28 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Mười 21, 2023
Home Văn hóa & Xã hội Vụ gây rối của Đại uý Hiền không phải là đầu tiên...

Vụ gây rối của Đại uý Hiền không phải là đầu tiên xảy ra tại sân bay.

Tiền lệ từ trước đến nay thì vụ việc Đại Uý Lê Thị Hiền gây rối mất trật tự an ninh sân bay không phải là đầu tiên. Trước đó vào cuối năm 2016 cũng đã có cán bộ của Sở Giao Thông Vận Tải gây rối và hành hùng nhân viên hàng không ngay tại sân bay mức độ nghiêm trọng còn hơn vụ việc của Đại Uý Hiền. Đó là Đào Vịnh Thuấn em trai của nguyên Trưởng Phòng Cảnh Sát Giao Thông Hà Nội Đào Vịnh Thắng.

Ông Thuấn trong bộ trang phục đắt tiền với chiếc thắt lưng Louis vuitton, và điếu Cigar đắt đỏ.

Sau vụ xô xát với nữ nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã đình chỉ công tác ông Đào Vịnh Thuấn.

ông Trần Đăng Hải, Chánh thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, cho biết đơn vị đã ra quyết định đình chỉ công tác, không giao công việc, nhiệm vụ mới đối với ông Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi) để xác minh việc ông này “xô xát” với nữ nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Theo vị chánh thanh tra, trước mắt Sở GTVT tạm thời đình chỉ công việc của ông Thuấn để chờ kết luận của các đơn vị liên quan. Sau khi có công bố chính thức về vụ việc, Sở sẽ có hình thức xử lý đối với ông Đào Vịnh Thuấn.

Ông Nguyễn Hồng Đạt, Chánh văn phòng Sở này, cho phóng viên biết ông Đào Vịnh Thuấn vào công tác tại Sở GTVT Hà Nội từ năm 2012. Đến nay, ông Thuấn là cán bộ hợp đồng, chưa phải công chức chính thức của Sở.

Hai hành khách hành hung nhân viên Vietnam Airlines. Ảnh: Clip An ninh sân bay Nội Bài.

Chiều 18/10, hai hành khách là ông Thuấn và Trần Dương Tùng (32 tuổi, Hà Nội) ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đi chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội – TP.HCM.

Tại khu vực trước điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C, tầng 2 (nhà ga T1) hai nam hành khách xô xát với chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Phó đội trưởng đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi.

Biên bản sự việc cho biết hành khách Thuấn đã túm vai áo chị Quỳnh Anh, sau đó hành khách Tùng dùng tay đánh mạnh vào đầu chị Quỳnh Anh làm chị choáng váng.

Ngày 20/10, Cục Hàng không Việt Nam ký quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 12 tháng đối với ông Trần Dương Tùng, cấm vận chuyển hàng không 6 tháng đối với ông Đào Vịnh Thuấn.

Cùng ngày, Văn phòng Chính phủ có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, yêu cầu Chủ tịch UBND Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc và báo cáo kết quả lên Thủ tướng trong tháng 10/2016.

Đến ngày 21/10, Thành ủy Hà Nội chỉ đạo Ban cán sự Đảng UBND TP yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn công khai xin lỗi nữ nhân viên Vietnam Airlines và hãng hàng không này.

Ba ngày sau vụ xô xát, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hà Nội) đã triệu tập các cá nhân có liên quan tới làm việc, yêu cầu giải trình và hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc hành hung nữ nhân viên hàng không Nguyễn Lê Quỳnh Anh.

Theo VTC

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/nhung-bong-hong-lam-dieu-tan-su-nghiep-cua-cac-chinh-tri-gia-viet/

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/mau-that-lung-cua-thuong-hieu-thoi-trang-nao-thu-hut-nhat-voi-nguoi-co-dia-vi-xa-hoi/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...