25 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Mười 31, 2023
Home Xe sang Bộ đôi Vantage và DBS Superleggera của Aston Martin khoác áo Điệp...

Bộ đôi Vantage và DBS Superleggera của Aston Martin khoác áo Điệp viên 007

Bộ phận chuyên trách các phiên bản đặc biệt của Aston Martin vừa tung ra phiên bản giới hạn 007 Edition cho các mẫu xe Vantage và DBS Superleggera.

Phiên bản Vantage 007 được lấy cảm hứng từ chiếc V8 Vantage từng xuất hiện trong bộ phim “The Living Daylights” năm 1987 và tiếp tục đóng vai trò “khách mời” trong bộ phim mới.

Lưới tản nhiệt tiêu chuẩn đã được thay thế bằng kiểu mang phong cách hoài cổ, viền crôm, trong khi bộ khuếch tán gió ở phía sau được tô điểm bằng đường viền màu vàng lấy cảm hứng từ các sọc cảnh báo trên thân tên lửa đẩy của mẫu xe nguyên bản.

Aston Martin sẽ chỉ sản xuất 100 chiếc Vantage 007, dùng màu sơn xám Cumberland Grey và thêu con số “96.60” trên tấm che nắng, để kỉ niệm tần số vô tuyến mà Bond đã sử dụng trong ảnh trốn thoát nổi tiếng bộ phim phát hành năm 1987.

Các chi tiết đặt làm riêng bao gồm một tấm bảng được thiết kế để mô phỏng lại bảng điều khiển “tiện ích” mang tính biểu tượng của Bond, họa tiết hình chữ thập trên lẫy chuyển số – có thiết kế bắt chước nút phóng tên lửa trên xe của Bond – và các khe gió bên hông xe.

Có thể đặt hàng làm thêm giá để bộ trượt tuyết và cặp ván trượt giống như trong phim.

Trong khi đó, với mẫu DBS Superleggera 007 Edition, Aston Martin sẽ chỉ sản xuất 25 chiếc, được thiết kế theo phong cách chiếc xe mà Bond lái trong phim “No Time To Die”.

Xe được sơn màu xám Ceramic Grey, với mui xe, gương chiếu hậu, bộ chia trước, bộ khuếch tán sau và cánh lướt gió được hoàn thiện bằng vật liệu sợi carbon màu đen. Bánh xe có kích cỡ 21 inch, cánh chữ Y. Kí hiệu 007 sẽ xuất hiện trên hông xe, cánh gió và xuyên suốt nội thất.

Không có gì bất ngờ khi cả hai phiên bản đặc biệt đều có giá cao hơn so với các mẫu bình thường. Cụ thể, bản Vantage 007 Edition có giá khởi điểm từ 161.000 bảng Anh và bản DBS Superleggera 007 giá 279.025 bảng Anh.

Dự kiến xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào đầu năm 2021.

Theo Báo Dân Trí.

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...