26 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Mười 28, 2023
Home Tin Tức Diễn biến mới nhất vụ bé trai trường Gateway tử vong ngày...

Diễn biến mới nhất vụ bé trai trường Gateway tử vong ngày đầu năm 2020 !

Ngày 1/1/2020, thông tin mà Chúng tôi nắm được, vụ án cháu bé lớp 1 trường Gateway (Cầu Giấy, TP.Hà Nội) tử vong đã có diễn biến mới.

Theo đó, sau khi Viện kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy hoàn tất cáo trạng, truy tố 3 bị can trong vụ án gồm bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964, người đưa đón trẻ trường Gateway), Doãn Quý Phiến (SN 1966, tài xế lái xe bus trường Gateway) và giáo viên chủ nhiệm lớp 1 Tokyo trường Gateway Nguyễn Thị Thuỷ (SN 1990), dự kiến trong tháng 1/2020, vụ án này sẽ được đưa ra xét xử sơ thẩm.

Toà án nhân dân quận Cầu Giấy sẽ đưa vụ án trên ra xét xử sơ thẩm vào ngày 14/1/2020.

3 bị cáo trong vụ án bị truy tố các tội như sau: Bà Quy, ông Phiến bị truy tố tội Vô ý làm chết người; bị cáo Thuỷ bị truy tố tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Bị cáo Nguyễn Bích Quy

Trước đó, thông tin của Dân Việt cho biết, người phụ nữ đưa đón trẻ Nguyễn Bích Quy đã được thay đổi biện pháp ngăn chặn, bà này không bị giam giữ như trước đó mà bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ngày Viện kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy tống đạt cáo trạng, bà Quy đã tự mình đi đến nhận cáo trạng truy tố mình và 2 bị can khác trong vụ án.

Tài xế Doãn Quý Phiến

Theo quyết định đưa vụ án ra xét xử, bị cáo Doãn Quý Phiến có luật sư Nguyễn Xuân Anh bào chữa, bị cáo Thuỷ được luật sư Phan Thị Lam Hồng, Chu thị Trang Vân bào chữa.

Tiếp tục bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình bị hại là luật sư Vũ Gia Trưởng, Phạm Hương Giang, Lê Đức Thắng.

Về phía trường Gateway, trường này cũng mời 2 luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp.

Giáo viên chủ nhiệm lớp 1 Tokyo Nguyễn Thị Thuỷ

Về diễn biến vụ việc, chiều 16/8/2019, trong quá trình nhà trường đưa học sinh về, nhân viên đưa đón phát hiện bé Lê Hoàng L (lớp 1 Tokyo) nằm bất tỉnh trên xe buýt. Lúc đó, L mặc áo sáng màu, đầu quay ra cửa hông xe, chân hướng vào trong.

Theo phản ánh của gia đình, trường Gateway ban đầu thông báo bé trai bị ngất, sau khi được nhân viên y tế sơ cứu đã vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, bố cháu bé cho rằng thông tin nhà trường đưa ra không thuyết phục. Hình ảnh từ camera cũng cho thấy bé trai khi được bế từ ôtô vào trường đã co cứng. Đại diện trường này đã thừa nhận trách nhiệm khi để quên bé trai trên ôtô.

Trong khi đó, gia đình nạn nhân cho biết theo báo cáo ban đầu từ công an khi tiến hành khám nghiệm tử thi cháu bé, phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da. Khám nghiệm sơ bộ cũng cho thấy phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết, cơ tim có tổn thương.

Theo Danviet.

https://authentic.com.vn/forum/forums/phu-kien-nam.24/

https://authentic.com.vn/forum/threads/tong-hop-that-lung-hermes-moi-ve-gia-tot.52553/

https://authentic.com.vn/forum/threads/tong-hop-that-lung-hermes-moi-ve-gia-tot.52553/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...