28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Giải Trí Những mỹ nhân Việt 'khổ sở' vì người tình đại gia vướng...

Những mỹ nhân Việt ‘khổ sở’ vì người tình đại gia vướng vào vòng tù tội

Cuộc sống và sự nghiệp của họ tường chửng như rất êm đẹp thì việc người chồng, người tình là những siêu đại gia vướng vào vòng ‘lao lý’ đã khiến cho cuộc sống của họ trở nên bất hạnh.

Ca sĩ Vy Oanh

Từng có thông tin cho rằng, chiếc xe tiền tỷ của ca sĩ Vy Oanh cũng như nhà cửa và những album đắt tiền của cô đều do bạn trai cô chu cấp. Tuy nhiên nữ ca sĩ hoàn toàn phủ nhận việc sống dựa vào tiền bạc của người tình. Sau 1 thời gian gắn bó hiện 2 người cũng đã đường ai nấy đi.
Mới đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin bạn trai cũ của Vy Oanh – doanh nhân bất động sản Thanh Nguyễn bị bắt vì tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền.

Ông Thanh, 62 tuổi, bị cáo buộc ăn cắp 3,6 triệu USD của cơ quan Giao thông vận tải Pennsylvania PennDot bằng cách làm giả hồ sơ và tăng chi phí công việc trong khi công trình mà ông làm nhà thầu không được thi công theo đúng cam kết. Bạn trai của Vy Oanh có thể đối mặt với án tù 150 năm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh và bạn trai Nguyễn Gia Thiều vừa đăng ký kết hôn thì tại họa bất ngờ ập đến. Suốt 3 năm từ 2002 đến 2005, Hà Kiều Anh cũng thường xuyên cùng chồng đi hầu tòa. Cơ quan điều tra ra kết luận, ông Thiều cũng phải nộp phạt gần 130 tỷ đồng cùng với án tù giam.

Hoa Hậu Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh cũng bao phen rơi nước mắt khổ sở khi bị mời hầu tòa vì tội danh của Nguyễn Gia Thiều. Hà Kiều Anh kể rằng, khi ấy, cú sốc khiến cô mất phương hướng. Mới ngày mùng hai Tết, hạnh phúc còn tràn đầy, ngỡ mình có trong tay tất cả. Ngày mùng 3 Tết đã thấy mình trắng tay.

Nhưng cựu Hoa hậu đã gặp được may mắn khi tìm thấy hạnh phúc bên người chồng mới thấu hiểu và biết chăm lo gia đình. Cựu Hoa hậu dường như rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả gia đình cô quây quần bên nhau, hay các thành viên đi du lịch cùng nhau trông rất hạnh phúc.

Diễn viên Diễm Hương

Diễm Hương cũng là 1 trong những diễn viên xinh đẹp nhưng thiếu may mắn trong tình yêu. Khi cô đồng ý kết hôn với Juan Ming – một Việt kiều Đài Loan vào năm 2007 cũng là lúc cô biết sự thật về vị đại gia mà cô chọn làm chồng.

Sau lễ đính hôn sang trọng, Diễm Hương “sốc” và xấu hổ khi biết chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà cô mang trong buổi lễ được ông này mượn tạm của một người bạn. Ngay sau đó chiếc nhẫn cũng “không cánh mà bay” cùng với hôn phu giàu có của Diễm Hương.

Cuối cùng, qua báo chí, cô mới biết người tình Juan Ming thực chất là kẻ lừa đảo siêu quốc gia Nguyễn Kim Ninh. Tại thời điểm cô gặp ông này, là lúc FBI đang truy nã vì tội giết người cướp của. Không thể chịu nổi áp lực búa rìu dư luận, lời đàm tiếu xung quanh, Diễm Hương chấp nhận rút lui về phía hậu trường. Sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên chấm dứt từ đây.

Diễn viên Việt Trinh

“Người đẹp Tây Đô” một thời từng có quan hệ tình cảm với hai vị đại gia tai tiếng Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao, một người bị tử hình vì gây thất thoát cho nhà nước hàng trăm tỷ đồng, một người thụ án tù chung thân với tội danh lừa đảo. Hai sự kiện chấn động này khiến cho hình tượng kiêu sa, quý phái của Việt Trinh bị sụp đổ hoàn toàn trong lòng người hâm mộ.

Cho dù người đẹp ra sức giải thích và phủ nhận thì công chúng cũng không thể chấp nhận, nhiều dự án điện ảnh thẳng thừng “quay lưng”, khiến thời hoàng kim của mỹ nhân chính thức khép lại. Việt Trinh chọn con đường rút lui, trở thành bà mẹ đơn thân và hướng đến đạo Phật, tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn.

Linh Nga và cuộc tình với Thuyết “Buôn vua”

Nhắc tới Linh Nga, nhiều người vẫn còn giữ nguyên ấn tượng về một diễn viên có gương mặt đẹp chuẩn mực và cuộc tình ồn ào bậc nhất với Thuyết “Buôn Vua” lừng lẫy một thời.

Khi ông trùm quyền lực của thế giới ngầm sa lưới, với tư cách vợ chưa cưới, Linh Nga đã gặp không ít lận đận trong cuộc đời. Từ câu chuyện cô từng đính hôn với ông trùm, những chuyện tình cảm riêng tư cho tới những nghi ngờ về thành công của cô có sự trợ giúp của bạc tiền, tất cả như được dịp bung ra cùng một lúc và đẩy cuộc đời của cô xuống hố sâu không lối thoát.

Linh Nga từ một diễn viên được ca tụng trở thành vết nhơ của làng giải trí và gần như bị lãng quên ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên chọn cách ra nước ngoài định cư để làm lại mọi thứ từ đầu.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân cũng là một hoa hậu “trước sướng sau khổ” vì lấy phải chồng bị pháp luật “sờ gáy”. Chồng cô là Mai Thanh Hải, con của một quan chức cao cấp. Sau khi kết hôn và sinh con chẳng bao lâu, Mai Thanh Hải bị bắt với nhiều tội danh.

Hoa Hậu Phan Thu Ngân.

Kể từ sau biến cố gia đình, Phan Thu Ngân trải qua thời gian bế tắc, có tin đồn cô phải cai nghiện và bắt đầu cuộc sống khép kín, lặng thầm. Cô quyết định đưa hai con từ Hà Nội về Tp.HCM sống. Từ đó tới nay, cô chủ yếu dành thời gian chăm lo cho hai con và không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Theo Báo Xã hội.

https://www.authentic.com.vn/forum/

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/nhung-bong-hong-lam-dieu-tan-su-nghiep-cua-cac-chinh-tri-gia-viet/

Vụ ly hôn Cafe Trung Nguyên 8.400 tỷ chưa phải là lớn nhất tại Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà & bộ sưu tập đàn ông khét tiếng.

Đại gia & Chân Dài mối liên hệ câu Chuyện Tình- Tiền

Sức mạnh nào giúp Hoa Hậu Thu Ngân hạnh phúc bên chồng hơn 18 tuổi.

MC Kỳ Duyên về già chỉ thích có trai trẻ vây quanh ?

Những Phi vụ lừa nghìn tỷ người tiêu dùng Việt “đình đám” liệu lại có chìm xuồng ?

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...