31 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Mười 24, 2023
Home Giải Trí Phản ứng của MC Hoàng Linh khi Chồng mới bị tình cũ...

Phản ứng của MC Hoàng Linh khi Chồng mới bị tình cũ tán tỉnh ?

Biết chồng bị tình cũ ‘tích cực’ thả thính, MC Hoàng Linh lập tức đáp trả bằng loạt câu nói khiến ai cũng phải gật đầu xuýt xoa.

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng nữ MC Hoàng Linh lại gặp không ít trắc trở trong chuyện tình cảm. Trước khi tìm được bến đỗ cuộc đời là quay phim Mạnh Hùng, cô từng kết hôn MC Trung Nghĩa và sớm “đường ai nấy đi” sau thời gian chung sống.

Được biết, Hoàng Linh và Mạnh Hùng đến với nhau khi cả hai từng “lỡ một lần đò” và đều đã có con riêng. Cặp đôi này luôn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạn họ dành cho nhau. Trên trang cá nhân, nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ thường xuyên khoe ảnh tình cảm cùng những câu nói ngôn tình đến nửa còn lại.

MC Hoàng Linh hạnh phúc bên Chồng mới cùng công tác tại VTV.

Mới đây, Hoàng Linh bất ngờ chia sẻ bài viết mang tính “dằn mặt” tình cũ của chồng trên trang cá nhân. Được biết, trong thời gian gần đây, đối phương thường xuyên nhắn tin làm phiền ông xã của cô nhưng khi được nhắc nhở, người phụ nữ này vẫn không chịu dừng lại.

“Chị lại nhắn tin cho chồng mình, lần trước mình đã bỏ qua rồi, vậy mà chị lại thích thả thính thì mình phải thẳng thắn thôi. Quan điểm của mình nhé, hợp thì ở, không hợp thì thôi, đừng sống cảnh ‘đồng sàng dị mộng’ rồi nhòm ngó sang nhà người khác. Đặc biệt, đừng dại mà tơ vương đàn ông đã có vợ. Vừa thiệt thòi, vừa nhục nhã kinh khủng”. 

Nữ MC đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng cùng bài viết.

Mình ‘góp ý’ với chị, chị còn trả treo mình. Mình giận quá, định công khai cho thiên hạ, hoặc ít nhất là cả Thái Nguyên biết mặt chị. Xong nghĩ thấy thương anh chồng và 2 đứa trẻ nhà chị nên mình lại thôi. Muôn đời cứ chỉ trích đàn ông thói trăng hoa, nhưng mình tin nếu tất cả đàn bà trên đời này đều chính chuyên thì số trăng hoa ấy sẽ giảm đi ít nhất là phân nửa”. Nhắn tin cho chồng Linh thì chẳng khác nào nhắn tin cho Linh đâu. Thế nên cơm nhà ai người ấy ăn, lửa nhà ai người ấy giữ nhé. Người may mắn nhất trong sự việc này là chồng Linh đấy. Vì anh ấy đã biết cư xử đúng đắn”, Hoàng Linh chia sẻ.

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận đã ủng hộ cho hành động thẳng thắn này của MC Hoàng Linh. Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng đối với những người như vậy cần rõ ràng và dứt khoát, nếu không đối phương sẽ “được đà làm tới”.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của MC Hoàng Linh luôn khiến khán giả yêu mến và ngưỡng mộ.

Có thể thấy, sau những đổ vỡ hôn nhân trước đó thì hiện tại, MC Hoàng Linh và chồng đã tìm được hạnh phúc đích thực bên tổ ấm nhỏ của mình. Được biết, cả hai từng tiết lộ dự định sẽ sinh thêm em bé vào năm 2023.

Hoàng Linh và chồng cũ MC Trung Nghĩa.

Theo Saotar.

https://tintuc.authentic.com.vn/ho-ngoc-ha-bo-suu-tap-dan-ong-khet-tieng/

https://tintuc.authentic.com.vn/ca-sy-quang-le-bi-xa-hoi-den-truy-tim-doi-no/

https://tintuc.authentic.com.vn/sao-viet-cap-duong-cho-con-hau-ly-hon-lam-vinh-hai-mac-ca-tung-dong/

https://tintuc.authentic.com.vn/ly-nha-ky-chia-tay-con-trai-cuu-bi-thu-tp-hcm-sau-9-nam-yeu-nhau/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...