28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Xe sang Mercedes điểm đến của những người nổi tiếng.

Mercedes điểm đến của những người nổi tiếng.

Với nhu cầu thực tiễn cuộc sống hiện nay chiếc xe không đơn thuần chỉ mang tính chất là phương tiện đi lại như trước kia.Nó còn mang thêm trọng trách tô điểm cho công việc,tạo cái nhìn trong mắt đối tác,hình ảnh đẹp cho chủ nhân sở hữu xe. Nên không lấy gì làm lạ khi những người có địa vị,thu nhập cao trong xã hội lại đầu tư nhiều tiền đến vậy cho phương tiện đi lại.

Trong showbiz, không hiếm những sao Việt có thú vui “chơi” xe đẳng cấp. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đến chục tỷ để tậu về những chiếc xe sang đến siêu xe nổi tiếng. Những chiếc xe sang được giới sao Việt lựa chọn đa phần đến từ Mercedes-Benz.

Ngoài việc nổi bật trên thảm đỏ, giới showbiz Việt còn có ”sự nổi bật” khác là bộ sưu tập xe lên đến hàng chục tỷ đồng. Những cái tên tiêu biểu cho việc chơi xe trong sao Việt như Lệ Quyên hay ”nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và loạt ca sĩ trẻ tuổi đua nhau tậu cho mình những chiếc Mercedes-Benz sang trọng trị giá hàng tỷ đồng.

Thú chơi xe đầu tiên có lẽ đó là ca sĩ hát dòng nhạc trữ tình Lệ Quyên, chiếc Mercedes GL500 4Matic Lệ Quyên vừa mua chính hãng có ngoại thất màu trắng nội thất màu Beige. Chiếc SUV đăng cấp với nhiều trang bị và tính năng cao cấp có giá bán chính hãng lúc đó 5,391 tỷ đồng.

Trước đó, bộ sưu tập xe Mercedes-Benz của nữ ca sĩ gốc Hà Nội còn có hai chiếc C200 và S550. Cả hai hiện vẫn đang được Lệ Quyên sử dụng.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng sở hữu chiếc Mercedes S500 Maybach về Gara nhà mình, đây là chiếc xe giá trị cao nhất cô từng sử hữu.

Sang trọng bên ngoài, đẳng cấp bên trong, “xế hộp” Mercedes-Maybach S500 ở thời điểm Ngọc Trinh mua về có thể có giá dao động trong khoảng từ 11 tỷ đồng đến 12 tỷ đồng. Ngọc Trinh vốn được cho là thích xe màu trắng nhưng chiếc Mercedes-Maybach S500 này đã là một ngoại lệ.

Chiếc xe Mercedes-Benz GLC 250 4Matic tiếp theo được gia đình Ưng Hoàng Phúc lựa chọn với tiêu chí gầm cao phù hợp với bà xã của anh. Chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 250 4Matic của Ưng Hoàng Phúc có ngoại thất sơn màu trắng. Nam ca sĩ cho hay mình rất hợp phong thủy với màu này

Sau hơn nửa năm quay trở lại với showbiz Việt, nữ ca sĩ xinh đẹp Phạm Quỳnh Anh đã ghi tên mình vào danh sách những người nổi tiếng đi xe “Mẹc” bằng việc tậu mẫu SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 250 đời mới. Mercedes-Benz GLC là một mẫu SUV hạng sang ăn khách bậc nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong những năm qua

Mercedes-Benz GLC 250 mà nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mới tậu sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn và giải trí để phục vụ người lái như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, mâm 19 inch…

Hoa hậu Hương Giang cũng là người nổi tiếng tiếp theo sở hữu xe sang Mercedes-Benz. Chiếc SUV hạng sang GLC 300 4Matic mà cô mua là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên phân khúc tại thị trường Việt. Với việc sở hữu SUV hạng sang GLC 300 4Matic, Hoa hậu Hương Giang đã chính thức trở thành thành viên mới của Câu lạc bộ nghệ sĩ Việt sử dụng xe Mercedes-Benz.

Nữ ca sĩ “Bùa yêu” vừa chính thức ghi tên mình vào danh sách những người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz bên cạnh nhiều sao Việt đình đám. Chiếc Mercedes-Benz S450 được Bích Phương mua sở hữu màu sơn xanh diệp lục tính đến thời điểm hiện tại là duy nhất tại Việt Nam.

 

Ca sĩ sinh năm 1989 tiết lộ, mua xe mới để tiện di chuyển khắp nơi, phù hợp với lịch trình làm việc dày đặc của cô. Thiết kế nội thất của xe đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng. Trên chiếc Mercedes-Benz S450 của Bích Phương, nội thất nổi bật bằng việc được bọc da nappa màu kem sang trọng, đi kèm nhiều chi tiết ốp gỗ. Cụm màn hình kích thước 12,3 inch ở phía sau vô lăng cũng như màn hình giải trí trung tâm có giao diện mới mẻ hơn so với thế hệ trước, độ phân giải được cải thiết cho chất lượng sắc nét hơn. Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống âm thanh Burmester với 26 loa được bố trí xung quanh nội thất, tạo nên một không gian nghe nhạc tuyệt vời cho chủ nhân.

Tiếp theo đó là giọng hát “Mơ” Vũ Cát Tường đã tậu cho mình một chiếc xế hộp tiền tỷ vào hồi đầu tháng 6/2018. Xế hộp của Vũ Cát Tường là Mercedes E class 2018 màu đen, có giá hơn 2 tỷ đồng. Cô chia sẻ: “Đây cũng là chiếc xe tôi tự thưởng cho bản thân sau 5 năm nỗ lực hoạt động trong showbiz. Tôi cảm giác đây là cột mốc đánh dấu một sự thành công của mình”.
Chiếc xe mà cô vừa mua thuộc dòng xe hạng sang tầm trung của Mercedes Benz. Nội thất của chiếc xe mới của Vũ Cát Tường này có màu sắc khá trầm nhưng vô cùng sang trọng, rất phù hợp với tính cách của mình.

Ca sỹ Ngô Kiến Huy vừa trở thành người nổi tiếng tiếp theo sở hữu Mercedes-Benz, chiếc xe anh mua là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên phân khúc xe sang tại Việt Nam đó là chiếc GLC300.

Giống như nhiều khách hàng của Mercedes-Benz Việt Nam, Ngô Kiến Huy cũng có bảng tên riêng ở vị trí gắn biển số.

Mercedes-Benz GLC300 được trang bị động cơ máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2,0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Tiếp đến là “Anh Hai” Lam Trường cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ Việt đi xe Mercedes, nam ca sĩ đã tậu cho riêng mình chiếc sedan hạng sang E300 AMG đời 2019. Chiếc xe anh vừa mua là phiên bản sedan cao cấp nhất của dòng E-Class tại Việt Nam
Mercedes-Benz E300 AMG của Lam Trường có màu sơn bạc và nội thất mang tông màu đen đối lập. Thiết kế ngoại thất của xe gợi nhiều liên tưởng đến dòng xe sedan hạng sang S- Class ở đẳng cấp cao hơn, với nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupe.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...