27 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Người nổi tiếng Diễn Viên Có cát xê cao nhất thế giới năm 2019

Diễn Viên Có cát xê cao nhất thế giới năm 2019

Tạp chí Variety vừa công bố danh sách những ngôi sao Hollywood được trả cát-xê cao nhất cho vai diễn của họ trong những bộ phim sẽ ra mắt trong năm 2019 và 2020. Với thành công khủng khiếp của vai Iron ManRobert Downey Jr. trở thành một trong những diễn viên có cát-xê cao nhất từ trước tới nay, nhưng liệu anh có phải là người đứng đầu danh sách này trong năm nay?

  1. Nữ diễn viên Jessica Chastain Trong phim Chapter 2 có thù lao 2,5 triệu $ 

Bộ Phim It Chapter 2 là phần hậu của siêu phẩm kinh dị It, lấy bối cảnh 27 năm sau các sự kiện trong bộ phim này, khi các nhân vật nhí đã lớn và lại tiếp tục chạm trán với tên hề Pennywise. Jessica đóng vai Beverly Marsh khi lớn, một trong những nhân vật chính của phim.

 

2. Kristen Stewart trong phim Charlie’s Angels nhận mức thù lao hơn 7 triệu $ 

Mặc dù đã lâu không tham gia vào bất cứ bom tấn nào nhưng vai diễn trong Charlie’s Angels phiên bản remake vẫn giúp nàng Kris của Twilight bỏ túi 7 triệu đô. Nhân vật của cô là leader của nhóm Charlie’s Angels, một nhóm thám tử tư làm việc dưới sự điều khiển của một nhân vật bí ẩn có tên Charlie.

3.Leonardo DiCaprio trong phim Once Upon a Time in Hollywood thù lao 10 triệu $ 

Leo đóng vai một anh chàng diễn viên phim truyền hình ở Los Angeles vào năm 1969, cố gắng tạo dựng tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp điện ảnh. Leo được trả 10 triệu đô cho vai diễn hứa hẹn sẽ giúp anh được đề cử Oscar này. Ngoài ra, bạn diễn của anh là Brad Pitt cũng nhận được 10 triệu đô cho vai diễn viên đóng thế và bạn thân của Leo trong phim.

4. Gal Gadot trong bộ phim Wonder Woman 1984, thù lao của cô là 10 triệu $ 

Cựu hoa hậu Israel đã không được trả cát-xê quá cao cho vai Wonder Woman trong những bộ phim trước của DC, nhưng lần này, tiếp tục đóng vai chính cho phần hậu của Wonder Woman, cô đã được tăng lương lên 10 triệu đô.

5. Tom Cruise trong bộ phim Top Gun: Maverick. Tài tử này nhận mức thù lao 12,8 triệu $ 

Đây là phần hậu của bộ phim Top Gun ra mắt năm 1986, một trong những siêu phẩm đã đem đến danh tiếng cho Tom Cruise. Với danh tiếng hiện tại của mình, mức cát-xê 12-14 triệu đô dành cho anh là không có gì bất ngờ.

6. Người hùng seri phim người vận chuyển Jason Statham vai diễn trong phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw 

với vai diễn xuất sắc này anh đã nhận 13 triệu $ cho vai diễn của mình

Hobbs & Shaw kể về cặp đôi không đội trời chung Luke Hobbs và Deckard Shaw trong The Fate of the Furious. Trong lần này, họ buộc phải hợp tác với nhau để tiêu diệt một tên khủng bố toàn cầu. Đồng vai chính trong phim này, Jason được trả 13 triệu đô.

7. Will Smith với phim Bad Boys for Life và con số thù lao anh nhận được lên tới con số 17 triệu $

Will Smith là một trong những cái tên lớn ở Hollyood hiện tại. Tiếp tục tập phim thứ ba trong series phim Bad Boys đã gắn liền với tên tuổi của mình, anh nhận được 17 triệu đô, nhiều hơn bất cứ diễn viên nào khác trong phim.

8.Người hùng cơ bắp Dwayne Johnson  trong phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw

con số thù lao của anh là  20 triệu đô (hơn 465 tỷ đồng)

Mặc dù đóng cặp cùng Jason Statham nhưng lương của The Rock lại cao hơn vì anh là cái tên bảo chứng phòng vé. Hobbs & Shaw được kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công như những bộ phim khác trong series Fast & Furious.

9. Robert Downey Jr. 

với phim The Voyage of Doctor Dolittle

Lương: 20 triệu đô (hơn 465 tỷ đồng)

Bộ phim này kể về một vị bác sĩ phát hiện ra mình có khả năng trò chuyện với thú vật. Nhờ thành công khủng khiếp của Iron Man, Robert nhận được 20 triệu đô cho vai chính trong phim này.

10. Ryan Reynolds với 

phim Six Underground Với bộ phim này Nam Tài tử đã nhận được con số thù lao là 27 triệu đô (hơn 627 tỷ đồng)

Một siêu phẩm của đạo diễn cháy nổ Michael Bay, kể về 6 tỷ phú giả chết rồi lập thành một băng nhóm người hùng giấu mặt chuyên đi triệt hạ từng băng đảng tội phạm khét tiếng. Ngôi sao Deadpool đóng vai Số Một, lãnh đạo của nhóm này. Và nhờ vai diễn này, anh đã trở thành diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood.

Có thể thấy những cái tên trong danh sách này đều là những diễn viên được kỳ vọng sẽ đem đến thành công cho bộ phim. Việc họ được trả lương cao cho những tác phẩm được đánh giá là bom tấn nói trên cũng là hoàn toàn xứng đáng.

Mandatory Credit: Photo by Jim Smeal/BEI/Shutterstock (7567242bt)
Ryan Reynolds
Ryan Reynolds honored with star on The Hollywood Walk of Fame, Los Angeles, USA – 15 Dec 2016

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...