23 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Quốc tế Những chính trị gia có tướng tá đạo mạo & điển trai...

Những chính trị gia có tướng tá đạo mạo & điển trai nhất trên thế giới !

Ngày nay việc những chính trị gia trên thế giới có đội ngũ riêng để chăm sóc hình ảnh trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay những chuyến công du quốc tế không còn là điều quá lạ lẫm. Việc trẻ hoá độ tuổi trong tầng lớp lãnh đạo cấp cao ở chính trường châu âu đang ngày càng rõ rệt, bên cạnh những chính trị gia trẻ tuổi hào hoa cũng vẫn xuất hiện những chính trị gia lão làng có vẻ ngoại rất đạo mạo & uy nghi thể hiện cho uy quyền của quốc gia.

Thủ Tướng Canada ông Justin Trudeau sinh năm 1971 năm nay 47 tuổi. Ông cao 1m88 và nặng 80kg.Ông có các số đo như một người mẫu nam chuyên nghiệp cùng với gương mặt rất điện ảnh có gì đó khá giống với tài tử Tom Cruise .

Tổng bí thư chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình- sinh năm 1953- năm nay 66 tuổi chiều cao 1m80-Ông Tập có dáng người rất đạo mạo mang đậm phong cách Á Đông.

Ông Shinzo Abe 64 tuổi sinh năm 1954, ông cao 1m75, nặng 74Kg. Ông là một trong những Thủ Tướng Nhật Bản có phong thái cũng như nét mặt rất đẹp.

Thủ Tướng Mexico Enrique Peña Nieto ông sinh năm 1966, ông cao 1m73. Ông được người dân nước này ca ngợi là người đàn ông hấp dẫn nhất Mexico.

Tổng Thống Pháp Emmanuel Macron năm nay 41 tuổi, ông sinh năm 1977 và chiều cao của ông là 1m77. Đây là vị thủ tướng trẻ nhất nước Pháp trong lịch sự.

Cựu Thủ Tướng Áo Sebastian Kurz sinh năm 1986, và cũng cao 1m86 có thể được gọi là vị lãnh đạo trẻ nhất thế giới tại thời điểm này. Ông được người dân nước Áo ví như diễn viên điện ảnh hơn là chính trị gia.

Thủ Tướng Áo trong một lần hội đàm với Thủ Tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc

Tổng thống Mỹ Donald Trump 73 tuổi,cao 1m90, nặng 102 Kg.Ông dáng vóc đậm chất người Mỹ.

Thủ Tướng Italia Giuseppe Conte năm nay 55 tuổi . Ông cao 1m83 có mái tóc & đôi mắt đặc trưng của người Ý. Ông được bầu chọn là 1 trong 30 người đàn ông hấp dẫn nhất nước Ý.

Thủ Tướng Italia trong một lần hội đàm với Thủ tướng pháp Macron

Theo the Guardian.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...