25 C
Hanoi
Thứ Hai, Tháng Mười 23, 2023
Home Người nổi tiếng Giới Hoa Hậu thường chuộng thương hiệu đồng hồ nào ?

Giới Hoa Hậu thường chuộng thương hiệu đồng hồ nào ?

Phụ nữ thường có niềm đam mê với váy áo, túi xách hoặc giày dép. Đặc biệt là các người đẹp showbiz Việt Nam, thường những món đồ được khoe là túi Hermes, Channel, Gucci … Tuy nhiên, ít ai có niềm đam mê thực sự với đồng hồ ,đặc biệt đam mê với cấu tạo cơ khí của đồng hồ thì rất ít, bởi đơn giản họ là phụ nữ. Nhiều người khoe đồng hồ hàng hiệu, nhưng phần lớn chỉ là những chiếc đồng hồ của các hãng thời trang, giá trị thường được nâng cao bằng cách sử dụng kim loại hiếm, khảm đá quí, kim cương.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Khác với số đông, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại sở hữu cho mình một bộ sưu tập đồ sộ đồng hồ hiệu, những chiếc đồng đồ mà cô đam mê lại tới từ các hãng nổi tiếng trong giới chơi đồng hồ như Patek Philippe, Hublot, Rolex, Amadeus Piaget … đều thuộc danh sách các hãng đồng hồ có tiếng nhất thế giới.

Chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet có tên Royal Oak Offshore Chronograph Combat Green với giá 25.000 $. Kiểu dáng phụ kiện phù hợp với trang phục kiểu menswear mạnh mẽ.

Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ đính kim cương của Patek Philippe 4936R sắc trắng đi dự sự kiện. Mẫu đồng hồ được nạm những viên kim cương lấp lánh dày đặc xung quanh mặt số. Đặc biệt, phụ kiện chế tác từ chất liệu cao cấp vàng hồng mặt ốc khảm trai có giá 37.000 $

Chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập của Mai Phương Thúy của hiệu Audemars Piguet Royal oak Pave Diamond, đính vô số viên kim cương tinh xảo, giá khoảng 135.000 $

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Mỹ Linh không chơi hàng hiệu mạnh tay như Mai Phương Thúy, nhưng cũng có gu khá trang nhã với thời trang hàng hiệu luxury. Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy Đỗ Mỹ Linh chăm chỉ diện đồ hiệu nhiều hơn, trong đó phải kể tới  thương hiệu Piaget, được tiết lộ với giá 35.000 $ – một con số không hề nhỏ.

Trong một lần khác, người đẹp hóa quý cô sang chảnh và hiện đại với thương hiệu Hublot dòng classic fusion có giá gần 95 triệu đồng.

Trước đó, trong dịp sinh nhật của người đẹp, Đỗ Mỹ Linh từng được đàn chị Mai Phương Thúy tặng cho chiếc đồng hồ thương hiệu Hublot với giá niêm yết khoảng 20.000 $ . Mẫu đồng hồ thuộc dòng Big Bang Unico Sapphire Red, chỉ có 250 chiếc trên thế giới.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thương hiệu  Hublot là một thương hiệu yêu thích của hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp gốc Nam Định cũng sở hữu một chiếc Hublot Big Bang One Click King Gold giá 9.200 $ .

Chiếc đắt nhất Kỳ Duyên sở hữu là Hublot Big Bang Sang Bleu Steel Pavé thường thấy ở nam giới, nhưng lại được kỳ duyên lựa chọn có giá dao động từ 15.000 $ cho đến 18.000 $.

Ngoài Hublot,Thương hiệu Patek Philippe cũng có mặt trong BST  của hoa hậu. Lần này, Kỳ Duyên lựa chọn chiếc Patek Philippe Aquanaut 5067A Diamond với giá 23.000 $.

Á hậu Huyền My.

Á hậu Huyền My là một tay chơi hàng hiệu có tiếng trong giới Vbiz. Riêng bộ sưu tập đồng hồ của cô nàng đã có giá lên tới vài tỷ đồng từ các hãng nổi tiếng như Richard Mille, Rolex, Chopard…

Chiếc  Richard Mille Rm037 Black ceramic red lip có giá hơn 127.000 $ giúp Huyền My thêm hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

 

Trong bộ sưu tập đồng hồ của Á hậu Huyền My, chiếc mới nhất là chiếc có nạm kim cương 18 carat đến từ thương hiệu Chopard.Chiếc Chopard Heure Du Diamant Diamond có giá bán khoảng 37.000 $

Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu chiếc Rolex lady date-just 179171 rất phù hợp với vóc dáng của cô nàng. Chiếc này có giá bán khoảng 10.400 $

Á hậu Tú Anh.

Nổi tiếng với việc đăng quang á hậu khi còn rất trẻ, Tú Anh đã dần dần chiếm được tình cảm của mọi người nhờ hình ảnh trong sáng, ngọt ngào mà cô đem lại. Những bộ cánh hàng hiệu, đồng hồ cao cấp đã giúp làm tôn lên hình ảnh mạnh mẽ của á hậu lên khá nhiều.

Chiếc đồng hồ mà Á hậu Tú Anh đang đeo thuộc thương hiệu nổi tiếng Chopard có giá lên tới xxx triệu đồng. Đây là dòng Chopard Happy Diamond có vỏ máy được làm từ vàng hồng 18K, xung quanh được đính kim cương

Chiếc Chopard Imperiale Xtravaganza Diamond-Set Rose viền làm bằng vàng hồng nguyên khối 18k được ông xã của cô tặng tròn một dịp đặc biệt.

 

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/mau-that-lung-cua-thuong-hieu-thoi-trang-nao-thu-hut-nhat-voi-nguoi-noi-tieng/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...