30 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Người nổi tiếng Rolex Yacht Master xuất hiện trong Clip quảng cáo hàng hiệu...

Rolex Yacht Master xuất hiện trong Clip quảng cáo hàng hiệu Sơn Tùng MTP

Hiện nay tại Việt Nam xu hướng đầu tư hình ảnh kĩ càng,chất lượng đẹp cho MV ca nhạc đã không còn là quá mới mẻ cũng như quá tốn kém với những ca sỹ nổi tiếng như trước kia nữa. Ngoài việc bản thân họ có những tài chính mạnh ra,sau lưng họ còn rất nhiều những nhãn hàng thời trang hay điện thoại sẵn sàng chi trả tiền quảng cáo cho họ để họ mặc lên người xuất hiện ngoài đường, lên MV quảng bá hình ảnh cho hãng.  Và Sơn Tùng MTP cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó. Với Video mang tên ” Hãy Trao cho anh” Sơn Tùng được khá nhiều những thương hiệu thời trang tài trợ.

Nhưng theo một số những người sành chơi hàng hiệu thì họ có cái nhìn khác biệt về MV này, đó là đội ngũ làm MV không tư vấn cho Sơn Tùng về gu thẩm mỹ thời trang khi lên hình,cũng có thể họ quá tham lam trong việc muốn quảng cáo nhiều thương hiệu để nhận được nhiều tiền tài trợ nên hình ảnh thời trang trong video clip là hơi tệ nếu không muốn nói không ăn nhập gì với nhân vật nhà giàu mà Sơn Tùng vào vai, nó cũng ko lột tả được sự sang trọng, tinh tế của hàng hiệu xa xỉ. Người Giàu có Gu thời trang tinh tế & cách họ sử dụng đồ không phô show off như vây. ( thành viên này cho hay)

Và Sau đây thì chúng ta cùng ngó lại những sản phẩm hàng hiệu mà Sơn Tùng đã quảng cáo trong MV này và giá bán chính xác của những sản phẩm đó.

 

Sơn Tùng MTP trong video clip quảng cáo sản phẩm cho các hãng thời trang hàng hiệu đã xuất hiện với chiếc đồng hồ Rolex Yacht Master 68623BLSO mặt xanh blue kết hợp giữa chất liệu thép & yellow Gold cũng đang khá hót trên thị trường hiện nay. Chiếc Rolex thể thao này có giá bán chỉ 8.500 $. chứ không phải 500 triệu như một số báo có nói.

 

Trong số các đồ quần áo, đắt giá nhất là áo khoác lông nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Fendi (138 triệu đồng)
Trong số các đồ quần áo, đắt giá nhất là áo khoác lông nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Fendi (138 triệu đồng)

 

Sơn Tùng phối set đồ trắng tối giản cùng thắt lưng của Gucci (giá 6,5 triệu đồng).

Sơ mi Versace hoa văn baroque kết hợp cùng họa tiết da beo có giá gần 25 triệu đồng.

Trào lưu tech-wear cũng được Sơn Tùng ứng dụng trong MV. Anh diện áo phao dạng yếm của AWC (giá 44 triệu đồng) và quần thun Vetements (23 triệu đồng).

Áo khoác họa tiết monogram quen thuộc của Louis Vuitton có giá hơn 30 triệu đồng.Anh phối set đồ hiệu với đôi sneakers Nike x Off-White gần 25 triệu đồng.

Trong phân đoạn xuất hiện cùng Snoop Dogg, Sơn Tùng đội mũ Burberry có giá 6 triệu đồng. Quần bơi cùng thương hiệu có giá 3,5 triệu đồng, được phối với áo polo trắng phong cách mùa hè.

Trong đoạn đầu MV, anh mặc áo khoác unisex họa tiết kinh điển của Burberry, giá khoảng 37 triệu đồng.

Sơn Tùng được tài trợ mẫu sneakers mới nhất của Balenciaga để ghi hình. Đôi này có giá khoảng 17-18 triệu

Ca sĩ diện áo sơ mi Calvin Klein đang sale tại số website còn 3,5 triệu. một số báo đưa tin 8,5 triệu hoàn toàn không đúng

Kiểu nhẫn vàng in hình đầu Medusa giá hơn 2 triệu đồng của Versace cũng được Sơn Tùng tái sử dụng trong video Hãy trao cho anh.

https://authentic.com.vn/forum/index.php

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...