27 C
Hanoi
Thứ Hai, Tháng Mười 23, 2023
Home Xe sang "Đại gia ngầm" của showbiz, Hà Anh Tuấn đi xế hộp bạc...

“Đại gia ngầm” của showbiz, Hà Anh Tuấn đi xế hộp bạc tỉ nào?

Là ca sĩ kín tiếng của showbiz, Hà Anh Tuấn ít khi chia sẻ về thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, trước đây anh từng tiết lộ mua xế hộp Range Rover Velar.

Xế hộp tiền tỉ của Hà Anh Tuấn. Ảnh: Chụp màn hình, NSCC

Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit làm say lòng người hâm mộ. Không chỉ vậy, anh còn được yêu mến bởi lối sống sạch, nói không với scandal.

Nam ca sĩ khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về đời tư cá nhân. Thay vào đó, anh chăm chỉ làm từ thiện, mới đây nam ca sĩ còn góp tiền tỉ giúp chương trình Như chưa về có cuộc chia ly.

Xuất thân từ gia đình khá giả, lại có công ty riêng cùng sự nghiệp âm nhạc vững chắc, không khó để biết nam ca sĩ là người có khối tài sản khủng.

Hà Anh Tuấn khoe khéo chiếc xế hộp. Ảnh: Chụp màn hình

Hà Anh Tuấn từng tậu chiếc Range Rover Velar có giá vào thời điểm đó khoảng 4,3 tỉ đồng. Anh không chia sẻ rầm rộ mà chỉ khoe khéo lên trang cá nhân 1 góc của chiếc xế hộp.

Range Rover Velar phiên bản 2020 đã bỏ loại động cơ dầu và chỉ còn giữ lại 2 tùy chọn của động cơ xăng. Tất cả các tùy chọn này đều mang mã hiệu I4 tăng áp. Tuy nhiên, mức công suất tối đa sẽ khác nhau từ 250 mã lực đến 300 mã lực kết hợp cùng hộp số 8 cấp tự động.

Phiên bản với động cơ 300 mã lực giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 234 km/h.

Theo Báo Lao Động.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...