24 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Mười 24, 2023
Home Giải Trí Bằng Kiều lần đầu xuất hiện bên cạnh tình mới của vợ...

Bằng Kiều lần đầu xuất hiện bên cạnh tình mới của vợ cũ Trizzie Phương Trinh

Đăng tải hình ảnh chồng cũ và tình mới cùng xuất hiện trong cùng khung hình, Trizzie Phương Trinh cảm ơn sự tử tế mà họ dành cho nhau. Rất nhiều khán giả khen ngợi trước cách cư xử văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ.

Bằng Kiều và bạn trai mới của vợ cũ xuất hiện trong một khung hình

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn trai mới, đặt biệt hơn cả là có sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều. Khoảnh khắc tình mới và người cũ cùng hiện diện trong một bức ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 
Trong hình ảnh đăng tải, Trizzie Phương Trinh ngồi giữa hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Cô cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc về chồng cũ và tình mới. “Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại. Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn”, nữ ca sĩ viết.

Hình ảnh kèm dòng trạng thái của Trizzie Phương Trinh thu hút sự chú ý của cộng động mạng

Dòng trạng thái của Trizzie Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Hành động văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ nhận được lời khen từ bạn bè và khán giả. Đồng thời, nữ ca sĩ hải ngoại cũng nhận được nhiều lời chúc mừng khi đã tìm được tình yêu mới sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân. MC Kỳ Duyên chia sẻ: “Hoàn toàn hiểu cảm giác của em vì chị cũng đang trải qua như vậy”. Một khán giả cũng bày tỏ: “Anh chị cư xử thật tuyệt vời, đáng để được ngưỡng mộ. Cảm ơn chị đã cho lộ diện người ấy của chị, anh chị đẹp đôi lắm. Chúc chị luôn hạnh phúc mãi mãi nha”.
Ngoài ra, giọng ca Trái tim bên lề cũng chia sẻ lại bài viết của vợ cũ. Cùng với đó, anh viết: “Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt”.

Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách cư xử văn minh của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều dành cho nhau

Vào tháng 10 năm ngoái, Trizzie Phương Trinh công khai có tình mới nhưng cũng không quên xin phép chồng cũ cho người đàn ông ấy được chăm lo, dạy dỗ các con khi nam ca sĩ vắng mặt. “Xin phép ông bạn Nguyễn Bằng Kiều cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng”, cô nhắn nhủ.   
Ngay sau đó, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng đến vợ cũ kèm dòng chia sẻ đầy tình cảm: “Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó”. 
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ tiếc nuối khi “đường ai nấy đi” năm 2013. Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nuôi các con trưởng thành. Hiện tại, ba cậu con trai đều sống với mẹ. Cặp đôi cũng không ngại xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch của con trai. Cách cư xử văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Báo Lao động.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...