26 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Người nổi tiếng Mai Phương Thuý: Tôi thích những mẫu đồng hồ cơ khí,phức tạp...

Mai Phương Thuý: Tôi thích những mẫu đồng hồ cơ khí,phức tạp của Đàn ông

Không như sở thích của phần đông chị em phụ nữ thường thích những thương hiệu đồng hồ như Rolex,Chopard,Piaget hay Richard Mille. Những mẫu đồng hồ thiên về trang sức được khảm kim cương tăng vẻ nữ tính cũng như lấp lánh bắt ánh đèn sân khấu, Mai Phương Thuý đa phần chọn cho mình những chiếc đồng hồ danh tiếng nhưng thiên về cơ khí với những chức năng phức tạp và dầy dặn với thân vỏ, size mặt đồng hồ khá lớn. 

Từ trước đến nay, Hoa hậu Mai Phương Thúy thường được khán giả biết đến với hình ảnh một người đẹp giàu có, cùng sở thích mua sắm hàng hiệu đắt tiền. Ngoài trang phục, đồng hồ là món phụ kiện ưa chuộng của người đẹp. Bộ sưu tập đồng hồ của cô gây choáng ngợp khi có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng với nhiều thương hiệu khác nhau như Patek Philippe, Audemars Piguet… Mai Phương Thúy từng đeo trên tay mẫu đồng hồ Hublot tông hồng ngọt ngào.

Chiếc Hublot hồng mà nàng hoa hậu khoe trên mạng có giá 69.000 USD với sắc hồng bao phủ bên ngoài và mặt số bên trong. Ngoài ra, phần viền được đính kết 42 viên kim cương lấp lánh xung quanh cùng nhựa trong suốt sành điệu.

Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ đính kim cương của Patek Philippe 4936r dây da trắng, đi kèm váy hồng ngọt ngào. Mẫu phụ kiện tông màu nhã nhặn tôn lên vẻ thanh lịch của người đẹp.

Đồng hồ Patek philippe 4936R diamond annual calendar có giá khoảng 38.000 $

https://authentic.com.vn/forum/forums/patek-philippe.192/

Thêm một chiếc Patek philippe 5960P blue chất liệu Platinum mặt xanh thường được cánh mày râu ưa chuộng lại được Mai Phương Thuý yêu thích.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2006 cũng chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ Hublot trong chuyến du lịch Singapore. Cô đã đặt riêng mẫu phụ kiện với phiên bản to hơn cùng tên gọi Big Bang Unico King Diamond. Thiết kế được đính kim cương dày đặc với giá hơn 35.000 USD.

Chỉ trong thời gian ngắn, nàng hoa hậu liên tiếp chia sẻ ảnh những mẫu phụ kiện đẳng cấp trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, cô cũng khoe khéo chiếc đồng hồ thuộc dòng cổ điển của Patek Philippe 5524R Local Home với mức giá khoảng 40.000 $

Chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet có tên Royal Oak Offshore Chronograph 26400SO với giá hơn một tỷ đồng. Kiểu dáng dầy dặn cá tính dành cho nam giới.

Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Mai Phương Thúy còn nhiều với kiểu dáng mặt tròn đặc trưng cùng hàng kim cương đính kết xung quanh nhưng đều có đặc điểm chung là kết cấu máy rất phức tạp cũng như độ hoàn thiện cao. Trung bình mỗi chiếc đồng hồ đều có giá trị hơn một tỷ đồng.

Theo afamily.

Chai rượu đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu tiền ?

Ngó chiếc đồng hồ Patek Philippe 4,6 tỷ của Chủ Tịch FLC.

https://authentic.com.vn/forum/threads/chuyen-thu-mua-trao-doi-dong-ho-rolex-cu-moi-hublot-patek-philippe-omega-manh-dung.45884/

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...