32 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Mười 25, 2023
Home Người nổi tiếng Trả 1,6 triệu USD, Ronaldinho được quản thúc tại khách sạn

Trả 1,6 triệu USD, Ronaldinho được quản thúc tại khách sạn

Sau khi chi 1,6 triệu USD, cựu siêu sao Ronaldinho đã được chấp nhận yêu cầu bảo lãnh. Cầu thủ 40 tuổi này sẽ được quản thúc tại khách sạn thời gian tới.

Theo báo giới Brazil, thẩm phán Gustavo Amarilla đã chấp nhận khoản tiền bảo lãnh lên tới 1,6 triệu USD cho Ronaldinho và anh trai. Ngôi sao sinh năm 1980 được quản thúc tại khách sạn có giá 64 USD/đêm và cách nhà tù khoảng hơn 3 km.

Đầu tháng 3, Ronaldinho đã bị bắt tại Paraguay sau khi sử dụng hộ chiếu giả. Ngôi sao người Brazil bị tạm giam trong nhà tù Agrupacion Especializada sau khi sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào nước này.

Ronaldinho được tự do sau 32 ngày ngồi tù ở Paraguay

 

Khoảng thời gian ngồi tù vừa qua khá dài với Ronaldinho, khi anh gặp bế tắc trong việc kháng cao. Bên cạnh đó, mọi hoạt động pháp lý ở Paraguay thời gian qua tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dù khá chán nản, nhưng Ronaldinho dần tìm được sự lạc quan ở trong tù. Các nhân viên và tù nhân ở Agrupacion Especializada luôn thể hiện sự mến mộ đặc biệt với Ronaldinho trong suốt hơn 1 tháng qua.

Mới đây, Ronaldinho cũng chia sẻ một video về hình ảnh vui vẻ của anh với các bạn tù: “Xin chào mọi người, xin chào gia đình Morales! tôi đang ở đây với đồng đội, chàng tiền đạo của tôi, Pablo.

Tình hình của Pablo rất ổn. Cậu ấy thi đấu tốt, chúng tôi chơi bóng cùng nhau và sẽ sớm tái hợp trên sân bóng”.

Ronaldinho cũng tham gia nhiều hoạt động thể thao ở trong tù, điển hình là anh ghi 5 bà giúp đội nhà thắng 11-2 trong trận chung kết futsal. Anh cũng tích cực tham gia chơi Piki Volley với các đồng đội.

Sau khi vào tù, Ronaldinho nhận được sự chia sẻ của nhiều đồng đội cũ nổi tiếng như Kaka hay Rivaldo. Riêng đàn em Lionel Messi chi tiền thuê luật sự giúp đồng đội cũ tại Barcelona kháng án.

Theo Báo Lao Động.

https://www.authentic.com.vn/forum/

 

Mỹ treo thưởng bắt Tổng thống Venezuela để truy tố tội ‘khủng bố ma túy’ ?

 

(VIDEO)STARTUP MỚI: CHÙA LÀ DOANH NGHIỆP, SƯ LÀ DOANH NHÂN

Những Ái nữ xinh đẹp đúng nghĩa của các Sếp Việt

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...