28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Giải Trí Chuyện tình thú vị 'Diễn viên lùn nhất Việt Nam' với chàng...

Chuyện tình thú vị ‘Diễn viên lùn nhất Việt Nam’ với chàng Tây gần 2m

Yêu nhau suốt 4 năm nhưng đã chung sống được 3 năm, diễn viên Trương Phương chia sẻ, điểm xấu của người yêu là quá hoàn hảo trong mắt mình.

Mấy bạn trai cũ toàn cao trên 1m8

– Được khán giả gọi là ‘diễn viên lùn nhất showbiz Việt’, chị có bí quyết nào mà yêu anh trai Tây cao hơn mình nhiều như vậy? 

Có lẽ chúng tôi may mắn có duyên nên gặp nhau rồi yêu. Mấy bạn trai cũ của tôi cũng toàn trên 1m8 hết. Nhiều lúc mẹ tôi trêu chồng sắp cưới: “Sao con không yêu chân dài mà yêu con gái mẹ chân ngắn thế?”. Anh ấy trả lời là: “Chân ngắn dễ thương, con luôn có cảm giác được che chở cho Phương và con yêu Phương vì cô ấy rất tuyệt vời. Cảm ơn mẹ có con gái tuyệt vời như vậy dành cho con”.

Diễn viên Trương Phương và bạn trai Tây có mối tình 4 năm hạnh phúc.

– Hai người có bao giờ gặp tình huống dở khóc dở cười vì chênh lệch chiều cao?

Chúng tôi không có vấn đề gì về chiều cao chênh lệch nhưng có khá nhiều chuyện buồn cười trong quá trình yêu nhau. Khi qua New Zealand cùng anh ấy, tôi đi mua sắm không có quần áo size vừa với mình nên chồng sắp cưới dẫn tôi đi mua đồ dành cho các bé từ 10-16 tuổi mới vừa. Anh ấy trêu rằng, chúng tôi sẽ tiết kiệm được nhiều tiền vì tôi không thể mặc đồ người lớn.

Sở thích của tôi là đồ ngọt. Anh ấy rất chiều nên mua khá nhiều đồ ăn ngọt cho tôi. Nhưng nhiều khi vì sợ tôi ăn nhiều quá không tốt cho sức khỏe, anh cất đồ ăn lên kệ cao khiến tôi không lấy được. Có lẽ vì vậy mà tôi không bị tăng cân.

– Người ta bảo phụ nữ Việt lấy chồng Tây chắc toàn là đại gia, bạn trai chị thì sao?

Chồng sắp cưới của tôi là sáng lập của một công ty chuyên về công nghệ thông tin bên New Zealand. Anh ấy là người bình thường chứ không phải đại gia. Tôi nghĩ thời gian qua, có quá nhiều những chị em người Việt khoe về việc lấy chồng Tây đại gia với tỷ phú trên mạng xã hội nên tạo cho mọi người quan điểm lệch lạc cứ lấy chồng Tây là lấy đại gia.

Chênh lệch về chiều cao của cả hai không phải là vấn đề lớn.

– Chị với chồng sắp cưới và yêu nhau trong hoàn cảnh như thế nào?

Chúng tôi gặp nhau trong một bữa tiệc khai trương nhà hàng. Anh ấy chủ động xin số điện thoại và mời tôi đi ăn tối sau đó. Chúng tôi nói chuyện và thấy khá hợp nhau nhưng chỉ 1 tuần sau anh ấy bay về nước. Sau đó, chúng tôi vẫn giữ liên lạc và nói chuyện với nhau hàng ngày.

Thời điểm đó tiếng Anh của tôi dở tệ nhưng nói chuyện với anh ấy, tôi đã học thêm được nhiều. Rồi 2 tháng sau đó anh ấy nói với tôi rằng: “Anh thích em! Em có thể đợi anh bay về Việt Nam được không?”. Cứ vậy khi gặp nhau nhiều, anh dần tỏ tình với tôi bằng tiếng Việt: “Anh yêu em”. Cứ vậy, chúng tôi chính thức thành đôi đã được 4 năm rồi.

Ủng hộ sống thử trước hôn nhân

– Suốt 4 năm yêu nhau, anh ấy đã mang lại cho chị những cảm xúc như thế nào?

Tôi yêu mọi thứ thuộc về con người anh ấy. Ở bên anh ấy tôi luôn cảm thấy sự an toàn và hạnh phúc. Anh ấy mang lại cho tôi cảm giác ấm áp và an toàn mỗi khi tôi nghĩ về anh ấy. Bạn có hiểu cảm giác đôi khi mình đang làm việc gì đó nhưng chợt nhớ về nửa kia là lại mỉm cười một mình không? Hoặc bất cứ khi nào tôi cần hoặc thích 1 cái gì đó tôi chưa cần nói ra là anh ấy đã hiểu tôi muốn gì ngay rồi.

Bạn trai Tây rất chiều chuộng Trương Phương.

– Đàn ông ngoại quốc dịu dàng, chiều chuộng phụ nữ như thế nào, từ cảm nhận của chị?

Trai Tây cũng có người tốt người xấu chứ. Ví dụ điển hình trước đây tôi đã từng tìm hiểu một anh Tây sống và làm việc ở Việt Nam. Anh ta ích kỷ, ghen tuông nhưng lại lăng nhăng kinh khủng. Vậy nên chỉ mong các chị em phụ nữ Việt Nam đừng thần thánh hoá các anh Tây. Chúng ta nên tỉnh táo lựa chọn và biết trân trọng chính bản thân mình.

– Bạn trai hiện tại của chị có điểm xấu gì?

Điểm xấu của anh ấy chính là quá hoàn hảo đối với với tôi. Sau này thì không biết nhưng tại thời điểm này tôi chưa nhìn ra điểm xấu của anh ấy. Không biết chị có tin không nhưng chúng tôi chưa bao giờ cãi vã, thường nói chuyện và chia sẻ với nhau những thứ yêu thích hoặc cần sửa đổi trên phương diện tôn trọng đối phương. Anh ấy rất biết cách đàm phán và thuyết phục tôi nên nói chia tay là không bao giờ.

– Yêu người ngoại quốc, anh chị có bất đồng về văn hoá và ngôn ngữ?

Tiếng Anh của tôi không xuất sắc, thậm chí cho tới giờ tôi vẫn phải học nhưng chúng tôi không có bất đồng gì. Bởi vì chồng chưa cưới của tôi là người rất kiên nhẫn trong việc kèm cặp tôi học ngôn ngữ.

Nữ diễn viên khá hòa hợp với gia đình nhà chồng sắp cưới.

Gia đình nhà chồng sắp cưới đối xử với chị như nào?

Tôi coi gia đình nhà chồng sắp cưới như gia đình thứ 2 của tôi. Mọi người cũng yêu thương tôi như người trong nhà. Thời gian tôi ở bên đó bố mẹ anh hay dạy tôi các món phương Tây còn tôi dạy lại mọi người các món ăn Việt Nam. Ở bên đó, tôi không có bạn bè người thân. Bố mẹ, anh em bên nhà chồng sắp cưới rất tâm lý thường xuyên đưa tôi đi chơi, mua sắm và ăn uống. Chồng sắp cưới cũng đưa tôi đi du lịch mỗi khi anh ấy có thời gian rảnh. Anh ấy không muốn tôi cảm thấy buồn chán nhớ nhà quá nhiều.

– Anh chị dự định khi nào sẽ tổ chức đám cưới?

Chúng tôi đã chuẩn bị dự định vào tháng 4 này nhưng hiện tại đang có dịch Covid-19 nên chúng tôi hoãn đám cưới lại chờ tới khi hết dịch mới tổ chức.

Cô cho biết vẫn sẽ nhận đóng phim sau khi kết hôn nếu có vai diễn phù hợp.

– Lấy chồng xong chị sang nước ngoài định cư hay tiếp tục ở Việt Nam hoạt động giải trí?

Trước mắt chúng tôi vẫn đi lại giữa 2 nước giống như thời gian yêu nhau. Nếu có những chương trình hoặc bộ phim nào đó phù hợp tôi vẫn có thể tham gia. Lấy chồng xong tôi vẫn muốn như thế bởi sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Gia đình tôi ở đây, bố tôi mất sớm nên gia đình neo người. Tôi muốn khi sinh con, các con tôi được lớn lên ở cả 2 nơi để chúng gần gũi 2 bên nội ngoại và hiểu văn hoá của cả 2 nước. Sau này khi các con tôi lớn đến tuổi đi học tôi mới sang bên kia định cư. Chồng tôi cũng đồng ý với phương án này.

– Chị hoạt động nghệ thuât, chồng sắp cưới có thấu hiểu và ủng hộ việc vợ đóng phim thậm chí nhiều cảnh phải hy sinh vì nghệ thuật?

Anh ấy luôn hiểu và ủng hộ tôi trong công việc. Anh luôn nói rằng: “Anh tự hào về em”.

Ở tuổi 33, Trương Phương vẫn giữ được vóc dáng .

Còn về tin đồn chị cưới chạy bầu thì sao?

Không có chuyện chúng tôi cưới chạy bầu đâu. Thời điểm anh ấy cầu hôn, tôi còn bất ngờ thì chạy bầu kiểu gì. Chúng tôi tới với nhau vì tình yêu chứ không vì chuyện lỡ có bầu mà cưới chạy. Trách nhiệm là 1 chuyện nhưng để một người đàn ông phương Tây hỏi cưới 1 cô gái lại là chuyện khác. Nếu họ không yêu họ vẫn chỉ chu cấp cho con họ chứ không kết hôn. Bên này, có những cặp đôi sống với nhau mấy chục năm có mấy mặt con rồi mới kết hôn.

– Chị quan niệm thế nào về sống thử trước hôn nhân?

Tôi nghĩ sống thử là điều cần thiết trước hôn nhân. Mình mua đôi giày, cái áo còn phải thử xem có vừa có phù hợp không nữa là chuyện hôn nhân đại sự. Tôi muốn sống thử để xem khi về chung một nhà, đối diện với sự thật về con người, sinh hoạt hằng ngày chúng tôi có còn giữ lửa trong tình yêu được không. Có phù hợp với nhau về lối sống và tính cách được không? Chính vì thế đối với quan điểm cá nhân của tôi sống thử cũng là một bài thi nếu chúng ta vượt qua đến phần hôn nhân sẽ vững chắc hơn.

Theo Vietnamnet.

Những mỹ nhân Việt ‘khổ sở’ vì người tình đại gia vướng vào vòng tù tội

Hồ Ngọc Hà & bộ sưu tập đàn ông khét tiếng.

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...