23 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Văn hóa & Xã hội Những bóng hồng làm điêu tàn sự nghiệp của các chính trị...

Những bóng hồng làm điêu tàn sự nghiệp của các chính trị gia!

Trong cuộc sống cũng như thành công của mỗi người đàn ông đều có dấu ấn của một người phụ nữ, đó có thể là vợ hoặc bạn gái những người luôn theo sau tiếp sức, gián tiếp hỗ trợ họ thành công trên con đường công danh, sự nghiệp.

Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những người phụ nữ đã gián tiếp đẩy người đàn ông của mình vào ngõ cụt khi sự nghiệp đang lên cao chỉ vì những sai xót vô cùng nhỏ trong cuộc sống thường nhật. Không ít những sếp lớn cũng không tránh khỏi quy luật này của cuộc sống.

ÔNG HUỲNH QUANG HẢI- Thứ trưởng bộ Tài Chính

Tại kỳ họp thứ 36 vừa diễn ra, UBKT T.Ư đã xem xét, thi hành kỷ luật ông Huỳnh Quang Hải, Ủy viên ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Tài chính. Theo UBKT T.Ư, ông  Huỳnh Quang Hải đã chấp hành không nghiêm nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt đảng; vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống và các quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm, về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và Bộ Tài chính.

Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT T.Ư quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo ông Huỳnh Quang Hải.Trước đó, những hình ảnh mà vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính tung lên mạng xã hội về những đồ phục sức sang trọng, được cho là có giá trị cao.

Ông Hải thường xuyên Du lịch châu âu cùng vợ, chi phí mỗi chuyến đi không dưới 7.000 $ cho 2 người

Những hình ảnh khá nhạy cảm đối với một đảng viên giữ chức vụ cấp cao.

Vợ ông Hải thường xuyên khoe những chiếc túi Hermes đắt tiền lên mạng xã hội. Trong ảnh là túi Hermes Birkin phiên bản da cá sấu màu đen có giá 42.000 $. Chiếc Hermes constance da cá sấu đỏ giá khoảng 11.000 $. Những hình ảnh này tạo nên dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân đối với lãnh đạo cấp cao.

https://www.authentic.com.vn/forum/

ÔNG NGUYỄN BÁ CẢNH

Theo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng, ông Cảnh (Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng) được xác định đã vi phạm Điều 5 Luật Hôn nhân và Gia đình, vi phạm Quy định 47/2011 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm.

Thành ủy Đà Nẵng đã thống nhất đề nghị cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Cảnh. Thực hiện theo quy trình, Thành ủy Đà Nẵng sẽ trình Ủy ban Kiểm tra Trung ương báo cáo Ban Bí thư xử lý theo thẩm quyền.

Ông Cảnh chụp ảnh cùng gia đình & vợ cũ.

Thiệp Cưới được tổ chức tại khách sạn sang trọng ở Singapore.

ÔNG LÊ TRƯƠNG HẢI HIẾU

ngày 17/4, Uỷ ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM ra thông báo kết quả xem xét, xử lý kỷ luật đối với cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

Cụ thể, ông Lê Trương Hải Hiếu – Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 12 đã vi phạm trong việc có quan hệ tình cảm với một phụ nữ và có con chung nhưng chậm báo cáo với tổ chức.

Căn cứ các quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ban Thường vụ Thành ủy đã chỉ đạo các tổ chức đảng có thẩm quyền tại Đảng bộ quận 12 tổ chức kiểm điểm, xem xét, xử lý kỷ luật đối với ông Lê Trương Hải Hiếu

Diễn Viên Lý Nhã Kỳ được biết là bạn gái của ông Lê Trương Hải Hiếu. Lý Nhã Kỳ thường xuyên thông tin với báo chí về việc sở hữu những lô đất đắt tiền tại các tỉnh thành phố và những dự án kinh doanh triệu đô. Ông Lê Trương Hải Hiếu là con trai của ông Lê Thanh Hải nguyên Bí Thư TP HCM.

Ông Hải là người tài hoa và cũng rất đào hoa.

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/co-su-uu-ai-bat-thuong-trong-viec-vu-hung-son-thang-tien-sieu-than-toc-o-ban-chi-dao-389/


ÔNG TRẦN TUẤN ANH

Ông Trần Tuấn Anh bộ trưởng Bộ Công Thương đã phải xin lỗi nhân dân vì để văn phòng bộ sử dụng xe công chưa đúng mục đích phục vụ “người nhà”

Thư xin lỗi của ông Trần Tuấn Anh gửi Nhân Dân,Đảng,Nhà Nước.

Bà Thuỷ Hương người mẫu vợ ông Trần Tuấn Anh sơ ý để hình ảnh sử dụng vi cá đắt tiền lên mạng xã hội tạo dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân.

Theo Danviet

Đình chỉ sinh hoạt Đảng Chánh văn phòng Thành ủy Hà Nội liên quan đến Nhật Cường.

Bí thư TPHCM nói về việc xử lý Cựu Bí Thư Lê Thanh Hải?

Vì sao Nguyễn Hữu Linh không bị bắt giam sau phiên toà ?

Vụ gây rối của Đại uý Hiền không phải là đầu tiên xảy ra tại sân bay.

 

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/dan-bilzerian-toi-chi-thich-gai-ruou-co-bac/

https://authentic.com.vn/forum/threads/tong-hop-that-lung-louis-vuitton-authentic-hang-hieu-nam-co-san.54220/

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...