28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Giải Trí Style ngày ấy – bây giờ của dàn “gà cưng” Vũ Khắc...

Style ngày ấy – bây giờ của dàn “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp: Ai cũng lột xác chóng mặt, chỉ có độ hở là không thay đổi

Những mỹ nhân từng được Vũ Khắc Tiệp lăng xê giờ đây đều có phong cách thời trang trẻ trung, sang chảnh.

NGỌC TRINH

Từ ngày nổi lên thành sao, tên tuổi của Ngọc Trinh gần như luôn gắn liền với ông bầu đã có công nâng đỡ. Phải nói rằng, “Nữ hoàng nội y” cũng là “gà cưng” sáng giá nhất của Vũ Khắc Tiệp tính đến thời điểm này. Nhìn lại gu ăn diện của cô từ lúc mới bước chân vào nghệ thuật đến giờ, không ai là không choáng váng lẫn ngưỡng mộ trước màn lột xác đỉnh cao.

LÊ HÀ

Ai rồi cũng khác theo thời gian và Lê Hà cũng không ngoại lệ. Nếu ngày trước, nữ diễn viên 9X ăn diện đơn giản, thần thái chưa khiến người ta phải “wow” thì hiện tại, cô gây chú ý với vẻ ngoài sang chảnh, nhan sắc ngày một mặn mà, chưa kể style thời trang cũng ấn tượng, thời thượng hơn trông thấy.

Linh Chi

Từng là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi có màn lên hương nhan sắc lẫn style ăn mặc theo thời gian. Có lẽ vì vô cùng thân thiết với “Nữ hoàng nội y” nên bà xã Lâm Vinh Hải cũng là “tay chơi” hàng hiệu không phải dạng vừa. Khác với một Linh Chi hở hang, sến sẩm trong quá khứ, mỹ nhân sinh năm 1990 giờ lên đồ trendy, trẻ trung và bao giờ cũng phải gợi cảm hết nút.

Kỳ Hân

Nhắc đến dàn gà cưng của Vũ Khắc Tiệp, không thể bỏ sót Kỳ Hân vì cô cũng từng được ông bầu lăng xê không ít. Nhìn lại quãng thời gian mới vào nghề, chân dài gắn liền với phong cách thời trang gợi cảm nên những chiếc đầm bodycon tôn lên body mảnh mai thường được cô sủng ái. Tuy nhiên, khi đã là mẹ, là vợ, Kỳ Hân ngày càng cho thấy hình ảnh trưởng thành, nhã nhặn, ăn vận thanh lịch hơn.

Nay Kỳ Hân đã hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Quỳnh Hương

Theo Trithuctre.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...