26 C
Hanoi
Thứ Hai, Tháng Mười 23, 2023
Home Xe sang Lamborghini "chỉ" 280 tỷ hàng độc sắp về tay đại gia Việt

Lamborghini “chỉ” 280 tỷ hàng độc sắp về tay đại gia Việt

Theo đồn đoán, chiếc siêu xe Lamborghini này có giá “sương sương” 280 tỷ đồng, đã được một đại gia Hà thành xuống tiền, dự sẽ về Việt Nam vào tháng 10 tới.

Đây là dòng xe Lamborghini Centernario Roadster được hãng siêu xe Ý chỉ sản xuất 20 chiếc trên toàn thế giới, mới ra mắt vào mùa hè năm 2020.

Theo một số nguồn tin cho biết, nhiều khả năng chiếc “siêu bò” Lamborghini này sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong tháng 10 tới sau khi được một đại gia giấu tên đặt mua.

Dựa vào giá trên thị trường, phiên bản Lamborghini giới hạn sẽ rơi vào khoảng 280 tỷ đồng khi về Việt Nam với màu xanh dương cực lạ, thuộc hàng độc nhất thế giới.

Giới thạo tin cũng đồn đoán rằng chiếc siêu xe được mua theo diện không chính hãng, và sẽ là chiếc xe duy nhất, đầu tiên và mạnh nhất của Lamborghini tại Việt Nam. Giá trị của chiếc xe này thực sự khiến không ít người “phát hoảng”.

Những hình ảnh và thông tin về siêu xe độc đáo đắt đỏ này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nhiều người trêu đùa rằng chiếc Centernario giá khủng này sẽ trở thành chiếc xe đẹp nhất Việt Nam và chủ nhân của nó cũng thuộc hàng đẹp trai nhất trên mảnh đất hình chữ S.

Theo Báo Thể Thao 247.

(https://thethao247.vn/349-lamborghini-chi-280-ty-hang-doc-sap-ve-tay-dai-gia-viet-d212709.html)

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...