28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Thương Hiệu Mazda 6 2023 tạo hình lộng lẫy Siêu xe nhưng giá lại...

Mazda 6 2023 tạo hình lộng lẫy Siêu xe nhưng giá lại bình dân.

Mazda 6 2023 mới với dẫn động cầu sau sẽ giúp Mazda hiện thực hóa tham vọng trở nên cao cấp hơn với giá xe thân thiện túi tiền người hâm mộ hơn nữa.

Mazda 6 2023 tạo hình lộng lẫy với giá xe ưu ái hơn.

Theo tin tức ô tô, Mazda 6 2023 sẽ là mẫu xe hơi mới sở hữu nhiều ý tưởng tân tiến từ nhà sản xuất xe xứ sở hoa Anh đào nổi tiếng.

Được biết, Mazda có tham vọng trở nên cao cấp hơn mặc dù thị trường xe hạng sang đã không còn “nóng” từ khoảng 40 năm trước. Hầu hết các nhà sản xuất ô tô cạnh tranh đều cải tiến bộ phận cơ học là chủ yếu và cung cấp hình ngoại hình bắt mắt hơn. Nắm bắt xu hướng đó, Mazda có kế hoạch áp dụng thiết kế này cho một mẫu xe hạng sang của hãng và chốt giá thấp hơn. Mazda 6 thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm 2022 sẽ có công thức phát triển của BMW khi chuyển sang nền tảng đặt dọc với hệ dẫn động cầu sau và động cơ I6.

Mazda 6 2023 đảm bảo toát lên phong thái hoàn mỹ với dáng vẻ của một siêu xe.

Bên cạnh bố cục mới, hệ thống sẽ kết hợp công nghệ đánh lửa nén Skyactiv-X và hệ thống hybrid 48V. Do đó, ô tô Mazda 6 mới nhiều khả năng có công suất gần 350 mã lực. Điều này nghe có vẻ quá sức đối với tầm vóc công ty của Mazda. Tuy nhiên, Mazda gần đây đã tăng cường mối quan hệ với Toyota. Công nghệ Skyactiv-X 6 xi-lanh sẽ xuất hiện trên Lexus IS và RC thế hệ tiếp theo. Bên cạnh đó, tiềm lực của Toyota cho phép các kỹ sư của Mazda cho ra những mẫu xe chất lượng hơn.

Mazda 6 2023 thừa hưởng lối tạo hình tinh tế từ Vision Coupe.

Ngoại thất của mẫu xe hơi mới Mazda 6 mới dựa trên Mazda Vision Coupe concept vốn đã ra mắt tại triển lãm ô tô Tokyo 2017. Ngoại hình xe rõ ràng phù hợp với bố cục dẫn động cầu sau, thể hiện phong cách thiết kế quyến rũ của Mazda với các đường nét mềm mại và hình thức tinh tế hơn.

Thậm chí còn có khả năng Mazda sẽ bắt chước Lexus và đưa động cơ I6 vào cả hai phiên bản bốn và hai cửa. Mazda RX-Vision trước đây cũng là mẫu xe thể thao concept có mui xe dài hơn mức cần thiết để phù hợp với động cơ xoay Wankel. Xe coupe thể thao dẫn động cầu sau sẽ củng cố hình ảnh cao cấp cho cho hãng xe Nhật. Tuy nhiên, sedan thể thao dẫn động phía sau như Mazda 6 thế hệ mới cũng là một khởi đầu tốt cho kế hoạch này.

Phong cách thiết kế đột phá của Mazda 6

Theo báo Lao Động.

https://authentic.com.vn/forum/

Lương của lực lượng Cảnh Sát Giao Thông bao nhiêu một tháng?

Sedan hạng sang Genesis G80 2021 chính thức trình làng

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...