Dù cho năm 2017 kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn & biến động. Tuy nhiên những thương hiệu thời trang xa xỉ trên toàn thế giới vẫn bán rất chạy những sản phẩm đắt đỏ của mình. Các hãng dường như không gặp phải bất kỳ khó khăn, trở ngại nào trong việc bán hàng. Bởi những khách hàng của họ từ lâu nay vẫn là những khách hàng của tầng lớp trung, thượng lưu trong xã hội. Đối với họ số tiền bỏ ra để sở hữu những món đồ hàng hiệu không ảnh hưởng gì đến túi tiền của họ. Chúng luôn mang lại cho chủ nhân sự đẳng cấp vốn có. Hãy cùng tạp chí hàng hiệu Authentic.vn điểm lại những thương hiệu thời trang xa xỉ đứng đầu về bán hàng trong năm 2017
Thương hiệu thời trang HERMES
Thương hiệu thời trang Hermès vừa công bố báo cáo tài chính năm 2017. Trong đó, doanh thu hợp nhất của đế chế hàng xa xỉ này đạt 5,5 tỷ EUR, tăng 9% theo tỷ giá cố định và 7% theo tỷ giá hiện tại. Lợi nhuận tăng 13% lên 1,9 tỷ EUR với hệ số lợi nhuận cao kỷ lục bằng 34,6% doanh số. Lợi nhuận ròng đạt 1,2 tỷ EUR, cao hơn 11% so với năm ngoái. Lợi nhuận trên của thường hiệu thời trang Hermes có được không chỉ đến từ những sản phẩm túi xách dành cho các quý bà, mà cũng đến từ mảng thời trang dành cho quý ông như những sản phẩm thắt lưng, dép sandal, giầy, quần áo. Năm 2017 quả thực là một năm phủ sóng thương hiệu của Hermes trên toàn thế giới
Những mẫu thắt lưng Nam cũng được rất nhiều các doanh nhân, ngôi sao showbiz việt sử dụng
Thương hiệu LOUIS VUITTON
Doanh thu của tập đoàn LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton SE – chủ sở hữu thương hiệu Louis vuitton và nhiều thương hiệu khác – tăng 13,39% trong năm tài chính 2017 so với năm tài chính 2016 lên thành 52,53B. Thu nhập ròng tăng 28,84% lên thành 6,32 tỷ euro. Trong đó theo như dư đoạn của những chuyên gia tài chính thì thương hiệu Louis vuitton mang lại khoảng 2 tỷ euro
Vali du lịch của Louis vuitton rất được những người thường xuyên di chuyển rất ưa chuộng, bởi sự tiện lợi cũng như thời trang mà LV đem lại
Thương hiệu CHANEL
Hiện tại thì thương hiệu thời trang Chanel chưa công bố lợi nhuận của hãng một cách chính thống.
Chanel không công bố thu nhập của mình như thường lệ, nhưng hai ấn phẩm đã có thể truy cập tài liệu bí mật 91 trang được kiểm toán bởi Deloitte và nộp tại Phòng Thương mại Amsterdam, InsideRetail Asia đưa tin.
Tài liệu này cho thấy doanh thu thuần của Chanel giảm gần 35% từ mức 1,34 tỷ USD xuống 874 triệu USD, theo tờ báo Pháp Le Monde và tạp chí kinh doanh Thụy Sĩ Bilan. Các ấn phẩm nói rằng doanh thu hoạt động của Chanel đã giảm 20% xuống 1,28 tỷ USD; dẫn đến sự sụt giảm lợi nhuận 22,5%, cùng kỳ năm trước là giảm 25,7%.
Theo tài liệu này, sự sụt giảm của Chanel International phần nào xuất phát từ việc bán công ty con ở Anh, chiếm khoảng 11% doanh số, cho công ty khác cũng nằm dưới quyền kiểm soát của Chanel. Dù kết quả kinh doanh không lấy gì làm suôn sẻ như Louis vuitton hay Hermes nhưng Chanel vẫn luôn nằm trong top. Các dòng sản phẩm bán chạy của Chanel là Chanel coco, chanel boy ,Chanel Classic
Thương Hiệu Dior
Thương hiệu Túi Dior cũng rất được các ngôi sao nữ trong showbiz việt ưa chuộng, bời vẻ nhẹ nhàng, cổ điển. Trong năm vừa qua 2017 thì thương hiêu Christian Dior có chút thay đổi đó là Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault vừa tuyên bố thâu tóm thương hiệu Christian Dior với giá 12,1 tỷ euro (tương đương 13,2 tỷ USD), tức là 260 euro mỗi cổ phiếu, cao hơn 15% so với giá phiên đóng cửa vào ngày thứ 2. Đây được cho là một trong những thương vụ lớn nhất của tỷ phú Arnault và nó giúp mở rộng đáng kể hoạt động và kích thước của đế chế thời trang xa xỉ LVMH.
Hiện nay chưa có thông báo chính thức về lợi nhuận của Dior những theo nhiều chuyên gia về tài chính trong lĩnh vực thời Trang thì lợi nhuân sau thuế của Dior có thể đạt 1,5 tỷ euro. Các dòng sản phẩm chính của Dior bán chạy nhất là Diorama,Lady Dior, Dior Ever