28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Văn hóa & Xã hội Hà Nội Phá đường dây môi giới mại dâm kèm sử dụng...

Hà Nội Phá đường dây môi giới mại dâm kèm sử dụng ma túy giá 25 triệu đồng/lượt tại chung cư cao cấp.

Cơ quan công an vừa phá đường dây môi giới mại dâm kèm sử dụng ma túy với giá 25 triệu đồng/lượt.

Tối 20.4, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị  vừa phá đường dây môi giới mại dâm và sử dụng ma túy với khách với giá 25 triệu đồng/ lượt.

Từ tháng 3.2020, qua công tác nắm địa bàn, Công an quận Thanh Xuân nhận thấy nhiều điểm bất thường ở một số căn hộ chung cư cao cấp. Theo đó, có một nhóm đối tượng thường xuyên tìm thuê căn hộ trong vài ngày, lén lút tụ tập sau 24h, rồi trả phòng và tìm địa điểm khác.

Từ những dấu hiệu để lại, cơ quan công an nhận thấy nhiều khả năng các đối tượng thuê phòng để hoạt động sử dụng ma túy.

Trưa 17.4, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân và Công an phường Thanh Xuân Trung bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ ở Chung cư Imperia Garden (thuộc phường Thanh Xuân Trung).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại đây đang có 4 thanh niên (3 nam, 1 nữ). Khai thác nóng, lực lượng Công an làm rõ mục đích tụ tập của các đối tượng này là để sử dụng ma túy và mua bán dâm. Lập tức, những người liên quan được đưa về cơ quan điều tra, cùng nhiều tang vật.

Quá trình đấu tranh, cơ quan Công an xác định được hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan, là Võ Văn Tuấn (sinh năm 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Q .(sinh năm 2002, quê quán Thái Bình); Hoàng Quốc Long (sinh năm 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).

Các đối tượng khai nhận khoảng 16h ngày 16.4, Long liên hệ với Tuấn đặt vấn đề nhờ môi giới mại dâm. Hai bên thỏa thuận thống nhất giá 25 triệu đồng/ lượt “vui vẻ” với điều kiện gái mại dâm có thể phải sử dụng ma túy cùng khách khi được yêu  cầu.

Tuấn sau đó đã móc nối với Q. đặt hàng 2 gái mại dâm với giá 20 triệu đồng/người/ đêm. Nếu trót lọt, Tuấn “ăn” chênh lệch 10 triệu đồng. Còn về phần Q., “tú bà” này đã liên hệ và thỏa thuận giá bán dâm với 2 cô gái khác lần lượt là 16 triệu và 17 triệu đồng.

Đến 20h cùng ngày, Long rủ một nam thanh niên khác tới chung cư Imperia Garden để uống bia. Sau đó, cả nhóm tổ chức “tiệc” ma túy bay lắc, đồng thời mua bán dâm ngay trong căn hộ chung cư. Theo kết quả kiểm tra, 3 trong 4 người có mặt (trong đó có 1 cô gái bán dâm) đều dương tính với ma túy.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Tuấn, Bùi Thị Như Q. về hành vi “Môi giới mại dâm”; tạm giữ Hoàng Quốc Long về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo Công an quận Thanh Xuân, đây là một trong những thủ đoạn mại dâm khá mới. Các đối tượng mua bán dâm kèm theo thỏa thuận gái mại dâm phải sử dụng ma túy nếu khách yêu cầu; đồng thời, các đối tượng tìm thuê chung cư cao cấp ở vài ngày để tụ tập “bay lắc”, mua dâm, gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong công tác kiểm tra, phát hiện.

Theo Báo Lao Động.

Chai rượu đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu tiền ?

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...