28 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Mười 21, 2023
Home Người nổi tiếng Chiếc Đồng hồ Patek Philippe 6102P 7,3 tỷ của David Beckham có...

Chiếc Đồng hồ Patek Philippe 6102P 7,3 tỷ của David Beckham có gì đặc biệt ?

David Beckham được biết đến là người có khối tài sản lớn từ hoạt động kinh doanh cũng như những hợp đồng quảng cáo của mình mặc dù Beckham đã nghỉ thi đấu từ khá lâu.Anh có những thú vui sưu tập đắt đỏ như bao cầu thủ khác đó là siêu xe,du thuyền và cả những chiếc đồng hồ đắt tiền.

David Beckham sử dụng chiếc Patek Philippe 6102P Celestial trong một sự kiện.

https://authentic.com.vn/forum/threads/phu-kien-hang-hieu-nam-cac-hang-louis-vuiton-hermes-gucci-dior-salvatore-gia-tot-update-hang-ngay.46711/

Patek Philippe luôn được xem như là hãng đồng hồ dành cho quý tộc, những chiếc đồng hồ của Patek Philippe luôn có mức giá rất lớn, bằng cả một gia tài nhưng mọi người đều cảm thấy xứng đáng khi nhận về một chiếc đồng hồ hoàn hảo về mọi mặt từ độ hoàn thiện chếc tác thủ công cho đến tính năng vô cùng phức tạp. Các tính năng phức tạp bậc nhất có thể kể đến như lịch vạn niên, bấm giờ kép,… Chúng ta cùng khám phá chiếc đồng hồ có tính năng vô cùng đặc biệt của Patek Philippe có thể theo dõi được cả thiên văn học, đó chính là tuyệt phẩm Patek Philippe Grand Complications 6102 Sky Moon Celestial. Mẫu đồng hồ Patek Philippe 6102P có giá bán niêm yết chính hãng là 7,3 tỷ vnđ.

Patek Philippe Grand Complications 6102P Sky Moon Celestial lần đầu được ra mắt vào năm 2015, nằm trong bộ sưu tập Grand Complications, một trong những bộ sưu tập được thèm khát nhất trên thế giới. Đi sâu vào thiết kế kế, Patek Philippe Grand Complications 6102P Sky Moon Celestial sở hữu một bộ vỏ tròn có đường kính lớn lên tới 44mm, dày chỉ 10,58mm được làm bằng chất liệu Platinum quý hiểm và đắt đỏ hơn cả vàng. Với kích cỡ như vậy chiếc đồng hồ này khá phù hợp với những người có cổ tay lớn. Vành Bezel thiết kế vát xuống và hai đầu có phân cấp rất tinh tế. Bộ vỏ được đánh bóng toàn bộ mang đến vẻ đẹp đồng nhất vô cùng bóng bẩy. Càng nối dây ngắn, cong xuống ông lấy cổ tay, phần viền càng cũng được cắt vát vô cùng đẹp mắt.

Điều khiến chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt và được săn lùng nhiều nhất chính là mặt số. Nhìn qua dễ dàng có thể cảm nhận được bầu trời đầy sao ngay trên chính cổ tay của bạn. Đó chính là cơ chế hiện thị lịch thiên văn, bằng cách mô tả vị trí của các ngôi sao mà chúng ta có thể quan sát được từ vị trí đứng ở Bắc bán cầu trên Trái Đất.

Bản đồ sao này là một biểu đồ mô tả bầu trời sao từ một vĩ độ tại bán cầu trong khoảng thời gian cụ thể. Bản đồ được thiết kế trong một khung hình elip để thể hiện đường chân trời. Nói cách khác, những gì nằm trong khung elip là những khoảng bạn có thể nhìn thấy được, còn những gì nằm bên ngoài khung hình sẽ nằm dưới đường chân trời và không thể quan sát được. Trên thiết kế 6102P này, bạn có thể quan sát bầu trời sao của bán cầu Bắc và một bình đồ địa cho khoảng không gian có thể nhìn thấy và không thể nhìn thấy từ vĩ tuyến Geneva. Bên cạnh đó, bản đồ sao vẫn sẽ thường có một số điểm ngược.

Ngoài ra thì chiếc Patek Philippe Grand Complications 6102P còn sở hữu tính năng lịch Tuần trăng “Moonphase” đặc biệt và lịch ngày.

Để vận hành hoàn hảo cỗ chiếc đồng hồ này đòi hỏi phải có một bộ máy cực kỳ phức tạp, cỗ máy đó chính là 240 LU CL C, bộ máy khủng khiếp này khó thể ngờ chỉ dày khoảng 6,81mm và rộng 38mm. Sử dụng đến 12 khung cầu đỡ, 45 chân kính được sử dụng và 38 giờ dự trữ sử dụng là thông số của bộ máy này. Đây là cỗ máy tự động lên dây, sử dụng mini rotor cũng được chế tác từ vàng tinh xảo. Cỗ máy Inhouse của Patek thì khỏi phải nói về mức độ tỉnh xảo và phức tạp, các chi tiết được làm tỉ mỉ và kiểm tra rất kỹ càng dễn đến sự ổn định và sai số tối thiểu.

Mẫu khoá hoa thị đặc trưng của Patek Philippe được xuất hiện trên siêu phẩm 6102P của Patek Philippe.

Ông Đỗ Anh Dũng chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh, tập đoàn chuyên những dự án bất động sản xa xỉ lớn trên cả nước. Ông Dũng cũng chọn cho mình một trong những mẫu đặc sắc nhất của Patek philippe 6103G giải ngân hà trên tay.

HKT tổng hợp.

https://authentic.com.vn/forum/threads/tong-hop-giay-dep-cac-hang-louis-vuiton-hermes-gucci-dior-salvatore-gia-tot-update-hang-ngay.46410/

Ngó chiếc đồng hồ Patek Philippe 4,6 tỷ của Chủ Tịch FLC.

Ngôi sao thể thao nào chơi Patek Philippe Nautilus khủng nhất ?

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/bo-suu-tap-xe-dong-ho-cua-tay-choi-nuoc-phap-paul-pogba/

Thú vui sưu tập đồng hồ của Doanh Nhân chuyên sưu tập Hoa Hậu.

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...