Mới đây, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ quan điểm của bản thân về cuộc sống cũng như chyện tình cảm với Zing khi đã ngoài tuổi 50. Nữ MC cho rằng khi về hưu, cô thích có trai trẻ vây quanh.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Khi ở độ tuổi về hưu, nữ MC muốn hưởng thụ cuộc sống và được trai trẻ chăm sóc

Quan điểm khá táo bạo và phóng khoáng của nữ MC Kỳ Duyên đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Cô cho rằng khi bước sang độ tuổi 70 trở đi, bản thân không muốn chăm sóc cho một ông lão lớn tuổi, đau ốm nằm trên giường. Nữ MC tâm sự với Zing: “Đối với tôi, về hưu lý tưởng nhất là để dành tiền và làm được những điều mình thích.”

Quan niệm về hôn nhân gia đình của nữ MC này đã nhận về khá nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, MC Kỳ Duyên còn đưa ra dẫn chứng, nếu về già cô khó khăn trong việc di chuyển, đi du lịch cần có người chăm sóc bên cạnh. Thay vì giống như nhiều người khác, nữ MC bày tỏ quan điểm muốn có được trai trẻ hoặc người đồng tính nam ở bên cạnh để chăm sóc và phục vụ. Trong những chuyến du lịch thì MC Kỳ Duyên muốn đưa hết những trai trẻ này đi theo và vui chơi cùng cô. 

Khi được hỏi về việc có quan điểm sống hưởng thụ lúc về hưu đầy táo bạo như vậy từ bao giờ, cô cho rằng khi về già bản thân không muốn con cái phải chăm sóc lại, muốn tự lo cho bản thân. Thế nên, ngay từ bây giờ MC Kỳ Duyên đã có những ngày tháng lao động thật hăng say, ráng đi làm để kiếm thật nhiều tiền. Thời gian về sau, khi đã đến tuổi nghỉ hưu, cô có được một cuộc sống đầy hưởng thụ như những gì bản thân mong muốn.

Ở độ tuổi ngoài 50, nhưng MC Kỳ Duyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn để tự tin diện bikini.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Duy Hân, nữ MC thoải mái trả lời Zing mà không hề ngần ngại: “Chúng tôi vẫn là bạn. Đôi khi ngủ chung nhưng đôi khi không và có thể ngủ với người khác. Điều này chỉ cần hai người hiểu với nhau. Mình sống theo luật của mình mà, không hại ai”. Theo đó, MC Kỳ Duyên còn cho rằng theo như quan điểm sống của bản thân cô dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì phụ nữ vẫn nên phải tự lập. 

Kiếm tiền giỏi, nhưng không tiêu xài hoang phí

Quan điểm tiêu xài của MC Kỳ Duyên nhận về khá nhiều sự yêu thích từ CĐM, cô luôn suy nghĩ cho cuộc sống tuổi già về sau. Đi làm kiếm được 10 nhưng nữ MC chỉ dành ra 3 để mua sắm, 7 đồng còn lại cô lo trả chi phí và dành dụm.“Tôi không đam mê mua sắm tới mức cám dỗ. Có những chiếc túi tôi mua 10 năm trước và bây giờ vẫn dùng”, nữ MC trả lời phỏng vấn của Truyền thông.

MC Kỳ Duyên chụp ảnh cùng con gái Maili

Bên cạnh đó, chia sẻ về việc dạy dỗ hai cô con gái của mình, MC Kỳ Duyên cũng nhận về khá nhiều sự đồng tình và ngưỡng mộ từ mọi người. Nữ MC còn đặc biệt bày tỏ quan điểm của bản thân khi nói về cách dạy con, cô không cần hai người con gái của mình quá giỏi giang, chỉ cần biết thương người, không nói dối, muốn học gì cũng được và quen với ai thì nữ MC cũng sẽ không bao giờ cấm cản.

MC Kỳ Duyên bên cạnh hai cô con gái là Yenli và Maili.

Ai cũng thích thú và đồng tình với quan điểm sống của MC Kỳ Duyên

Sau khi đọc được những chia sẻ về quan niệm về chuyện tình cảm và cách dạy con của MC Kỳ Duyên chia sẻ trên Zing, nhiều người đã tỏ ra khá thích thú và đồng tình trước lối sống phóng khoáng, thoải mái của cô. Ai cũng cho rằng, MC Kỳ Duyên đang sống theo hướng tích cực nhất và là một người phụ nữ kiên cường đầy lạc quan.

“Phụ nữ ai mà cũng được sống theo cách của chị thì tuyệt vời quá.”

“Tuyệt quá chị ơi, lối sống phóng khoáng nhưng không làm mất đi bản chất của từng người.”

“Ngưỡng mộ chị quá, sự nghiệp phát triển tốt, hai con gái lại còn xinh đẹp – tài năng. Viên mãn quá chị ơi.”

Một số ý kiến từ Cộng đồng mạng.

Hiện tại tuy đã ngoài 50 tuổi, thế nhưng khi ai nhìn thấy MC Kỳ Duyên cũng đều phải ngưỡng mộ và trầm trồ trước nhan sắc không tuổi của cô. Áp dụng lối sống thuần chay và biết yêu thương cơ thể đúng cách, thế nên cuộc sống của cô rất hiếm khi phải rơi vào bệnh tật. Và quan trọng hơn hết, MC Kỳ Duyên còn đưa ra nhận định về tình yêu chân thành: “Chân thật là mình không cần giữ, nó vẫn nằm đó.”

Theo Besti.

https://tintuc.authentic.com.vn/nhung-bong-hong-lam-dieu-tan-su-nghiep-cua-cac-chinh-tri-gia-viet/

https://tintuc.authentic.com.vn/thu-vui-suu-tap-dong-ho-cua-doanh-nhan-chuyen-san-hoa-hau/

https://tintuc.authentic.com.vn/ly-nha-ky-chia-tay-con-trai-cuu-bi-thu-tp-hcm-sau-9-nam-yeu-nhau/

https://authentic.com.vn/forum/index.php