28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Xe sang Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp.

Được phát triển từ mẫu UX 250h, Lexus UX Black Line Limited Edition 2021 sẽ có mặt trên thị trường vào mùa xuân tới. Lexus sẽ sản xuất giới hạn 1.000 chiếc và công bố giá bán gần thời điểm ra mắt.

Phiên bản UX 250h Black Line 2021 sở hữu màu sơn ngoại thất xanh Grecian Water hoàn toàn mới. Khách hàng cũng có thể chọn màu trắng Eminent hoặc Caviar.

Phiên bản đặc biệt nổi bật với đường viền lưới tản nhiệt tối màu, cùng loạt chi tiết sơn đen như cụm gương chiếu hậu, giá nóc, viền đèn pha, bộ mâm 18 inch và đai ốc bánh xe.

Khoang lái mẫu SUV cỡ nhỏ này được nâng cấp với nội thất màu đen hoặc màu trắng Birch NuLuxe, cùng các chi tiết trang trí và dây đai an toàn màu xanh tạo điểm nhấn.

UX 250h Black Line 2021 được trang bị vô lăng có sưởi, gương hậu chống chói, sạc không dây cho smartphone, kính lái chống đóng băng, cốp điện và hỗ trợ đỗ xe.

Khi sở hữu phiên bản đặc biệt này, khách hàng còn được nhận hai vali kéo từ thương hiệu Zero Halliburton. Vali được gắn nhãn hiệu riêng khắc laser cùng logo Lexus.

Theo Zingnews.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...