24 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Mười 25, 2023
Home Tin Tức Patek Philippe Nautilus Perpetual Calendar trình làng ngoạn mục tại Baselworld 2018

Patek Philippe Nautilus Perpetual Calendar trình làng ngoạn mục tại Baselworld 2018

Năm nay Triển lãm đồng hồ thường niên Baselworld 2018  tuy có thiếu hụt đi nhiều hãng đồng hồ theo như dự kiến ban đầu là 120 hãng và đến ngày khai mạc thì rút gọn lại còn 60 hãng, đồng thời số ngày triển lãm mở cửa rút ngắn từ con số 8 ngày xuống còn 6 ngày cũng làm cho không khí tại triển lãm có phần bớt đi chút ít không khí sôi động như mọi năm, những không vì thế mà làm cho không khi sôi sục của những người chơi, sưu tập và cả những ai hâm mộ nhưng chưa có điều kiện để sắm cho bản thân một chiếc đồng hồ đắt tiền bị trầm lắng xuống.

Theo như đánh giá của những tạp chí hàng đầu về đồng hồ thì năm nay các hãng đồng hồ còn tung ra thị trường nhiều mẫu đặc biệt ngoài sức tưởng tượng dành cho người tiêu dùng. Những mẫu mà người tiêu dùng chỉ dám nghĩ trong đầu nay đã được các hãng đồng hồ danh tiếng trên toàn thế giới biến thành hiện thực. Trong bài viết này chúng tôi xin được phép chia sẻ đến quý bạn đọc về những mẫu mà thương hiệu đồng hồ danh tiếng Patek Philippe đã giới thiệu trong những ngày vừa qua .

Đầu tiên chúng không thể không nói đến dòng Nautilus của Patek philippe với thiết kế vô cùng lạ mắt, khác hẳn những thiết kế truyền thống của thương hiêu Patek Philippe. Nautilus có lịch sử 40 năm từ ngày đầu tiên được giới thiệu cho đến ngày hôm nay. Không quá khi nói rằng những ai biết đến thương hiệu Patek philippe không thể không biết đến dòng Nautilus đã đi vào huyền thoại của thế giới đồng hồ nói chung và patek philippe nói riêng. Nautilus đã rất thành công, thậm chí có thể nói là thành công ngoài mong đợi khi cho ra đời dòng Nautilus. Tại sao chúng tôi lại dùng từ “Thành công ngoài mong đợi “, bởi Nautilus đã được người dùng trên toàn thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt nhất và mẫu Nautilus luôn luôn trong tình trạng cháy hàng tại các store, thậm chí đến hàng trưng bày cho khách hàng xem thử cũng không có và để đặt được một chiếc Patek Philippe Nautilus khách hàng phải đợi chờ từ 6 tháng cho đến 1 năm, thậm chí lâu hơn tuỳ thuộc vào danh sách ưu tiên phía trước.

Các phiên bản như Patek philippe 5711 ( gồm có 5711/1A Thép, 5711/1R vàng hồng nguyên khối, 5711R vàng hồng dây da ) 

Patek Philippe Nautilus 5712R, 5712G,5712/1A với các phiên bản chất liệu vàng hồng, vàng trắng và thép 

 

Ở phiên bản cao cấp hơn là sự xuất hiện của Patek philippe Chronograph 5980, Patek Philippe Travel Time Chronograph 5990. Tất cả các mẫu thuộc dòng Nautilus của Patek Philippe đều được bán rất chạy và chiếm doanh số khá lớn trong doanh thu của hãng kể từ trước đến nay.  Mặc dù Nautilus phải cạnh trạnh với rất nhiều đối thủ trong cùng phần khúc như Audemars Piguet Royal Oak Steel hay Vacheron Constantin Overseas Chronograph Steel nhưng PP Nautilus vẫn khẳng định chỗ đứng vững chắc trong trái tim của những người đam mê đồng hồ .


Đến với triển lãm đồng hồ năm nay BaseWorld 2018 thương hiệu Patek Philippe đã tạo lên bước đột phá mới cho dòng Nautilus khi giới thiệu sản phẩm Patek Philippe Nautilus Perpetual Calendar 5740/1G-001 cũng thông số kĩ thuật như những người tiền nhiệm của mình. Đó là sở hữu kích cỡ 40 mm, thân vỏ dây được làm bằng vàng trắng, và thiết kế không có khác biệt về kiểu dáng của những mẫu đồng hồ Nautilus tiền nhiệm. Bởi vì, đây là chiếc đồng hồ Patek philippe Nautilus đầu tiên được tích hợp chức năng vô cùng phức tạp và đắt đỏ nhất trong các chức năng của đồng hồ. Chức năng Lịch vạn niên có tên gọi là Perpetual Calendar, với khả năng tự động  nhẩy sang ngày mồng 1.3 từ ngày 28.2  tháng thiếu mà không cần phải lấy lại bằng cách chỉnh tay  như những đồng hồ thông thường. Chức năng mà những người dùng đồng hồ cao cấp luôn khao khát nó được tích hợp trong cỗ máy đắt đỏ.

Patek philippe Nautilus 5740/1G được thiết kế mặt xanh Blue Dial đặc trưng khi đi cùng với chất liệu thép, vàng trắng hay Platinum trên những thiết kế truyền thống đi cùng lịch sự của Patek Philippe và mặt xanh bao giờ cũng là hiếm nhất, khó mua nhất và giá bán luôn luôn ở mức vượt mức giá đề xuất của chính hãng tại thị trường mua bán đồng hồ trên toàn thế giới, trong đó có thị trường mua bán đồng hồ xa xỉ tại Việt Nam.

Trong bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm khác mà Patek philipp đã mang đến triển lãm Basel 2018

Sau đây là clip hình ảnh thực tế của chiếc đồng hồ Patek philippe Nautilus 5740 với mệnh danh ông hoàng trong phân khúc thể thao phá cách của Patek philippe

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...