thanh gia nhập FPT từ năm 1990, ở vị trí kế toán trưởng đầu tiên của Chi nhánh FPT TP.HCM. Từ 2006, bà Trương Thị Thanh Thanh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT. Tính đến ngày 19/12/2012, bà Thanh nắm giữ hơn 4,4 triệu cổ phiếu FPT, tương đương 1,61% cổ phần. Theo số liệu được chia sẻ, tính đến giữa năm 2019, bà Thanh có gần 12 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT và Công ty Cổ phần FPT, tương ứng với khoảng 610 tỷ đồng tại thời điểm đó.

Theo số liệu được chia sẻ đến giữa năm 2019, bà Thanh có 610 tỷ còn em trai của bà có hàng ngàn tỷ trong tay

Jennifer Phạm rất thân thiết với mẹ chồng

Chồng của Jennifer Phạm là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Năm 1982, Đức Hải đã sang Liên Xô học tập cùng cha mẹ. Và khi trở về Việt Nam thì cậu thiếu gia học tại trường chuyên Lê Hồng Phong. Sau đó, Đức Hải đã tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và tiếp tục sang Mỹ để lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Khi về nước, anh chàng lại tiếp tục sự nghiệp kinh doanh của gia đình và trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT, người đã đưa thương hiệu Vertu phát triển tại dải đất hình chữ S.

Có gì đặc biệt trong chiếc Richard Mille Rm 57-03 Tourbillon giá 2 triệu usd

Chồng của cô cũng là một doanh nhân thành đạt. Cô cùng chồng thương hay đi dự sự kiện cùng nhau.

Bên cạnh đó, họ hàng nhà chồng Jennifer Phạm cũng rất đáng gờm, đặc biệt là cậu chồng – em trai của bà Trương Thị Thanh Thanh. Sinh năm 1956, ông Trương Gia Bình là sáng lập viên FPT, Chủ tịch và là Tổng giám đốc của FPT trong hơn 20 năm (1988-2009). Ông từng là Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (VINASA) từ năm 2001, Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam (với số lượng thành viên lên tới 2500 doanh nghiệp trên 43 tỉnh thành của Việt Nam) từ năm 1998, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh (ĐHQG HN) từ năm 1995, và tới hiện tại ông vẫn đang giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT với số lượng nhân viên lên tới hàng chục ngàn người, nắm trong tay hàng ngàn tỷ đồng.

Gia đình chồng Jennifer Phạm đóng vai trò chủ chốt trong Tập đoàn FPT

Quyền lực, bề thế nhưng gia đình chồng Jennifer Phạm sống rất kín đáo, ngoài công khai giữ chức vụ lớn cũng như cổ phần tại FPT thì tất cả các thông tin khác như đầu tư bất động sản hay kinh doanh gì cũng không được tiết lộ. Đây là biệt thự gia đình cô sống ở TP.HCM, được chụp trong lễ cưới của Jennifer Phạm năm 2012.

Cổng nhà chồng Jennifer Phạm luôn được bảo vệ chặt chẽ

Ngoài công việc, hai vợ chồng cô cũng tranh thủ đi tận hưởng cuộc sống

Hiện tại Jennifer Phạm có một cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước.

Theo Vietnamnet

Những Phi vụ lừa nghìn tỷ người tiêu dùng Việt “đình đám” liệu lại có chìm xuồng ?

Cường Đô la phản ứng ra sao khi thấy người khác nói “Vợ lấy mình vì Tiền” ?

Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 tử vong

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/nguoi-dep-thu-ngan-hanh-phuc-ben-chong-hon-minh-18-tuoi-la-sep-flc/

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/nhung-bong-hong-lam-dieu-tan-su-nghiep-cua-cac-chinh-tri-gia-viet/

Có gì đặc biệt trong chiếc Richard Mille Rm 57-03 Tourbillon giá 2 triệu usd

Giới nhà giàu sắm chiếc đũa ăn cơm giá 20 triệu

Tại sao Ronaldo không sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe nào?Mặc dù anh rất giàu ?

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...