31 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Mười 24, 2023
Home Xe sang Bóc giá siêu xe Bentley Mulsanne Quang Hà lái đến buổi ra...

Bóc giá siêu xe Bentley Mulsanne Quang Hà lái đến buổi ra mắt MV khiến fan trầm trồ

Quang Hà tự lái siêu xe Bentley Mulsanne tham dự sự kiện, biết giá xe ai cũng bất ngờ về độ chịu chơi của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào, sở hữu nhiều bài hit như: Ngỡ, Anh không hiểu, Trăm năm không quên…

Vừa qua, Quang Hà lái chiếc Bentley Mulsanne đến sự kiện riêng của mình. Đây là lần trở lại của Quang Hà sau khi stress nặng vì liveshow kỉ niệm 19 năm ca hát tại Hà Nội bị thua lỗ hàng tỷ đồng bởi cháy sân khấu.

Bentley Mulsanne là mẫu xe hạng siêu sang, được Quang Hà tự lái đến sự kiện. Ảnh: Thanh Niên

Dù gặp không ít khó khăn về tài chính sau dịch Covid-19 cũng như bị thiệt hại khi liveshow tại Hà Nội bị hủy vì cháy lớn, tuy nhiên Quang Hà vẫn quyết đầu tư công phu cho sự trở lại lần này của mình.

Được biết chiếc xe anh lái đến sự kiện gây sự chú ý của công chúng là xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỷ đồng. Đây là chiếc xế hộp thứ 3 nằm trong bộ sưu tập xe hơi của nam ca sĩ.

Bentley Mulsanne sử dụng động cơ sinh ra công suất 505 mã lực và momen xoắn cực đại 1.020 Nm. Sức mạnh này giúp Bentley Mulsanne có thể tăng tốc tới 96 km/h chỉ trong 5.1 giây và đến 100 km/h trong 5.3 giây, tốc độ tối đa của Mulsanne là 296 km/h. Trọng lượng của chiếc sedan siêu sang mới của Bentley lên tới 2.585 kg.

Nam ca sĩ Quang Hà sở hữu nhiều xe sang.

Bentley Mulsanne chính là mẫu sedan hạng sang cao cấp nhất của Bentley tại thị trường Việt Nam. Về mặt thiết kế, vì là mẫu xe đầu bảng của hãng, thế nên Bentley Mulsanne quy tụ đầy đủ tất cả những gì tinh tuý nhất của hãng cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh thiết kế sang trọng và một nội thất quý tộc của mẫu xe siêu sang, những chiếc Bentley Mulsanne còn khiến giới nhà giàu phấn khích hơn khi sở hữu sức mạnh đáng gớm chỉ mất chưa đầy 5 giây có thể tăng tốc 0-100 km/h. Xe có nội thất sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hành trình thú vị.

Bentley Mulsanne chính là mẫu sedan hạng sang cao cấp.

Trước đó, người hâm mộ còn biết đến ca sĩ Quang Hà khi anh có sở thích đi xe sang. Một số mẫu xe tiền tỷ từng qua tay Quang Hà như Audi A6, Mersedes-Benz S500L hay Toyota Camry…Ngoài bộ sưu tập siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng, nam ca sĩ còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Dù tên tuổi nam ca sĩ không “hot” bậc nhất trong showbiz Việt nhưng Quang Hà lại sở hữu khối tài sản “khủng”. Đặc biệt trong làng giải trí Việt, đồng nghiệp đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ “sưu tầm sổ đỏ”. Anh từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ với báo chí đang sở hữu 16 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội.

Theo Báo Người Đưa Tin.

(https://www.nguoiduatin.vn/boc-gia-sieu-xe-bentley-mulsanne-quang-ha-lai-den-buoi-ra-mat-mv-khien-fan-tram-tro-a488921.html)

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...