24 C
Hanoi
Thứ Hai, Tháng Mười 30, 2023
Home Giải Trí Nam ca sĩ Châu Khải Phong bị tố đánh đập, dồn vợ...

Nam ca sĩ Châu Khải Phong bị tố đánh đập, dồn vợ con vào đường cùng

Những chia sẻ đến từ cô gái tự nhận là vợ Châu Khải Phong đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, chủ nhân hit triệu view “Ngắm hoa lệ rơi” Châu Khải Phong bất ngờ bị một cô gái tự nhận là vợ tố phụ bạc, dồn vào đường cùng. Cụ thể, người này đã chia sẻ loạt ảnh gia đình cùng nhiều khoảnh khắc Châu Khải Phong đang chăm con tại nhà riêng để “vạch mặt” nam ca sĩ, không chỉ thế cô còn hứa sẽ công khai hết sự việc khi lấy lại bình tĩnh.

Cô gái này viết: Đây từng là một gia đình có cả bố và mẹ con của chúng mình. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là mẹ đơn thân. Idol của các bạn trẻ đây. Hôm nay Ly sẽ kể hết câu chuyện của Ly cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến nhé. Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi, biết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình nhưng sức người có hạn, bị dồn vào đường cùng. Thương con nhưng phải mạnh mẽ, tôi đang lấy lại bình tĩnh để kể lên hết cho mọi người cùng biết. Được biết, Châu Khải Phong là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên những thông tin này đang khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Châu Khải Phong bất ngờ bị một cô gái xinh đẹp tự nhận là vợ và tố anh phụ bạc, dồn vào đường cùng. Những hình ảnh này được chụp ngay bên trong nhà riêng hơn 10 tỷ được nam ca sĩ tậu cách đây không lâu.

Hiện tại, chúng tôi đã liên lạc với Châu Khải Phong để làm rõ thực hư, tuy nhiên nam ca sĩ đã tắt máy và tạm thời chưa trả lời về vấn đề này. Trong khi đó, liên hệ nhanh chóng với nhân vật tố Châu Khải Phong, cô tiết lộ về nam ca sĩ như sau: “Chồng mình quen người khác từ lúc quen mình đến nay đã 4 năm rồi. Nhưng mình cứ nghĩ vì là ca sĩ, lại chưa có con nên bỏ qua. Nhiều lần mình bắt gặp tin nhắn rủ rê nhau đi khách sạn nữa. Vậy mà dạo gần đây cứ đi rồi về đánh đập mình, kiếm chuyện để đi chơi gái. Mình bầu bì đẻ con, con còn nhỏ mới 2 tháng nhưng anh ấy đuổi mẹ con mình về quê. Ở trong đây đưa gái đi du lịch, mua quà tặng, thuê nhà cho ở”.

Cô gái này cho biết sẽ tiếp tục kể hết mọi sự việc lên mạng xã hội để “vạch mặt” nam ca sĩ

Hiện tại, chúng tôi đã liên lạc với Châu Khải Phong để làm rõ thực hư, tuy nhiên nam ca sĩ đã tắt máy.

Theo Trithuctre.

https://authentic.com.vn/forum/

Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 tử vong

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...