27 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Xe sang Bộ sưu tập xe Đúng nghĩa Nghìn Tỷ của Cristiano Ronaldo.

Bộ sưu tập xe Đúng nghĩa Nghìn Tỷ của Cristiano Ronaldo.

Với thu nhập nằm trong tốp đầu giới cầu thủ, Ronaldo có thể sắm cho bản thân bất kỳ chiếc xe nào trên hành tinh, cho dù có đắt và hiếm đến đâu.

Dù đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe toàn những tên tuổi đình đám nhất thế giới, thế nhưng, mới đây, CR7 lại tiếp tục khiến cả thế giới sửng sốt khi sắm siêu xe Bugatti trị giá 11 triệu euro.

Bộ sưu tập siêu xe đình đám của Ronaldo

https://authentic.com.vn/forum/threads/tong-hop-ao-cac-hang-louis-vuiton-hermes-gucci-dior-salvatore-gia-tot-update-hang-ngay.46406/

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự chịu chơi và đẳng cấp, khi trở thành chủ nhân của siêu xe Bugatti độc nhất vô nhị, La Voiture Noire. Đây là mẫu xe được hãng Bugatti của Pháp ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3 vừa qua trong khuôn khổ kỷ niệm 110 năm thành lập hãng. Sự độc đáo của chiếc La Voatio Noire là nó chỉ được sản xuất đúng 1 chiếc duy nhất trên thế giới. Bởi thế, rất nhiều tay chơi xe có máu mặt rất muốn sở hữu chiếc xe có một không hai này.Phần thân của Bugatti La Voiture Noire được sản xuất thủ công từ sợi carbon, tương tự một số siêu xe khác của hãng như Divo nhưng ở mức độ cao hơn. Phía đuôi xe là dải đèn LED phanh kéo dài sang hai bên, tạo cảm giác rộng khi nhìn từ phía sau. Đèn pha LED.

1.Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa chi một khoản tiền khổng lồ để mang về bộ sưu tập của mình chiếc Bugatti La Voiture Noire – siêu xe đắt nhất từng được sản xuất.Trị giá khoảng 9,5 triệu bảng (11 triệu euro).

2. Bugatti Veyron (1,7 triệu USD): Để kỷ niệm chức vô địch Euro 2016, Ronaldo đã tự thưởng cho mình chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 410 km/h.

3.Hay như chiếc Lamborghini Aventador (380.000 USD). Đây là chiếc siêu xe gắn bó với Ronaldo từ năm 2012 và cũng là một trong những chiếc xe được siêu sao người Bồ Đào Nha yêu thích nhất.

4.Và dĩ nhiên, siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Chiron (2,8 triệu USD) cũng không nằm ngoài bộ sưu tập của Ronaldo. Sở hữu Bugatti Veyron là chưa đủ, Ronaldo tiếp tục chi tiền để sở hữu phiên bản nâng cấp của dòng siêu xe này. Chiron sở hữu động cơ 1.500 mã lực và tốc độ tối đa có thể lên đến 500 km/h. Trong ảnh, CR7 tạo dáng ở buổi chạy thử nghiệm cuối cùng tại Molsheim đầu năm 2017.Ronaldo thường xuyên đưa con trai đi chơi bằng chiếc xe này mỗi khi có thời gian rảnh.

5.Hay chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano (310.000 USD), là chiếc xe yêu thích của Ronaldo khi còn chơi cho MU nhưng Ferrari 599 GTB đã gặp nạn vào năm 2009. Bị nát đầu nhưng chiếc xe này vẫn là một trong những món hàng được săn đón. Có người sẵn sàng trả 160.000 bảng chỉ để đổi lấy một chiếc xe vỡ nát nhưng thuộc sở hữu của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

6.Chiếc Ferrari F12 TDF màu đỏ mận trị giá tới 500.000 USD từng gây xôn xao trong bức ảnh Ronaldo tạo dáng, đăng tải trên Instagram và nhận đến hơn 3 triệu lượt like chỉ sau vài giờ.

Lương chính trị gia nào cao nhất thế giới,liệu có phải ông Trump ?

7.chiếc Porsche Turbo S 911 trị giá 234.000 USD để “giải sầu” cũng rất đáng để nói tới trong bộ sưu tập rất nhiều siêu xe của chân sút số 1 thế giới.

8.Audi R8 (150.000 USD): Siêu xe màu trắng tinh khôi được đưa về garage của Ronaldo vào năm 2013. Đây chính là món quà nhà tài trợ Audi dành riêng cho tiền đạo số một của Real Madrid làm phương tiện đi lại.

9.Bentley GT Speed, để sở hữu chiếc siêu xe vừa thể thao vừa sang trọng của Anh Quốc Cristiano Ronaldo đã chi 221.000 USD

10.Chiếc Mclaren Senna giá 1,5 triệu usd

11.Cristiano Ronaldo bên chiếc SUV của hãng xe lừng danh nước Anh Rolls Royce Cullinan có giá khoảng 250.000 $

Và Rất nhiều những chiếc Xe sang tầm trung khác để di chuyển đến sân tập hoặc khi kiểm tra sức khoẻ hàng tháng.

HKT tổng hợp.

Tại sao Ronaldo không sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe nào?Mặc dù anh rất giàu ?

Tại sao Ronaldo không sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe nào?Mặc dù anh rất giàu ?

C.Ronaldo những lần hiếm hoi dùng đồ Louis Vuitton

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/bo-suu-tap-xe-dong-ho-cua-tay-choi-nuoc-phap-paul-pogba/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...