28 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Người nổi tiếng Tỷ phú ẤN ĐỘ 6 Chiếc ROLLS-ROYCE Cùng tông màu với khăn...

Tỷ phú ẤN ĐỘ 6 Chiếc ROLLS-ROYCE Cùng tông màu với khăn đội đầu

Một tỷ phú gốc Ấn Độ mới đây đã khiến giới chơi xe thế giới xôn xao khi cùng lúc tậu 6 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce hoàn toàn mới với màu sơn cùng tông màu với bộ sưu tập khăn đội đầu của vị đại gia này.

Vị đại gia “chịu chơi” vung tiền mua Rolls-Royce theo “lố” này là Reuben Singh, tỷ phú gốc Ấn Độ, CEO của công ty alldayPA và Isher Capital. Cả hai doanh nghiệp này đều có trụ sở tại Anh với doanh thu lên đến hàng chục triệu Bảng mỗi năm. Điều đáng chú ý là màu sơn của 6 chiếc Rolls-Royce đều được Reuben Singh mua theo kiểu phù hợp với màu khăn đội đầu của mình.

Trong số 6 chiếc Rolls-Royce kể trên có 3 chiếc là Phantom mới và 3 chiếc còn lại là SUV siêu sang Cullinan. Tổng số tiền ước tính mà vị tỷ phú này bỏ ra để mua “lố” xe Rolls-Royce không dưới 2,3 triệu USD bởi giá một chiếc Phantom là gần 450.000 USD và Cullinan là khoảng 325.000 USD. Tuy nhiên, đó chỉ là mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn, không phải phiên bản đã được cá nhân hóa.

Với việc tậu thêm 6 chiếc Rolls-Royce mới đã giúp nâng tổng số xe siêu sang thuộc thương hiệu xe siêu sang Anh quốc này trong garage nhà Reuben Singh lên tới 20 chiếc. Trên Instagram, vị tỷ phú gốc Ấn này rất chăm chỉ khoe ảnh chụp cùng với những chiếc Rolls-Royce khác trong bộ sưu tập của mình bao gồm những chiếc Phantom và Dawn. Đặc biệt, mỗi chiếc Rolls-Royce mà Reuben Singh lựa chọn sử dụng đều có màu sơn tương tự như màu khăn đội đầu của ông.

Không chỉ là một fan cuồng của Rolls-Royce, tỷ phú Reuben Singh còn khoe sở hữu rất nhiều siêu xe thương hiệu khác trên Instagram như Bugatti Veryon, Ferrari LaFerrari, Ferrari FF, Porsche 918 Spyder và Mercedes SLR.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...