26 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Mười 21, 2023
Home Quốc tế Chỉ số cơ thể của các Tổng Thống Mỹ có thể sẽ...

Chỉ số cơ thể của các Tổng Thống Mỹ có thể sẽ làm bạn bất ngờ

Hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ thường hay có những câu hỏi về đời sống riêng tư của những vị tổng thống Mỹ. Những người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến tình hình thế giới. Không biết họ có những sở thích ăn uống ra sao, thích chơi môn thể thao gì và đặc biệt là Số đo chiều cao, cân nặng của họ thế nào. Hãy cùng tìm hiểu những điều này qua những đời Tổng Thống Mỹ kể từ năm 1989 trở lại đây.

George H. W. Bush ( Bush cha )

Ông cao 1.88 m nặng 80 kg. Nhiệm kỳ tổng thống từ năm 1989-1993. Ông mất năm 2018 ở tuổi 94. Trong ẩm thực theo lời kể của những nhân viên phục vụ trong nhà Trắng ông luôn muốn thử những món ăn mới ở những quốc gia khác nhau. Đặc biệt là về Bánh ngọt và những loại cafe và popcorn. Ông cũng là rất chăm luyện tập thể thao. Ở tuổi 85-90 ông vẫn thường xuyên lên sân Golf cùng bạn bè và với người con trai Bush con của mình.

 

Bill Clinton

Tổng mỹ Bill Clinton năm nay 72 tuổi. Ông giữ chức vụ tổng thống mỹ từ năm 1993-2001, ông cao 1.88 m và nặng ~ 84Kg. Ông Clinton cũng khá thích những đồ ăn nhanh ,đặc biệt là những món có khoai đi cùng. Ông cũng là người chăm đi giao lưu các trận Golf nhất với các Tổng Thống trước và sau nhiệm kì của mình đó là với Bush cha,Bush Con,Obama và bây giờ Donald Trump

Ông Bill Clinton rất hay đi ăn cùng vợ là bà Hilary Clinton

George Bush ( Bush con )

Ông giữ vị trí tổng thống mỹ từ năm  2001-2009. Năm nay ông 73 tuổi,ông nặng 85 kg và cao 1.85 m thấp hơn cha mình 3 cm. Về Ăn uống ông Bush con rất cẩn thận trái ngược hẳn với người cha của mình. Ông ít khi ra ngoài ăn, đặc biệt là những đồ ăn nhanh. Ông chỉ thường ăn những suất ăn do đầu bếp nhà trắng phục vụ. Ông chỉ thường dùng món ăn quen thuộc khẩu vị, không thích khám phá những món ăn mới.

Ông Bush con thường xuyên đi chơi Golf cùng người cha của mình.

Barack Obama

Vị tổng thống da màu đầu tiên của nước mỹ năm nay ông 58 tuổi. Ông Obama cao 1.85 m , nặng 82 Kg. Nhiệm kỳ tổng thống của ông từ năm 2009-2017. Ông rất thích ăn những đồ ăn nhanh nói chung & Mc Donald nói riêng . Mặc dù ăn khá nhiều đồ ăn nhanh nhưng ông Obama rất chăm luyện tập thể thao nên thân hình của ông vẫn rất gọn gàng.

Ông Obama thưởng thức Bún Chả và bia Hà Nội trong một lần đến Việt Nam cuối nhiệm kỳ.

Hình ảnh người dân mỹ bắt gặp ông thường xuyên tự đi mua đồ ăn là chuyện không hề hiếm.

Golf là bộ môn yêu thích của ông Obama. Hình ảnh khá vui nhộn khi ông Put nhưng bóng chưa vào lỗ.

Donald Trump 

Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump năm nay 73 tuổi. Ông cao 1.90 m, cân nặng của ông là ~ 105 kg. Ông có sở thích ăn đồ ăn nhanh & uống coca. Rất đúng phong cách của người Mỹ luôn tác phong mọi sinh hoạt để dành thời gian cho công việc. Ông Donald Trump hiện là vị tổng thống của mỹ có chỉ số về chiều cao cũng như cân nặng lớn nhất trong vòng 30 năm qua tại Mỹ. Và cũng là vị tổng thống đầu tiên của Mỹ đến với vị trí tổng thổng từ con đường Kinh Doanh.

Ông Trump đặc biệt thích ăn đồ ăn nhanh KFC và Mc Donald

Ông đã từng tổ chức một bữa đãi tiệc chỉ Toàn đồ ăn nhanh

Ông Trump trong một lần đi đánh Golf cùng Tiger Wood tại mỹ

Theo Guardian.

https://authentic.com.vn/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...