25 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Mười 21, 2023
Home Văn hóa & Xã hội Những Nam nghệ sĩ sạch sẽ nhất showbiz luôn nói không với...

Những Nam nghệ sĩ sạch sẽ nhất showbiz luôn nói không với Scandal.

Trong sự phồn hoa, tiền tài của ánh đèn sân khấu luôn làm cho bất kì ai phải choáng ngợp khi gia nhập làng giải trí. Ánh đèn sân khấu cũng như sự hào nhoáng,bóng bẩy của giới giải trí luôn sẵn sàng cuốn trôi những nghệ sĩ vào với những điều thị phi, tai tiếng cũng như những scandal Tình, Tiền, quan hệ Đồng nghiệp,ghen ghét đố kị…. vốn đã luôn ồn ào trong giới showbiz. Có những nghệ sĩ luôn sống cùng scandal như một điều mặc định, lại có những người thì lợi dụng Scandal để đánh bóng tên tuổi mỗi khi ra sản phẩm nghệ thuật mới, bên cạnh đó cũng có những người vô tình vướng phải những scandal rất đáng tiếc dù họ không hề muốn…

Nhưng những nghệ sĩ không vướng phải bất kì tai tiếng nào dù chỉ một lần trong sự nghiệp là điều vô cùng hiếm hoi trong giới giải trí. Đối với phần đông khán giả đó quả thực là điều phi thường, nó được ví như việc khi ta tham gia giao thông mà chưa một lần phạm luật vậy. Hãy cùng Authentic.vn điểm danh những Nam Nghệ sĩ sạch sẽ nhất showbiz chưa một lần vướng phải điều tiếng dù là nhỏ nhất.

https://authentic.com.vn/forum/index.php

ĐĂNG KHÔI

Dù không còn hoạt động trực tiếp trên sân khâu biểu diễn nữa nhưng hiện tại Đăng Khôi vẫn làm kinh doanh trong lĩnh vực liên quan đến giải trí,từ khi còn là ca sỹ cho đến hiện tại Đăng Khôi luôn biết lẩn tránh những Scandal có thể gặp phải trong giới showbiz.Anh được biết đến là người rất hoà nhã và có quan hệ tốt với các đồng nghiệp trong giới giải trí.

Đăng Khôi- Thuỷ Anh.Được mọi người gọi là Người đàn ông không tuổi, anh vẫn trẻ như khi còn hoạt động ca hát.

LÊ HIẾU

Chàng ca sĩ người Hà Nội nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào, trữ tình này luôn có những cư xử hết sức hoà nhã với đồng nghiệp. Anh luôn được đồng nghiệp quý mến.Gia đình Lê Hiếu và gia đình Đăng Khôi chơi rất thân với nhau ,đó cũng là điều khá dễ hiểu vì sao cặp đôi này không bao giờ vướng phải bất kỳ scandal nào.

Lê Hiếu chụp ảnh cùng Vợ.

HỒ QUANG HIẾU

Hồ Quang Hiếu được mọi người nhắc đến với nickname “ gương mặt âm nhạc không scandal” hay một ca sĩ độc lập. Nam ca sĩ điển trai  sở hữu một giọng hát nam trung ấm áp, tình cảm, có độ khàn rất nam tính và được đào tạo bài bản tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Mặc dù giọng hát của anh không có gì đặc biệt nhưng anh là một trong số ít giọng ca nói không với scandal, tự đi lên bằng chính đôi chân của mình và đã có được sự nổi tiếng, sự yêu thích như hiện nay.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh.

KHẮC VIỆT

Một cái tên “bỗng chốc nổi tiếng” trong thị trường nhạc Việt qua các sáng tác có sức lan tỏa lớn như: Quên, Như vậy nhé, Yêu thương quay về… Không sở hữu một gương mặt quá điển trai nhưng những sáng tác của Khắc Việt đều mau chóng tạo “hit” cho anh và cả ca sĩ đã mua nhạc của anh.Sở hữu nhiều bài hát “hit” chàng ca sĩ,  nhạc sĩ không scandal này đang có nhiều bứt phá hơn trong các sản phẩm của mình.

Khắc Việt và vợ DJ Thảo Bebe trong đám cưới.

HỒNG ĐĂNG

Là diễn viên xuất hiện trên nhiều bộ phim hót của VFC, luôn xuất hiện bên cạnh những diễn viên nữ Xinh đẹp nhưng Hồng Đăng chưa một lần vấp phải những câu chuyện phim giả tình thật như những nam diễn viễn điển trai khác. Anh luôn yêu thương vợ con và chia sẻ những thiệt thòi mà người phụ nữ gánh nặng do anh thường xuyên phải đóng phim xa nhà.Hồng Đăng là diễn viên truyền hình hiếm hoi bên cạnh Mạnh Trường là không có từ Scandal cho đến thời điểm hiện tại.

Hồng Đăng chụp ảnh cùng vợ.

MẠNH TRƯỜNG

Là diễn viên có chiều cao và ngoại hình luôn hấp dẫn người đối diện nhưng anh cũng như diễn viên Hồng Đăng là tuýp người không thích những sự ồn ào trong giới showbiz nên có thể dễ dàng hiểu được tại sao anh vẫn chưa vướng phải bất kỳ scandal nào.

Mạnh Trường bên gia đình nhỏ của mình.

HÀ ANH TUẤN 

Tự nhận mình không đủ bản lĩnh để đối đầu với những ồn ào, thị phi chốn showbiz, có lẽ đó là lí do vì sao suốt nhiều năm trong nghề, sự nghiệp của Hà Anh Tuấn vẫn sạch bóng scandal.Anh không chọn những chiêu trò PR, anh không cần tung hô là ca sĩ hot hàng đầu, là sở hữu lượng fan khủng nhất nhì showbiz… nhưng những người đã từng lỡ là fan, từng lỡ yêu mến anh thì vẫn không ít, và thời gian họ ủng hộ anh là 5 năm, 10 năm, có khi là gắn bó cả tuổi thanh xuân với nhạc của Hà Anh Tuấn.

QUANG VINH- LÝ QUÍ KHÁNH

Cặp đôi Quang Vinh- Lý Quí Khánh hiếm hoi là những người làm nghệ thuật được sinh ra trong một gia đình thuộc hàng giàu có, danh giá của Sài Gòn.Quang Vinh là con trai ông chủ siêu thị điện máy Nguyễn Kim,Lý Quí Khánh là con của ông chủ tập đoàn chuỗi hàng ăn uống, cafe nổi tiếng cả nước. Chính có lẽ vì vậy là cả hai hoạt động nghệ thuật vì đam mê,không bị gánh nặng gì đến tài chính nên cho đến giờ họ vẫn không vướng phải bất kỳ Scandal nào

Quang Vinh là Lý Quí Khánh là cặp đôi rất thân thiết từ nhiều năm nay. Hai người rất kín tiếng về mối quan hệ này và luôn âm thầm ủng hộ nhau trong sự nghiệp.

Chai rượu đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu tiền ?

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/6-mau-xe-doc-tri-gia-7-trieu-usd-162-ty-cua-minh-nhua/

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/cong-thuc-lam-pr-cua-nhung-co-gai-ban-hoa-vua-bi-canh-sat-bat-giu-la-gi/

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/nhung-bong-hong-lam-dieu-tan-su-nghiep-cua-cac-chinh-tri-gia-viet/

 

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...