24 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Giải Trí Chấp nhận điều tiếng lái máy bay bà già: Quách Ngọc Ngoan...

Chấp nhận điều tiếng lái máy bay bà già: Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc, Hoàng Việt chia tay

Chia tay Lê Phương để đến với người tình giàu có hơn 7 tuổi – Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan từng dư luận xôn xao một thời gian. Sau gần 5 năm cuộc sống hiện tại của nam diễn viên thế nào cũng là câu hỏi khiến nhiều người tò mò.

Quách Ngọc Ngoan, Trương Nam Thành, Vũ Hoàng Việt chấp nhận mang tiếng để đến với người tình già hơn tuổi. Sau khi công khai cặp kè người lớn hơn nhiều tuổi, cuộc sống các sao nam này ra sao nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan là nam diễn viên thực lực từng góp mặt trong các bộ phim, nổi bật nhất có thể kể đến Long Thành Cầm Giả Ca. Tuy nhiên, tên tuổi của anh lại được nhớ đến qua ồn ào đấu tố với vợ cũ – nữ diễn viên Lê Phương và sau này là người tình của nữ đại gia Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương chung sống 2 năm trước khi ra tòa ly hôn. Hậu đổ vỡ, cả hai diễn viên lao vào đấu tố, chỉ trích đối phương trên mạng xã hội.

Trong những lần đấu tố qua lại, Lê Phương từng hé lộ câu chuyện Quách Ngọc Ngoan được một nữ đại gia giúp đỡ về tiền bạc. Và dư luận về sau mới biết, danh tính người chị mà nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ nhắc đến năm xưa chính là Phượng Chanel – nữ đại gia sở hữu khối tài sản khủng cùng mối quan hệ rộng rãi trong giới văn nghệ sĩ.

Sau khi ly hôn Lê Phương cũng là lúc Quách Ngọc Ngoan công khai qua lại với doanh nhân Phượng Chanel bất chấp sự chỉ trích của dư luận. Dù mang tiếng là kẻ bội bạc, ngoại tình ngay khi còn chung sống với vợ cũ nhưng nam diễn viên Long Thành Cầm Giả Ca không mấy bận lòng. Không chỉ tháp tùng bạn gái đi sự kiện, du lịch Quách Ngọc Ngoancòn tỏ ra là hình mẫu đàn ông lý tưởng khi đích thân vào bếp nấu ăn, có mối quan hệ tốt với con gái riêng của bạn gái.

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với vợ cũ, Quách Ngọc Ngoan công khai qua lại với Phượng Chanel – nữ đại gia hơn anh 7 tuổi. Dù không tổ chức hôn lễ nhưng cả hai chung sống như vợ chồng suốt những năm qua.

Khi hình ảnh Quách Ngọc Ngoan sóng đôi cùng Phượng Chanel rò rỉ khắp các mặt báo, nam diễn viên Long Thành Cầm Giả Ca dĩ nhiên trở thành đối tượng bị chỉ trích không ít vì bội bạc Lê Phương, bỏ rơi chính con ruột – bé Cà Pháođể đến với người tình giàu có hơn tuổi. Bất chấp mang tiếng là dựa dẫm người tình, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn gắn bó đến tận thời điểm hiện tại. Giờ đây, Quách Ngọc Ngoan không còn tham gia vào các dự án nghệ thuật thay vào đó, anh tháp tùng bạn gái dự sự kiện hay cùng cô du lịch khắp thế giới.

Quách Ngọc Ngoan chấp nhận mang tiếng xấu để được sóng đôi cùng Phượng Chanel sau khi ly hôn Lê Phương.

Hiện nam diễn viên dọn về chung sống cùng người tình hơn 7 tuổi trong biệt thự hoành tráng của nữ đại gia ở TP. HCM. Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan cũng phủ đầy nhung gấm, xa hoa khiến bao người phải ghen tỵ.

Phượng Chanel là nữ đại gia khét tiếng trong giới kinh doanh, chủ sở hữu nhiều bất động sản, resort, chuỗi nhà hàng danh tiếng. Ngoài ra, doanh nhân còn tậu không ít siêu xe đắt đỏ. Trở thành người tình của Phượng Chanel đồng nghĩa Quách Ngọc Ngoan được hưởng thụ không ít từ lái xế hộp sang trọng đến sống trong biệt thự xa hoa.

ừ ngày công khai hẹn hò nữ đại gia, phong cách thời trang của nam diễn viên cũng được đánh giá là chất hơn hẳn với hàng hiệu dát từ đầu đến chân.

Nam diễn viên cùng bạn gái liên tục có những chuyến xuất ngoại, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, mua sắm thả ga “không cần nhìn ví” ở trời Tây.

Cả hai còn tình tứ diện trang phục đồng điệu mỗi khi xuất ngoại du lịch.

Không chỉ vậy, Quách Ngọc Ngoan còn hộ tống bạn gái mỗi khi Phượng Chanel tham dự các sự kiện giải trí, họp hội kinh doanh, …

Phượng Chanel vốn là “yêu nữ hàng hiệu” có tiếng nhưng nữ đại gia lại nhiều lần khiến cư dân mạng chê bai vì “phá dáng” đồ hiệu. Không ít lần, Quách Ngọc Ngoan đứng ra bênh vực bạn gái.

Nam diễn viên cũng thường xuyên dành cho bạn gái những hành động lãng mạn như đích thân vào bếp nấu ăn.

Hình ảnh bình dị của Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người tin rằng, sau hôn nhân đầu tan vỡ, anh đã thật sự tìm được hạnh phúc riêng mình.

Mỗi khi đề cập đến nữ đại gia, nam diễn viên luôn dành những lời có cánh. Phượng Chanel cũng được cho là người chiều lòng bạn trai khi tranh thủ thời gian cùng Quách Ngọc Ngoan về trang trại mỗi cuối tuần.

Quách Ngọc Ngoan cũng rất được lòng hai cô con gái riêng của Phượng Chanel.

“Với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái” – Quách Ngọc Ngoan dành những lời ngôn tình dành cho nữ đại gia hơn anh 7 tuổi – Phượng Chanel. Dù không tổ chức hôn lễ nhưng suốt những năm qua, cặp đôi chung sống như vợ chồng và thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Có thể thấy, sau tất cả những ồn ào giờ đây, nam diễn viên đã tìm thấy được hạnh phúc cho riêng mình. Chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan cũng không còn làm ầm ĩ trên nhiều mặt báo nữa nhưng vẫn đủ khiến bao người ghen tỵ trước cuộc sống xa hoa của nam diễn viên từ khi trở thành bạn trai nữ đại gia khét tiếng.

https://www.authentic.com.vn/forum/threads/giay-hang-hieu-nam-authentic-louis-vuiton-gucci-hermes-dior-dolce-gabanna.49830/

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành từng trở thành tâm điểm bàn tán khi công khai cặp kè người tình hơn 15 tuổi – Thu Huyền, đã có con riêng. Ngày 18/11 năm ngoái “cặp đôi đũa lệch” tiến hành hôn lễ ở khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Nhiều người chỉ trích Nam Vương là “kẻ đào mỏ” khi chấp nhận kết hôn cùng người tình giàu có nhưng cách biệt tuổi tác khá xa. Bất kể sự “ném đá” của dư luận ra sao, Trương Nam Thành vẫn hạnh phúc với lựa chọn. Hiện tại, anh có cuộc sống đáng mơ ước cùng công việc kinh doanh thuận lợi ở Hà Nội.

Trương Nam Thành là mỹ nam đình đám của showbiz Việt nổi tiếng khi hẹn hò với các người tình đều hơn tuổi.

Nhưng gây sốc nhất chính là quyết định gắn bó với Thu Huyền – nữ doanh nhân Hà Nội xuất thân hào môn của mỹ nam này.

Bà xã hơn nam diễn viên 15 tuổi nhưng được khen là “xứng lứa vừa đôi” với anh.

Từ khi hẹn hò, Trương Nam Thành dọn ra Hà Nội chung sống và tập tành kinh doanh.

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành có cuộc sống sung túc bởi vợ anh vốn xuất thân danh giá, lại là nữ doanh nhân thành đạt có tiếng ở đất Bắc.

Nam diễn viên chụp ảnh phía trước quán cà phê thuộc sở hữu gia đình nhà vợ.

Hiện tại, Trương Nam Thành có cuộc sống bao người ghen tỵ bên người vợ tháo vát, giỏi giang.

Bất chấp dị nghị, Trương Nam Thành liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên vợ hơn 15 tuổi.

Vũ Hoàng Việt

Dù đã chia tay tình già hơn 32 tuổi nhưng chuyện tình của “phi công trẻ” Vũ Hoàng Việt với nữ tỷ phú U60 – Yvonne Thuý Hoàng từng tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Cũng như Quách Ngọc Ngoan, Trương Nam Thành, Vũ Hoàng Việt chịu nhiều điều tiếng là “kẻ đào mỏ” sau khi công khai tình già giàu có nhưng hơn anh đến tận 32 tuổi. Bất chấp mọi lời bàn ra tán vào, Vũ Hoàng Việt và bạn gái hơn nhiều tuổi vẫn có 5 năm hạnh phúc trước khi đường ai nấy đi.

Tình già Yvonne Thuý Hoàng hơn Vũ Hoàng Việt 32 tuổi là “bà đầm thép” trong ngành công nghiệp thời trang.

năm mặn nồng cùng người tình già, Vũ Hoàng Việt “đổi đời”.

Chiếc nhẫn giá trị mà Yvonne Thuý Hoàng tặng cho “phi công trẻ” từng gây xôn xao dư luận.

Ngoài ra, người tình tỷ phú còn từng sắm dây chuyền hàng trăm triệu đồng cho Vũ Hoàng Việt.

Trở thành bạn trai của Yvonne Thuý Hoàng – Vũ Hoàng Việt liên tục được tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu.Anh cùng tình già du lịch khắp các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong, ngoài nước.

Nữ tỷ phú không tiếc tiền mua nhà tiền tỷ tặng anh.

Giờ đây, sau khi chia tay Yvonne Thuý Hoàng, Vũ Hoàng Việt cũng có cuộc sống đáng mơ ước không kém. Anh tiết lộ công việc kinh doanh giúp anh thu bộn tiền hàng tháng.

Vũ Hoàng Việt cũng đã có bạn gái mới nóng bỏng nhưng chiều lòng người đẹp, anh vẫn kín đáo giấu mặt người yêu để tránh sự soi mói.

[khung] Đều là những tên tuổi sao nam ít nhiều được chú ý ở làng giải trí Việt nhưng Quách Ngọc Ngoan, Trương Nam Thành, Vũ Hoàng Việt lại từ bỏ sự nghiệp để hẹn hò với các nữ doanh nhân giàu có nhưng hơn nhiều tuổi. Chấp nhận bị dư luận chê bai, chỉ trích là hám của, “đào mỏ” khi công khai cặp kỳ người tình già, 3 sao nam Vbiz đều có cuộc sống đủ đầy vật chất khiến bao người phải ghen tỵ.

Tuy vậy, Vũ Hoàng Việt sau 5 năm hẹn hò mặn nồng được nữ tỷ phú giúp đỡ mọi mặt đã chia tay tình già và nhanh chóng có bạn gái mới nóng bỏng. Trong khi đó Quách Ngọc Ngoan và Trương Nam Thành vẫn đang hạnh phúc bên nửa kia giàu có. Nam Vương thậm chí còn tổ chức hôn lễ hoành tráng, xa hoa trở thành chồng chính thức của nữ doanh nhân Thu Huyền và dọn hẳn ra Hà Nội sống cùng bà xã. Riêng Quách Ngọc Ngoan dù chưa có đám cưới nhưng đối với anh, Phượng Chanel chính là người vợ không thể thay thế [/khung]

Theo Bestie

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/giam-doc-vtv24-lay-voi-vo-kem-10-tuoi-xinh-nhu-hoa-hau/

Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Trà My được chồng Thiếu Gia tặng.

MC Kỳ Duyên về già chỉ thích có trai trẻ vây quanh ?

Hồ Ngọc Hà “quấn quýt” phi công trẻ trên máy bay.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...